จับแล้ว!! หนุ่มคนงานฆ่าโหด “เจ๊สั้น”

จับแล้ว!! หนุ่มคนงานฆ่าโหด “เจ๊สั้น”


จากกรณีนายที หนุ่มคนงานชาวเขมร ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงน.ส.พรพรรณ หรือเจ๊สั้น แสนประสิทธิ์ อายุ 47 ปี เจ้าของบ้านและเป็นเจ้าของแผงผักรายใหญ่ที่สุดในตลาดไท เสียชีวิตที่หน้าบ้านเลขที่ 72/49 ภายในหมู่บ้านพระปิ่น 7 เฟส 4 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา หนุ่มลูกจ้างโกรธแค้นที่ถูกผู้ตายไล่ออกจากงาน หลังจับได้ว่าแอบขโมยเงิน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 23 เม.ย. พ.ต.อ.สามารถ ศรีสิริวิบูลย์ชัย รอง ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี รรท.ผกก.สภ.คลองหลวง พ.ต.ท.นิมิตร นูโพนทอง รอง ผกก.สส.สภ.คลองหลวง พ.ต.ท.จิรวัฒน์ เปี่ยมปิ่นเศรษฐ สว.สส.สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.คลองลึก จ.สระแก้ว ว่าสามารถจับกุม ได้จับกุมตัว”นายที” อดีตลูกจ้างชาวกัมพูชา ไว้ได้แล้ว ซึ่งจากภาพกล้องวงจรปิดหลังจากที่นายทีได้ก่อเหตุฆ่านางพรพรรณ ได้หนีไปทางคลองหลวงบูทีครีสอร์ท และได้ไปหลอกกับคนในรีสอร์ทว่าถูกตามฆ่ามา จึงให้ช่วยพาไปส่งขึ้นรถแท็กซี่ ก่อนจะพากันซ้อนไปที่ตลาดไอยรา

จากนั้นนายที ได้ให้รถแท็กซี่ไปส่งที่ท่ารถต่างจังหวัดหน้าห้างฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต หลังจากนั้นนายที ก็ได้ขึ้นรถทัวร์กรุงเทพ-อรัญประเทศ เพื่อหลบหนีหวังออกนอกประเทศ แต่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมไว้ได้ขณะลงจากรถ ซึ่งในวันพรุ่งนี้จะมีการแถลงข่าวที่สภ.คลองหลวงต่อไป

Cr:: khaosod.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์