ขุดประวัติ ทอมโชกุน ทำไมถึงกลายเป็นผู้ต้องหาคดีฉ้อโกง 50 ล้านได้

ขุดประวัติ ทอมโชกุน  ทำไมถึงกลายเป็นผู้ต้องหาคดีฉ้อโกง 50 ล้านได้

ซินแสโชกุน หรือ น.ส.พสิษฐ์ อริญชย์ลาภิศ กรรมการบริหาร บริษัท เวลท์ เอเวอร์ ผู้ต้องหาคดีร่วมกันฉ้อโกงประชาชน ถูกเอ่ยนามและกลายเป็นที่รู้จักเมื่อช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา สำหรับใครที่ยังไม่ทราบว่าเธอหรือนายคนนี้ เป็นใคร วันนี้เรานำข้อมูลที่ ทีมข่าวเฉพาะกิจไทยรัฐออนไลน์ เจาะลึกมาให้ทราบกันว่าเธอคือใคร เธอมีที่มาที่ไปอย่างไร เธอมีทรัพย์สินเท่าไร พ่อแม่ของเธอเป็นใคร เธอใช้อุบายอะไรที่ทำให้ร่ำรวยอย่างรวดเร็ว แล้วอนาคตหลังจากนี้จะเป็นอย่างไร เรามีคำตอบ


คณะทำงานของ พ.ต.อ.จิรภพ ภูริเดช ผกก.1 บก.ป. ซึ่งเป็นหนึ่งในทีมที่ติดตามคดีนี้อย่างใกล้ชิด และปัจจุบันได้มีการดำเนินคดีแล้ว 2 ข้อหา คือ ข้อหาร่วมกันฉ้อโกงประชาชนและข้อหากระทำการอันเป็นซ่องโจร ซึ่ง ทอมโชกุน มีวิธีการอย่างไร ทำไมถึงกลายเป็นคดีฉ้อโกงประชาชนได้

11 เมษายน คือวันที่เกิดเหตุวุ่นวายที่สนามบิน เนื่องจากมีผู้โดยสารลูกค้าบริษัท เวลท์ เอเวอร์ จำกัด (WealthEver) ที่มีชื่อ น.ส.พสิษฐ์ เป็นกรรมการบริหาร และจากแผนผังที่ได้มา ไล่รายชื่อตามผังเครือข่ายประกอบด้วย

1. น.ส.พสิษฐ์ หรือ ซินแสโชกุน
2. นางมณฑญาณ์ นิรันดร
3. น.ส.ทัศน์ดาว สมัครกสิกรรณ์ (แฟน/เลขาฯ น.ส.พสิษฐ์)
4. นางพารินธรณ์ ดีคกอร์ (เลขาฯ ซินแสโชกุน)
5. นางประนอม พลานุสนธิ์ (รองประธานบริษัทฯ)
6. นายก้องศรันย์ แสงประภา (ญาติ ซินแสโชกุน)
7. นางสุดารัตน์ เอนกนวล (ประชาสัมพันธ์)
8. นายโกวิทย์ ช่วยสัตว์ (ขับรถ/ช่วยกดเงินระหว่างหนี)
9. นางณิชมน แสงประภา (ป้าซินแสโชกุน / ทำหน้าที่ส่งสินค้าให้สมาชิก นำทรัพย์สินไปให้ที่ จ.ระนอง)






ขุดประวัติ ทอมโชกุน  ทำไมถึงกลายเป็นผู้ต้องหาคดีฉ้อโกง 50 ล้านได้

คืนวันนั้น (11 เม.ย.) จากผังรายชื่อ 1-8 ได้มารวมตัวกันที่ เซฟเฮาส์ ห้อง 381 ที่ซินแสโชกุนซื้อไว้ โดยมีการวางแผนกันหลบหนี และก็ได้ข้อตกลงว่าควรจะหนีไปที่ จ.ระนอง

ทำไมต้องไปจังหวัดนี้ ทางตำรวจก็สันนิษฐานว่า ต้องการหลบหนีออกไปประเทศพม่า เนื่องจากมีชายแดนติดกันและพร้อมที่จะออกได้อย่างทันท่วงทีโดยมีการขนทรัพย์สินเท่าที่ขนได้ไปด้วย

สิ่งที่เจ้าหน้าที่ทำงานคือ 1. ตรวจสอบบริษัท เวลท์ เอเวอร์ เป็นอันดับแรก ได้รายชื่อประธาน รวมถึงคณะทำงานของบริษัท ซึ่งเราก็ได้สืบจนทราบว่ามีซื้อคอนโดฯ ที่เลขที่ 286/381 ดิโฮเทล คอนโดมิเนียม ถ.รัตนาธิเบศร์ ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี 2. เจ้าหน้าที่จึงตามสืบต่อไป โดยส่งมอบข้อมูลให้กับทาง ปปง. (สำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน) ตรวจสอบ จากนั้นก็เข้าตรวจสอบก็ไม่เจอตัวแล้ว...

