โจรปากน้ำโครตโหดฆ่าปาดคอคนขับแท๊กซี่ดับคารถ

คนร้ายเมืองปากน้ำสุดโหด ลวงคนขับรถแท็กซี่ไปฆ่าปาดคอชิงทรัพย์


เมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 23 ส.ค.50 ร.ต.อ.สายชล สุวรรณบุตร ร้อยเวร สภ.ย่อยบางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุชายถูกฆาตกรรม ภายในรถแท็กซี่ สีฟ้าแดง ซึ่งจอดอยู่ริมถนนสุขุมวิท ฝั่งขาเข้าปากน้ำ หลักกิโลเมตรที่ 42 หน้าศาลาแขวงสมุทรปราการ หมู่ 4 ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ธนา ชูวงศ์ ผกก.สภ.อ.เมือง สมุทรปราการ พ.ต.ท.กฤษฎา ตรีสารพุทธชาด รอง ผกก. หน.สภ.ย่อยบางปู นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ


ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์แท็กซี่

ยี่ห้อ โตโยต้า โคโร่ล่า สีแดงฟ้า ทะเบียน 9 ท-0335 กทม. ของบริษัท สหกรณ์แหลมทองแท็กซี่ จำกัด จอดอยู่ ภายในรถข้างเบาะคนขับพบศพนายบุญใหม่ นุชขำ อายุ 51 ปี เดิมอยู่บ้านเลขที่ 55 หมู่ 2 ตำบลโพธิ์ชัย อำเภอพนมไพร จังหวัดร้อยเอ็ด ซึ่งเป็นโชว์เฟอร์ขับแท๊กซี่คันดังกล่าว นอนตะแคลงคว่ำหน้าเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ภายในรถ สภาพศพถูกสายเข็มขัดนิรภัยลัดอยู่ที่ลำตัว แต่สายเข็มขัดนิรภัยเส้นดังกล่าว ถูกตัดด้วยมีดจนขาดเป็น 2 ท่อน

และที่บริเวณเบาะนั่งด้านหลัง

พบรอยรองเท้าของคนร้ายที่เปื้อนเลือดเดินย่ำอยู่ที่บนเบาะนั่งด้านหลัง จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่วิทยาการเข้าเก็บรายนิ้วมือของคนร้าย พร้อมประสานแพทย์โรงพยาบาลสมุทรปราการ ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ หลังจากที่นำศพผู้เสียชีวิตลงมาตรวจสอบด้านล่าง พบว่าที่บริเวณลำคอข้างซ้ายของผู้ตายถูกปาดด้วยอาวุธมีดจนเป็นแผลฉกรรจ์ กว้างยาวประมาณ 8 นิ้ว จนทำให้หลอดลมขาด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง


ตรวจสอบในตัวผู้ตายพบว่า
 
โทรศัพท์มือถือ และกระเป๋าเงินของผู้ตาย ได้หายไป จึงได้มอบศพให้มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการนำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช


จากการสอบถาม
 
นายสมพงษ์ศักดิ์ นิยม อายุ 35 ปี ซึ่งขายอาหารอยู่ภายในโรงอาหารศาลแขวงสมุทรปราการ ได้เล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. ตนได้ขับรถออกมาจากศาลแขวง เพื่อที่จะเดินทางไปซื้อของที่ตลาดบางปูแลนด์ ได้พบเห็นรถแท็กซี่คันดังกล่าวมาจอดอยู่ก่อนแล้ว ซึ่งคิดว่าคงจะมาจอดนอนพักผ่อน จึงไม่ได้สนใจ

จนกระทั้งตนกลับจากตลาดในเวลาประมาณ 05.00 น.

ก็ยังเห็นรถคันเดิมจอดอยู่เหมือนเดิม ตนจึงได้เข้าไปเตรียมอาหารขาย จนเสร็จเรียบร้อย ซึ่งเป็นช่วงเช้าท้องฟ้าสว่าง จึงได้เห็นว่าที่กระจกด้านข้างรถแท็กซี่มีรอยเลือดสาดกระเซนขึ้นมาเปื้อนอยู่ จึงได้เข้าไปดู จึงทราบว่ามีผู้ถูกฆาตกรรมอยู่ในรถ

ในขณะเดียวกัน

ได้รับแจ้งจากนายประมวล ศรีเที่ยงตรง อายุ 60 ปี เพื่อนคนขับแท็กซี่ ซึ่งขับรถผ่านมาเห็น เล่าว่า ผู้ตายขับรถแท็กซี่อยู่ที่วินหน้า ห้างบิ๊กซี สมุทรปราการ ซึ่งเป็นวินเดียวกับตน และพบเห็นผู้ตายครั้งสุดท้ายเมื่อช่วงเย็นของวานนี้เวลาประมาณ 18.00 น. หลังจากนั้นก็ไม่ได้พบเห็นผู้ตายขับรถเข้าไปที่วินอีกเลย


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า

คนร้ายที่ลงมือก่อเหตุในครั้งนี้ น่าจะมีไม่ต่ำกว่า 2 คน โดยทำทีว่าจ้างให้ผู้ตายมาส่งยังที่เกิดเหตุ และเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นสถานที่เปลี่ยว คนร้ายที่นั่งเบาะหลังคนขับ จึงได้ใช้อาวุธมีดที่พกมาปาดคอผู้ตายทันที จากนั้นคนร้ายจึงได้ช่วยกันลากศพผู้ตายไปที่เบาะหลัง และปรับเบาะเอนเพื่อหลบสายตาผู้คนที่สัญจรไปมา ก่อนช่วยกันรื้อค้นเอาทรัพย์สินของผู้ตายก่อนหลบหนีไป ทั้งนี้ จะได้สืบสวนติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์