ศรีวราห์ฮึ่ม!สั่งออกหมายจับทุกคน คดีโจ๋รุมโทรมด.ญ.14

ศรีวราห์ฮึ่ม!สั่งออกหมายจับทุกคน คดีโจ๋รุมโทรมด.ญ.14

"ศรีวราห์" สั่งรวบรวมพยานหลักฐาน ออกหมายจับผู้ต้องสงสัยทุกคน "คดีรุมโทรม ด.ญ.14" ภายในเวลาเที่ยง 19 เม.ย. ส่วน พงส.ถูกร้องเรียนข่มขู่ผู้เสียหายและทำคดีล่าช้า ให้ตั้งกรรมการสอบ ขณะที่ ผู้การ ปคม.ลงพื้นที่สอบ ด.ญ.14 ยันคดีเข้าข่ายค้ามนุษย์ ...

เมื่อวันที่ 18 เม.ย. ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) นายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ประธานเครือข่ายต่อต้านการบ่อนทำลาย ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ นำมารดา ด.ญ.อายุ 14 ปี ที่ถูกวัยรุ่นรุมข่มขืนในร้านเกม เหตุเกิดที่ สภ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี เมื่อเดือน พ.ย. 59 และคดีไม่มีความคืบหน้า เข้าพบ พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รองผบ.ตร.) เพื่อขอความเป็นธรรม เร่งรัดคดี รวมทั้งดำเนินคดีกับบุคคลที่ร่วมก่อเหตุทุกคน โดยได้มอบหลักฐาน ประกอบด้วยภาพคลิปวีดีโอที่แสดงการต่อสู้ขัดขืนขณะเกิดเหตุ ประวัติการเรียนของผู้เสียหาย ที่มีผลการเรียนดีมาโดยตลอด รวมทั้งการโพสต์ข่มขู่จากบุคคลที่คาดว่าเกี่ยวข้องกับผู้ก่อเหตุ โดยมี พล.ต.ต.สุคุณ พรหมายน ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี พ.ต.อ.นิวัติ มาตะราช ผกก.สภ.ด่านช้าง และ ร.ต.อ.อนิวัตร สุบงกช รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ด่านช้าง ร่วมรับฟัง
        
นายสงกานต์ กล่าวว่า จากพยานหลักฐานเชื่อได้ว่าผู้เสียหายถูกกระทำชำเรา เนื่องจากมีร่องรอยบาดแผลและผู้เสียหายต้องพักรักษาตัวในโรงพยาบาลนานกว่า 3 สัปดาห์ และมีอาการหวาดผวาไม่ยอมพูดคุยกับบุคคลใด ซึ่งได้เตรียมประสานผู้เชี่ยวชาญในการตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อพิสูจน์ทราบดีเอ็นเอของผู้กระทำความผิดทั้งหมด และในวันนี้จะไปสอบปากคำผู้เสียหายที่บ้านเกร็ดตระการ จ.นนทบุรี โดยมีตนเอง พนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปราม พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี นักจิตวิทยา เข้าร่วมสอบปากคำ และในวันที่ 20 เม.ย.นี้ เวลา 13.00 น. จะเข้าพบนายธวัชชัย ไทยเขียว รองปลัดกระทรวงยุติธรรมด้วย ทั้งนี้เหตุผลที่ตนเองพาผู้เสียหายมาร้องกับ พล.ต.อ.ศรีวราห์ เนื่องจากคดีนี้เข้าข่ายผู้มีอิทธิพล เนื่องจากบิดาของ นายประมวล ขันซาทะ หรือ ไก่ อายุ 22 ปี ผู้ต้องหา เป็นอดีตนายตำรวจ ตำแหน่งสารวัตรสอบสวนที่เกษียณอายุก่อนราชการ เป็นลูกหลานคนมีสี และมีพฤติการข่มขู่ผู้เสียหาย ...

ศรีวราห์ฮึ่ม!สั่งออกหมายจับทุกคน คดีโจ๋รุมโทรมด.ญ.14

ด้านมารดาของผู้เสียหาย กล่าวว่า หลังพบตัวลูกสาว ซึ่งเป็นผู้เสียหาย ได้พาเข้าแจ้งความกับตำรวจ แต่ตำรวจไม่รับแจ้งความ และพยายามให้มีการไกล่เกลี่ยด้วยการเรียกค่าเสียหายจากผู้ก่อเหตุ ตนเองจึงเรียกค่าเสียหายเป็นเงิน 8 แสนบาท แต่ผู้ก่อเหตุไม่ยอม จึงลดเหลือ 5 แสนบาท แต่ทางบิดาของนายไก่ ซึ่งเป็นผู้ต้องหาเพียงคนเดียว อ้างว่ามีเงินไม่พอ จึงดำเนินคดี ซึ่งในคืนนั้น ตนเองและลูกสาวจึงต้องค้างคืนอยู่ที่สถานีตำรวจ จนเช้าวันรุ่งขึ้นจึงพาลูกสาวไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลด่านช้าง และผู้ก่อเหตุก็ยังคงพยายามขัดขวาง และพยายามแสดงความรับผิดชอบ เพื่อให้ครอบครัวไม่ดำเนินคดี 
        