ซึ่งเจ้าหน้าที่ใช้เทคนิคในการสืบสวนอย่างเชี่ยวชาญ กระทั่งรู้ว่าจุดหมายปลายทางคือ จ.ระนอง จึงได้ติดตามไปคืนนั้น กระทั่งพบตัวในเช้าวันถัดไป (12 เมษายน) และได้ตัวเกือบทั้งหมดในเวลาต่อมาสิ่งที่กลุ่มนี้ทำนั้นก็ไม่ธรรมดา เขาพยายามสับขาหลอกเจ้าหน้าที่ เพื่อหลอกล่อเจ้าหน้าที่ให้หลงทาง แต่เจ้าหน้าที่ก็ไม่หลงกล สามารถตามควบคุมตัวได้ทั้งหมดรวมถึงแม่ซินแสโชกุนที่ร่วมประชุมในเซฟเฮาส์วันนั้นด้วย

ส่วน นางณิชมน ทำหน้าที่ส่งสินค้าให้กับเหล่าบรรดาสมาชิก ซึ่งใครสมัครสมาชิกเข้ามา จะได้สินค้ามาสเตอร์ มายด์ 2 กระปุก เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือว่าบริษัทนี้มีอยู่จริง มีผลิตภัณฑ์จริงๆ

นางณิชมน มีความสัมพันธ์คือ เป็นป้าของ นายก้องศรันย์ และเป็นพี่สาวของแม่ (ป้า) ของซินแสโชกุน โดยเป็นผู้ที่รับฝากทรัพย์สินหลายรายการ เช่น ทองคำแท่ง

ทั้งนี้ ช่วงที่หลบหนีกันนั้น นางณิชมน ไม่ได้อยู่ที่เซฟเฮาส์ แต่ถูกไหว้วานให้นำทรัพย์สินต่างๆ ขับรถตามมาให้ที่ จ.ระนอง

ด้วยเหตุนี้ พนักงานสอบสวนจึงตั้งข้อหากระทำการอันเป็นซ่องโจร (เป็นคำสั่ง คสช. 13/2559 เป็นอำนาจทหารควบคุมไว้เพื่อสอบถามข้อมูล ไม่เกิน 7 วัน) ไว้ก่อน เพื่อดำเนินการควบคุมตัว

 


ขุดประวัติ ทอมโชกุน  ทำไมถึงกลายเป็นผู้ต้องหาคดีฉ้อโกง 50 ล้านได้


ตรวจสอบเส้นทางเงิน ทรัพย์สินที่อายัด พบเงินหมุนเวียนกว่า 50 ล้านบาท

ขุดประวัติ ทอมโชกุน  ทำไมถึงกลายเป็นผู้ต้องหาคดีฉ้อโกง 50 ล้านได้

ทรัพย์สินและเงินหมุนเวียนในเครือข่ายนี้ ว่ามีหมุนเวียนกว่า 50 ล้านบาท ซึ่งเงินดังกล่าวก็มีการนำออกมาใช้จำนวนมาก โดยเงินในบัญชีของโชกุน ที่คงเหลือ ประมาณ 3 ล้านกว่าบาท นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังอายัดรถ และทรัพย์สินอื่นอีกจำนวนมาก (ตามรายชื่อที่ปรากฏ)

อย่างไรก็ตาม ทรัพย์สินที่มีการอายัดนั้น ยังมีการตรวจสอบทรัพย์สินของกลุ่มแม่ข่ายคนอื่นๆ ที่มีการบอกต่อและชักชวนกันมาซื้อของบริษัทนี้...

