อีกแล้ว!! แก๊งโจ๋ เรียงคิวข่มขืนสาว 18 ขณะสาดน้ำสงกรานต์!! อึ้งเป็นสมาชิกทีมฟุตบอล

อีกแล้ว!! แก๊งโจ๋  เรียงคิวข่มขืนสาว 18 ขณะสาดน้ำสงกรานต์!! อึ้งเป็นสมาชิกทีมฟุตบอล

22 เม.ย. 2560 พล.ต.ต.จรวย ผลประเสริฐ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิจิตร ได้สั่งการและติดตามคดีแก๊งวัยรุ่นฉุดสาวอายุ 18 ปีไปข่มขืนในรถยนต์กระบะ หลังจากที่นางสาว "นา" นามสมมุติ อายุ 18 ปีอยู่ตำบลย่านยาว อำเภอเมือง จังหวัดพิจิตร และญาติได้นำหลักฐานจากการตรวจพิสูจน์จากแพทย์โรงพยาบาลพิจิตร พร้อมกับนำตัว นางสาวนา เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองพิจิตร

ว่าในคืนวันที่ 15 เมษายน 2560 ว่าตนเองได้เล่นนำสงกรานต์กับเพื่อนๆบริเวณถนนข้าวตัง ตำบลคลองคะเชนทร์ อำเภอเมืองพิจิตร ได้มีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 7-8 คนมาตีสนิทและเล่นน้ำสงกรานต์ด้วย จากนั้นถูกแก๊งวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวลวนลามและฉุดกระฉากขึ้นรถยนต์กระบะไปข่มขืนภายในรถยนต์กระบะจนสำเร็จความใคร่ไปหลายคน ตนเองร้องขอความช่วยเหลือให้คนช่วย แต่ไม่เป็นผลเพราะวันนั้นมีการเปิดเครื่องขยายเสียงดังมาก และในที่เกิดเหตุไม่มีไฟฟ้าส่องสว่าง

ซึ่งผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิจิตร ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัด และชุดสืบสวน สภ.เมืองพิจิตร เร่งหาสืบหาหลักฐานรถยนต์คันเกิดเหตุจากกล้องวงจรปิดในพื้นที่เกิดเหตุเพิ่มเติม นอกจากใบพิสูจน์จากแพทย์โรงพยาบาลพิจิตร และพยานในที่เกิดเหตุ รวมทั้งให้เร่งติดตามแก๊งวัยรุ่นดังกล่าวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ซึ่งพอจะทราบเบาะแสแล้วว่าแก๊งวัยรุ่นดังกล่าวเป็นสมาชิกทีมฟุตบอลประจำตำบลแห่งหนึ่งในเขตอำเภอเมืองพิจิตร ประมาณ 7-8 คน


Cr.tnews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์