ด้านน้าสาวของผู้เสียหาย กล่าวว่า หลานสาวออกจากบ้านไปตั้งแต่วันที่ 12 พ.ย. 59 โดยหลานอ้างว่าจะไปทำกิจกรรมที่โรงเรียน แต่พอวันรุ่งขึ้นยังไม่กลับบ้าน จึงไปแจ้งความคนหายที่ สภ.ด่านช้าง หลังจากนั้นก็มีเด็กมาบอกมารดาผู้เสียหายว่าผู้เสียหายถูกข่มขืน โดยการพาตัวหลานสาวไปร้านโต๊ะสนุ๊กเกอร์ ที่อยู่ไม่ห่างจากร้านเกมที่เกิดเหตุ จากนั้นครอบครัวจึงไปรับตัวหลานสาวที่ร้านโต๊ะสนุ๊กเกอร์ โดยหลานสาวไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ มีร่องรอยถูกทำร้ายร่างกาย จึงพาเข้าแจ้งความ โดยหลานสาวระบุว่ามีคนนำน้ำอัดลมมาให้ดื่ม จากนั้นก็ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ แต่มีสติตลอด และได้ถูกรุมข่มขืนจากชายกว่า 10 คน เมื่อไปแจ้งความตำรวจก็ให้ไกล่เกลี่ย และแจ้งความเพียงพรากผู้เยาว์ กับนายไก่เพียงคนเดียว เนื่องจากตำรวจเชื่อว่าหลานสาวตนสมยอม จึงเรียกไป 8 แสน แต่ไม่ได้เงินค่าเสียหาย จึงแจ้งความดำเนินคดีถึงที่สุด และแม้ว่าในวันนั้นจะได้เงิน 8 แสน ก็ยืนยันว่าจะดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุทั้งหมด 
        
"หลังจากแจ้งความ ได้พาหลานไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล แต่ผู้ก่อเหตุพยายามที่จะแสดงความรับผิดชอบด้วยการแต่งงาน แต่ครอบครัวไม่ยินยอม เนื่องจากพบว่ามีการพยายามจะให้หลานตัวเองไปค้าประเวณี ขายบริการทางเพศให้กับชายสูงวัยอายุ 75 ปี หลังแจ้งความตัวเองและครอบครัวถูกข่มขู่มาโดยตลอดทั้งทางโทรศัพท์ และมีขับรถมาตระเวนแถวบ้าน ซึ่งก่อนหน้านี้ได้เข้าแจ้งความหลายครั้งแต่ตำรวจไม่รับแจ้งความ" น้าสาวของผู้เสียหาย กล่าว
        
ด้าน พล.ต.อ.ศรีวราห์ กล่าวว่า เบื้องต้นได้สั่งเร่งรัดการสอบสวน โดยให้พนักงานสอบสวนเรียกสอบปากคำพยานทั้งหมด รวมทั้งผู้ที่ถูกข่มขู่ทั้งหมด และให้หาภาพถ่ายของผู้ก่อเหตุทุกคน ส่งมาให้ตนผ่านทางแอพพลิเคชั่นไลน์ภายในเวลา 16.00 น. วันนี้ (18 เม.ย.) อีกทั้งให้รวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับผู้ต้องสงสัยทุกคนภายในเวลา 12.00 น. วันที่ 19 เม.ย.นี้ นอกจากนี้ให้ทางบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี ตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงกับ ร.ต.อ.อนิวัตร พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี กรณีถูกร้องเรียนว่ามีพฤติกรรมข่มขู่ผู้เสียหายและดำเนินคดีล่าช้า มาปฏิบัติราชการที่ บก.ภ.จว.สุพรรณบุรี จนกว่าการสอบสวนจะเสร็จสิ้น...