"วิธีการที่เขาใช้เหมือนกับธุรกิจขายตรง แต่...คนที่จะสมัครควรจะฉุกใจคิดสักนิดว่าเราจะได้อะไรตอบแทน เช่น บัตรสมาชิก เลขสมาชิก แต่บริษัทนี้ เขาไม่ได้ให้อะไรเลย บัตรสมาชิกก็ไม่มี นี่คือ สิ่งที่ไม่ชอบมาพากล"

กลวิธีที่ใช้ส่อหลอกลวงประชาชน

ที่ผ่านมา ทุกคนมักจะอัดคลิปตัวเองลงสื่อ ว่าได้ไปเที่ยว หรือ ตัวโชกุนเอง ที่เช่าเครื่องบินเจ็ตไปเชียงราย หรือพาไปเที่ยวญี่ปุ่น ฮ่องกง โดยจะล่อลวงให้คนมาสมัครซื้อของ โดยแบ่งเป็นดังนี้

สมัครสมาชิกบริษัท เวลท์ เอเวอร์ ราคา 500 บาท
สมัครสมาชิกอีก 1 บริษัทที่สินค้า 850 บาท
ค่าสินค้ามาสเตอร์ มายด์ 2 กระปุก ราคา 8,380 บาท

รวมเป็นเงิน 9,730 บาท

เสียเงินเพียงเท่านั้น ก็มีสิทธิ์ได้ไปเที่ยวญี่ปุ่น!!?

ถามว่าจ่ายเพียงเท่านี้คุณจะได้ไปญี่ปุ่น 4 คืน 5 วัน เป็นไปได้หรือไม่ ทริปไปเที่ยวญี่ปุ่นราคาถูกที่สุด ณ ตอนนี้ราคาเท่าไร...

ทำไมคนถึงเชื่อ เพราะ... 3-4 ครั้งแรกเขาพาไปเที่ยวจริง โดย 2 เที่ยวแรกพาไปเที่ยวฮ่องกง และครั้งที่ 3 พาไปเที่ยวญี่ปุ่น ซึ่ง 3 ทริปแรกมีคนไปเที่ยวทริปละ 20 กว่าคน แต่อาศัยให้คนเหล่านี้ไปบอกต่อ บอกต่อเรื่อยๆ จนได้สมาชิกจำนวนมาก ทั้งที่บริษัทนี้เพิ่งจะจดทะเบียนตั้งบริษัท เมื่อวันที่ 25 ม.ค.60 ที่ผ่านมา โดยเริ่มไอเดียนี้เมื่อปลายธันวาคม ปี 2559 ที่ผ่านมาเท่านั้น ก็ได้เงินหลายสิบล้านบาท
พ.ต.อ.จิรภพ ภูริเดช ผกก.1 บก.ป.

ตอนนี้ยังไม่ได้สรุปว่ามีผู้ต้องหาทั้งหมดกี่คน เพราะยังเปิดให้คนมาแจ้งความต่อเนื่อง ในกรุงเทพฯ นั้น เรารับแจ้งที่กองปราบ มีคนมาแจ้งแล้ว 400 กว่าคน ยังไม่รวมที่เปิดให้ประชาชนได้แจ้ง สภ. ใกล้บ้านในพื้นที่ต่างจังหวัด

"คดีไม่ยาก เพราะเป็นคดีที่เขาเพิ่งจะดำเนินการ ทำให้มีการตรวจสอบติดตามได้ แตกต่างจากคดียูฟัน ที่ทำกันมายาวนาน เงินหมุนเวียนที่มี ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าประมาณ 50 ล้านบาท" ทีมงานของ พ.ต.อ.จิรภพ มั่นใจ

ไฟลต์สุดท้ายที่พาคนไปเที่ยวญี่ปุ่นนั้น ถือว่าฉุกละหุกพอควร สิ่งที่เขาอ้างว่าเช่าเครื่องบินเหมาลำ แต่แท้ที่จริงแล้วเขาไม่ซื้อตั๋วหน้าเคาน์เตอร์ ราคา 3-4 หมื่นบาท แต่คุณเก็บเงินเขา 9,730 บาท เขาต้องจ่ายส่วนต่างเท่าไร จะทำเพื่ออะไร... ซึ่ง 3-4 ครั้งที่ผ่านมา พาคนไปเที่ยวประมาณ 275 คนอีก 1 คำอ้างคือ...

