หนุ่มตามง้อคืนดีเมีย ไม่สมหวังสาดกรดเละ

หนุ่มตามง้อคืนดีเมีย ไม่สมหวังสาดกรดเละ

เมื่อเวลา 09.30 น. วานนี้ (11 เม.ย.) พ.ต.อ.ธีระพล ทิพย์เจริญ ผกก.สภ.อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต พร้อมด้วย พ.ต.ต.โสภณ บริรักษ์ สวส. ได้เข้าเยี่ยมและสอบปากคำ น.ส.ทัศญา วานิช อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 29/2 ถนนพิสิษฐ์กรณีย์ ต.ป่าตอง อ.กะทู้ ซึ่งรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต

ทั้งนี้ เนื่องจากถูกนายบวรวิวัฒน์ เอียดตลอด อายุ 21 ปี อดีตสามี ใช้น้ำกรดสาดโดนใบหน้าและร่างกายเป็นแผลฉกรรจ์ เหตุเกิดหน้าบ้านของ น.ส.ทัศญา ซึ่งนางสุขศรีเรืองรัตน์ อายุ 44 ปี มารดาของ น.ส.ทัศญาได้เข้าแจ้งความไว้เมื่อวันที่ 10 เม.ย.ที่ผ่านมา

น.ส.ทัศญาซึ่งนอนซมให้น้ำเกลืออยู่บนเตียง มีบาดแผลที่ใบหน้าและร่างกาย โดยมารดาเฝ้าดูแลอย่างใกล้ชิด ให้การว่าอยู่กินกับนายบวรวิวัฒน์เกือบ 4 ปี มีลูกด้วยกัน 1 คน อาศัยอยู่ที่บ้านของนายบวรวิวัฒน์ที่ จ.นครศรีธรรมราช ตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกันมักมีปากเสียงกันเสมอด้วยเรื่องที่สามีกล่าวหาว่ามีชายอื่นมาติดพัน และทุกครั้งจะใช้กำลังซ้อมจนบาดเจ็บ

กระทั่งในที่สุดทนไม่ไหวต้องขอแยกทาง ส่วนลูกทางฝ่ายแม่สามีขอไปเลี้ยงดู จากนั้นได้กลับมาอยู่กับป้าที่หาดป่าตอง จ.ภูเก็ต ทำงานเป็นเด็กเสิร์ฟที่ร้านอาหารที่หาดป่าตองมากว่า 1 เดือน ส่วนนายบวรวิวัฒน์ได้มาสมัครงานเป็นพนักงานยกของที่ห้างเทสโก้ โลตัสภูเก็ต ขณะเดียวกันได้ตามง้อแต่ตนไม่ยอม สร้างความไม่พอใจให้นายบวรวิวัฒน์ถึงขั้นมาอาละวาดที่ร้าน

วันเกิดเหตุนายบวรวิวัฒน์ขี่จักรยานยนต์มาดักรออยู่หน้าบ้าน แต่ตนไม่คุยด้วยเลยคว้าขวดพลาสติกที่วางอยู่ในตะกร้าหน้ารถ สาดน้ำกรดแบบเข้มข้นที่ใช้ทำให้ ยางพาราแข็งตัวโดนเข้าที่หน้าและลำตัวจนแสบร้อนไปหมด ญาติได้ยินเสียงร้องออกมาช่วยนำส่งโรงพยาบาล ส่วนอดีตสามีใจโหดขี่จักรยานยนต์หลบหนีไป สำหรับบาดแผลแพทย์บอกว่าต้องรอให้แผลแห้งก่อนผ่าตัดทำศัลยกรรม

ด้าน พ.ต.ต.โสภณ บริรักษ์ สวส.สภ.อ.กะทู้ เจ้าของคดี เผยว่าจะออกหมายเรียกนายบวรวิวัฒน์มาสอบสวนหากไม่มาจะออกหมายจับ คาดว่านายบวรวิวัฒน์อาจหลบหนีกลับ จ.นครศรีธรรมราช ได้ประสานงานไปยังชุดสืบสวน บก.ภ.จ.นครศรีธรรมราช เพื่อติดตามจับกุมแล้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์