ศรีวราห์ฮึ่ม!สั่งออกหมายจับทุกคน คดีโจ๋รุมโทรมด.ญ.14

ขณะที่ พล.ต.ต.กรไชย คล้ายคลึง ผู้บังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (ปคม.) พ.ต.อ.นิมิตร แสงอรุณ รอง ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี อัยการ นักจิตวิทยา นักพัฒนาสังคมฯ และพนักงานสอบสวนหญิง ของ ปคม. และเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัว จ.สุพรรณบุรี เดินทางไปสอบสวน ด.ญ.เอ ที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดสุพรรณบุรี เพื่อหาข้อเท็จจริง กรณีมีการร้องเรียนว่ามีผู้ต้องหาที่ร่วมก่อเหตุมากกว่า 1 คน โดยใช้เวลาสอบประมาณ 2 ชั่วโมง โดยเชื่อว่าคดีดังกล่าวเข้าข่ายการค้ามนุษย์ 
 
ด้านนายประมวล ผู้ต้องหา กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวตนเป็นผู้ก่อเหตุจริง แต่ไม่ได้ข่มขืนหรือมีบุคคลอื่นร่วมรุมโทรมตามที่เป็นข่าว และรูปที่ปรากฎเห็นในเพจต่างๆ เพื่อนของ ด.ญ.เอ เป็นคนถ่าย หลังถ่ายเสร็จเพื่อนก็ออกมาจากห้อง โดยตนอยู่กับ ด.ญ.เอเพียง 2 คน และได้มีการร่วมรักกัน โดยที่ ด.ญ.เอ ยินยอม ไม่ได้บังคับข่มขืนแต่อย่างใด ยืนยันว่าตนทำเพียงคนเดียว.

Cr::dailynews.co.th

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. เพจดังเปิดโฉมหน้า แก้ม น้องสาวนายไก่ ตั้งตัวเป็นเอเย่นต์พาเด็ก 14 ค้ากาม
  2. เพจดัง! แฉอีก! อ้าง เพื่อนเจ้าของร้านเกมโพสต์ปมข่มขืนเด็ก 14
  3. ไม่มีใครปิดปากโลกโซเชียลได้!!! กนก โพสต์ถึงคดีเด็ก14 เกือบเป็นคดีชิลชิล
  4. ยังไงกัน!! ไก่แฉกลับแม่เด็กสาว 14 เรียก 8 แสนจบคดีโทรมหญิง ต่อหน้าตำรวจ แต่ไม่มีให้ (มีคลิป)
  5. เพจดังเผยคลิป ตำรวจ เล่าคำให้การคดีเด็ก 14 โดนรุมโทรม ก่อนถูกสั่งย้าย
  6. เพจดังกัดไม่ปล่อย! เผยคลิปอ้างกลุ่มโจ๋ ”ร้านเกมส์” ใช้นกต่อลวงเหยื่อรุมโทรม!(คลิป)
  7. นรกส่งมาเกิด !! เด็กหญิงวัย 14 โดน “โจ๋ 10 คน” รุมโทรมข้ามคืน
  8. แฉ!!! “ป๋าช.” ซื้อกามเด็กหญิง 14 ขรก.“ซี8” สีกากี นั่งแท่นหัวโจก
  9. ฟัง “แก้มน้องไก่” โกหกออกทีวีก่อนยอมรับสารภาพพาดญ.14 ค้ากาม หลังโดนพี่ข่มขืน!
  10. ยธ. เตือน เผยแพร่ประวัติ เยาวชนกระทำผิด เป็นการละเมิดสิทธิ
  11. แถลงผลการจับกุม เจ้บีม-แก้ม คดีโจ๋รุมโทรมเด็ก14ด่านช้าง (มีคลิป)
  12. รองผบ.ตร.แฉ! ไอชั่วรุมโทรมเด็ก14เสร็จส่งให้เพื่อนข่มขืนซ้ำวนไป
  13. ไม่รอด!!!! จับเพิ่ม ผู้ต้องหา คดีเด็ก 14
  14. ปากดี!!! 2 ผู้ต้องหาข่มขืนเด็ก 14 ทำแผนฯ ไม่ได้รุมโทรม แถน้องเลือกที่เอง(มีคลิป)
  15. รวบแล้ว2โจ๋ขืนใจด.ญ.14ปีสุพรรณคุมทำแผนวันนี้ ขอหมายจับอีก 3
  16. แม่เหยื่อสาวถูกขืนใจ ไม่เชื่อ “ไก่” ทำเพียงคนเดียว เผยลูกสาวยังหวาดผวา
  17. เปิดปาก”ไก่”ผู้ต้องหาข่มขืนดญ.วัย 14 บอก”ผมผิดจริง แต่ทำไมต้องมาประจาน”(คลิป)
  18. ตร.แจงพัลวันคดี 10 โจ๋รุมโทรมดญ.วัย 14 คาร้านเกม สุดงง-อ้างหนังคนละม้วน!?
  19. กลุ่มเพื่อน “นายไก่” ท้าสาบานขอให้มีอันเป็นไป ยันไม่ได้รุมโทรม (คลิป)
  20. เปิดสัมภาษณ์รายตัว!!ปมข่าวเด็ก14โดนรุมโทรม แก๊งโจ๋ ยันไม่รู้เรื่อง เพจดังโยงมั่ว(คลิป)

  21. >> ดูทั้งหมด :เด็กหญิงวัย 14 โดน “โจ๋ 10 คน” รุมโทรมข้ามคืน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์