จากกระแสในโซเชียลเน็ตเวิร์ก ซินแสโชกุน มักอ้างว่าได้เดินทางไปดูดวงให้กับเศรษฐีฮ่องกงคนหนึ่งที่กำลังจะล้มละลาย และได้ปรับฮวงจุ้ยให้ธุรกิจเขา จนเขาประสบความสำเร็จ ร่ำรวยขึ้นมาอีกครั้ง และให้เงินคุณมา 300 ล้าน ซึ่งคำกล่าวเหล่านี้ จะต้องพิสูจน์ทราบอีกครั้งว่าเป็นข้อเท็จจริง หรือสิ่งที่ถูกกุขึ้น ถามว่าเงินมากขนาดนี้คุณนำเข้ามาแบบไหน เรื่องนี้จะต้องมีการตรวจสอบให้กระจ่างชัดต่อไป

 


เปิดประวัติที่แท้จริงโชกุน

ขุดประวัติ ทอมโชกุน  ทำไมถึงกลายเป็นผู้ต้องหาคดีฉ้อโกง 50 ล้านได้

ประวัติที่แท้จริงของโชกุน นอกจากที่โดนคดีความสำคัญ 6 คดีแล้ว เขามีที่มาที่ไปอย่างไร เติบโตมาแบบไหน ทำไมถึงใช้วิธีนี้ในการทำมาหากิน

"ซินแสโชกุน เปลี่ยนชื่อมาแล้วนับสิบครั้ง แต่การเปลี่ยนชื่อนั้นเราไม่ทราบเจตนาที่แท้จริง แต่ในทางสืบสวนนั้นไม่มีผล ไม่ว่าคุณจะเปลี่ยนชื่ออะไร แต่เลขบัตรประชาชน 13 หลัก ก็ยังคงเดิม ดังนั้น เราจึงทำการตรวจสอบได้ไม่ยาก"

ส่วนทรัพย์สินนั้นมีเท่าไรกันแน่...ก็ตามตัวเลขที่ปรากฏ เนื่องจากเงินที่เข้ามาจะถูกนำออกมาใช้อย่างรวดเร็ว จะปล่อยให้เงินนอนแช่ไม่ได้ และเมื่อเร็วๆ นี้ เขาก็จัดกิจกรรมลงเรือ พาคนไปกิน และมีการจับรางวัลแจก เช่น ไอโฟน 7 ทองคำ ซึ่งก็ใช้ไปหลายแสนบาท รถที่ซื้อ 4 คันหลังสุดนี่เป็นการซื้อมือ 2 จากเต็นท์ ด้วยเงินสด ซึ่งคันสุดท้ายที่ซื้อคือรถเบนซ์ สปอร์ต ซื้อมาในราคา 2.3 ล้าน เมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา


ภูมิหลัง...ก่อนจะมาเป็นโชกุน

ขุดประวัติ ทอมโชกุน  ทำไมถึงกลายเป็นผู้ต้องหาคดีฉ้อโกง 50 ล้านได้

พ่อแม่ของโชกุน แยกทางกันตั้งแต่เขายังเด็ก ต่อมาแม่ของโชกุนได้ไปแต่งงานใหม่ แต่โชกุนอยู่กับแม่ไม่ได้ จึงมาอาศัยอยู่กับป้า (นางณิชมน) ส่วนแม่โชกุนนั้น มีอาชีพเป็นครู ปัจจุบันเกษียณราชการไปแล้ว ในวัยเด็กโชกุนเขาเรียนหนังสือและเติบโตแถว จ.นนทบุรี กระทั่งเรียนจบมัธยมปลาย ฐานะทางบ้านก็ไม่ใช่คนร่ำรวย

"ที่ผ่านมา เขาไม่ประสบความสำเร็จ แต่ใครจะคิดว่าครั้งล่าสุด จะมีคนมาเป็นสมาชิกจำนวนมาก มีเหยื่อจำนวนมาก และได้เงินมากอย่างรวดเร็ว แต่...ก็จบเกมอย่างรวดเร็วเช่นกัน"

ส่วนเรื่องแรงจูงใจในการกระทำผิดคืออะไร ทีมงานของ พ.ต.อ.จิรภพ ได้ตั้งคำถามว่า มันอาจจะเป็นเพราะความทะเยอทะยานหรือไม่ ที่ผ่านมา มีการเผยแพร่ภาพการนั่งเครื่องบินเจ็ต เผยภาพการใช้ชีวิตร่ำรวย ใช้ชีวิตวนเวียนอยู่กับธุรกิจขายตรง ส่วนจะเกี่ยวข้องกับธุรกิจ แชร์ลูกโซ่ (ผิดกฎหมาย ไม่มีสินค้าขาย) นี่เป็นส่วนหนึ่ง ที่ต้องหาคำตอบ


พ.ต.อ.จิรภพ ภูริเดช ผกก.1 บก.ป.

ขุดประวัติ ทอมโชกุน  ทำไมถึงกลายเป็นผู้ต้องหาคดีฉ้อโกง 50 ล้านได้


เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. เพจดังแฉ อ้างคลิปเสียง ซินแสโชกุน-แม่ โกงเงินชาวบ้านเมื่อ 3 ปีก่อน
  2. แฉอีก!! ซินแสโชกุน ตีเนียนซี้ดารา!เปรี้ยวปิ่นมณีโดนด้วย!
  3. ซินแสโชกุน ร่ำไห้เจ็บแผลผ่านม-โซเชียลแชร์คลิปแม่โชว์หรูนั่งเครื่องบินส่วนตัว(คลิป)
  4. เพจดังจัดชุดใหญ่ ขุดประวัติโชกุน พร้อมคลิปเด็ด ลั่นชัดๆ ลอยแพพ่อง!! (คลิป)
  5. ลวงโลกสุดๆ!!! “ซินแสโชกุล” โพสต์ภาพถ่ายคู่กับนางเอกดัง พร้อมอ้างดูดวงให้ก่อนเดินทาง!
  6. แฉคลิปเสียง ซินแส โชกุน สุดเหิมเกริม แอบอ้างสำนักพระราชวังหลอกขายตรง!! (มีคลิป)
  7. แชร์สนั่น!!! แม่ซินแสโชกุน ระบุอย่าหวังว่าจะได้จับกูและลูกเข้าคุก
  8. แฉแก๊งซินแสโชกุน สร้างภาพนั่งเครื่องบินส่วนตัวเที่ยว สมาชิกยังดิ้นได้ไปญี่ปุ่นมาแล้วจริง!
  9. แฉ!!!! เปิดขุมทรัพย์ ซินแสโชกุน มีเจ็ทส่วนตัว
  10. ไม่ได้หลอก! ซินแสโชกุล ไลฟ์สดจากสนามบินอ้างมีคนไปเที่ยวจริงลงทุน 20 ล้าน!! (คลิป)
  11. รวบ 7 แม่ทีมลอยแพทัวร์ญี่ปุ่น กอบกาญจน์ ชี้ชัดหลอกลวง แนะผู้เสียหายแจ้งกองปราบฯ!!
  12. การบินไทย ยัน ไม่มีเครื่องเช่าเหมาลำไปญี่ปุ่น ระวังคนแอบอ้าง เตรียมดำเนินคดี!!!
  13. แฉเบื้องหลังก่อนลอยแพนักท่องเที่ยว!! สมัครสมาชิก อัพเกรดไปญี่ปุ่นได้อาหารเสริม!!
  14. โกงแล้วโกงอีก หลอกขายทัวร์ญี่ปุ่น จนมีคนตั้งเพจล่า ตั๋วนรกฯ
  15. โยนความผิดให้ลูกทีม!! อ.โชกุน บริษัท Wealthever หลอกซื้อทัวร์ญี่ปุ่น ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว!!! (มีคลิป)
  16. สคบ. แจง WealthEver ไม่ได้รับอนุญาตจดทะเบียนธุรกิจขายตรง
  17. คืบหน้าล่าสุด !เหยื่อทัวร์ญี่ปุ่นถูกลอยแพสุวรรณภูมินับพันคน !!(มีคลิป)
  18. โดนลอยแพนับพัน!!เหยื่อทัวร์ญี่ปุ่นหมื่นเดียว แน่นสุวรรณภูมิ!!
  19. ชาวเน็ตแฉ!! โชกุน ประวัติไม่ธรรมดา เทคนิคขั้นเทพใช้วิชาอะไรให้คนไปรอสนามบินเป็นพัน!!(มีคลิป)
  20. สรุปสำนวนคดีทอมโชกุน ซ่องโจร-ฉ้อโกงปชช.51ล้าน...
  21. ทอมโชกุนจอมลวงโลกโดนไปอีกข้อหา ฟอกเงิน
  22. ทอมโชกุนขออยู่เรือนจำ เพื่อทำใจ-ไม่ยื่นประกัน
  23. แม่ “โชกุน” ขู่ฟ้องกลับคนทำลูกสาวเดือดร้อน
  24. เปิดกรุสมบัติมูลค่ามหาศาล “ซินแสโชกุน” คนที่ต้มตุ๋นปชช. ทำเอาตาลุกวาว
  25. ไม่ได้หลอก!!! แม่ ซินแสโชกุน ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ยันทำธุรกิจดีถูกศีลธรรม
  26. ดาราช่อง7โร่แจงปมนั่งเครื่องบินเจ็ตกับ”โชกุน”
  27. สั่นสะเทือนวงการ!! โชกุน อัพเกรดเป็นพระเอก ประกบสาวลูกครึ่งชื่อดัง!!
  28. กองปราบ อายัดรถ 6 คันเอี่ยว ซินแสโชกุน
  29. เปิดแชทลับมัดแก๊งโชกุน แอบอ้างเชื้อพระวงศ์ เปิดตัวที่ “วังจักรพงษ์”
  30. สั่งอายัดแล้วเงินสด 3 ล้าน จ่อออกหมายจับเพิ่มแม่ข่ายร่วมแก๊ง‘โชกุน’
  31. วินาทีฝากขัง!ซินแสโชกุน
  32. ล่าเส้นทางการเงิน โชกุน!! อึ้งเหลือ แค่ 3 ล้าน จ่ออายัด !!
  33. เหยื่อโผล่อีกซัด“ซินแสโชกุน” หลอกจะพาเด็กไปถ่ายแบบก่อนเชิดเงิน!
  34. เปิดโฉมหน้า แก๊งค์ซินแส โชกุน!! ตำรวจคุมตัวส่งถึงกองบินตำรวจ
  35. เปิดใจ ‘โชกุน’ ปฏิเสธทุกข้อหา! ฉ้อโกง อ้างบุคคลชั้นสูง !?(มีคลิป)
  36. จะโดนประหารมั้ย!!!‘โชกุน’ จ่อโดนม.112 หลังแอบอ้างจะพาเข้าเฝ้าฯ
  37. แฉขั้นตอนโกง!!! เปิดใจครอบครัวเหยื่อทัวร์ญี่ปุ่น 13 คนโดนไปสามแสน ถูกหลอกได้ไง
  38. อัยการแจง โชกุนเสี่ยงโทษโดนหนัก หลายกระทง คล้ายคดีดัง เสี่ยอู๊ด 921 กระทง
  39. ตามจับจนได้!!! “ซินแสโชกุน” ยืนกรานไม่ได้ขายทัวร์ แค่ให้สมาชิกไปเที่ยว
  40. ปิดเมืองล่า! ‘โชกุน’ ไหวตัวทัน ซิ่งปอร์เช่หนี ตร.-ทหารปูพรมหาตัว ส่งญาติบินมากองปราบเย็นนี้!!
  41. แก๊งเครือข่ายเชื่อมั่น ซินแสโชกุน ไม่เบี้ยว!!อัดคลิปส่งแรงใจ หลังตัวการใหญ่ถูกจับ
  42. อุ๊ตะ!! นักข่าวสำนักดังลงพื้นที่สำรวจที่ตั้งบริษัทเวลท์เอเวอร์ พบ! เป็นแค่บ้านชั้นเดียว
  43. ด่วน!!! เผยนาทีรวบทีมงาน-แม่ ซินแสโชกุน แก๊งต้มทัวร์ไปญี่ปุ่น
  44. รมว.ท่องเที่ยวแถลง! เตือนปชช.อย่าหลงเป็นเหยื่อธุรกิจอาหารเสริมหลอกขายทัวร์
  45. ด่วนที่สุด !รวบแล้ว “ซินแสโชกุน” จับคาด่าน ก่อนหลบหนี
  46. หนนี้คุกหัวโตแน่!! ซินแสโชกุน ค้นคดีเก่าเจอเปลี่ยนชื่อกว่า10 ครั้ง !!
  47. บิ๊กตู่ สั่ง!! สืบปมบริษัทขายตรงต้มตุ๋น! ทัวร์ญี่ปุ่น
  48. สายการบินดัง โดนอ้างชื่อจัดทริปญี่ปุ่น -เข้าแจ้งความแล้ว!!
  49. เปรี้ยว ปิ่นมณี ตอบชัด สัมพันธ์ทอมโชกุน หลังมีภาพคู่ว่อน!!
  50. ชัดนะ!!! ฮาน่า เมีย ฮิวโก้ บอกไม่รู้จัก กัสจัง งงถูกอ้างซื้อทัวร์ญี่ปุ่น โชกุน
  51. แม่ญาญ่า ชี้แจง!! หลังภาพคู่ลูกสาว และ ซินแสโชกุน ว่อนเน็ต!! (คลิป)

  52. >> ดูทั้งหมด :ซินแสโชกุน ตุ้มตุ๋นเหยื่อ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์