ปาร์ตี้โฟมไฟดูดนักธุรกิจดับ ญาติร่ำไห้ขอเป็นศพสุดท้าย!...

ปาร์ตี้โฟมไฟดูดนักธุรกิจดับ ญาติร่ำไห้ขอเป็นศพสุดท้าย!...

หนุ่มนักธุรกิจเที่ยวปาร์ตี้โฟมงานสงกรานต์ สถานบันเทิงดังถูกไฟฟ้าดูดเสียชีวิต ญาติร่ำไห้ระงมสูญเสียเสาหลัก ขอให้ผู้จัดงานมีความระมัดระวังกว่านี้และขอให้เป็นศพสุดท้ายอย่าเกิดกับใครอีก ...


เมื่อวันที่ 18 เม.ย. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากญาติว่า มีศพผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์โดนกระแสไฟฟ้าดูดในงานปาร์ตี้โฟม เมื่อช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา โดยตั้งศพบำเพ็ญกุศลอยู่ที่วัดเลา ศาลาที่ 5 ถนนพระราม 2 ซอย 51 แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พบที่ศาลาดังกล่าวตั้งศพของ นายธีธัช หรือ ธัช ธนาอุทัย อายุ 27 ปี ผู้บริหารของบริษัท ทีพีเอ็มเซลล์ จำกัด ซื้อขายผลิตภัณฑ์เม็ดพลาสติก มีญาติมาร่วมงานจำนวนมากอยู่ในความเศร้าโศก

นายจิรภาส ธนาอุทัย อายุ 24 ปี น้องชายผู้ตาย เล่าว่า เมื่อวันที่ 13 เม.ย.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 23.00 น. ตนพร้อมพี่ชายและญาติ รวม 6 คน เดินทางไปเที่ยวงานปาร์ตี้โฟม ที่ร้านเรื่องเหล้า ตั้งอยู่บนถนนท่าข้าม แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน โดยเสียค่าบัตรผ่านประตูเข้าไป คนละ 100 บาท และได้นั่งที่โต๊ะติดกับเครื่องพ่นโฟม ที่ทางร้านนำมาจัดแสดง เพื่อความสนุกสนานของลูกค้า ระหว่างที่กำลังกินดื่มกันอยู่นั้น เวลาประมาณเที่ยงคืนก็เกิดเหตุการณ์ไฟฟ้าภายในร้านดับ เจ้าหน้าที่ของร้านใช้เวลาแก้ไขประมาณ 10 นาที ก่อนจะเปิดให้บริการได้ต่อ จากนั้นนายธีธัชก็ลุกไปเต้นที่หน้าเครื่องพ่นโฟม ก่อนจะเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น จู่ๆ นายธีธัช ก็ล้มหงายท้องลงไปนอนกับพื้นข้างๆ เครื่องพ่นโฟม ตนและญาติๆ ก็เข้าไปช่วยคิดว่าพี่ชายลื่นล้ม แต่เมื่อเข้าไปแตะที่ตัวนายธีธัช ทุกคนกลับถูกกระแสไฟฟ้าดูดกระเด็นไปคนละทิศละทาง จากนั้นเจ้าหน้าที่รับผิดชอบดูแลเครื่องพ่นโฟม ก็เข้ามาดึงปลั๊กออก พวกตนจึงนำร่างนายธีธัช ไปปฐมพยาบาลและส่งต่อไปที่ รพ.นครธน แต่แพทย์ไม่สามารถยื้อชีวิตนายธีธัชเอาไว้ได้



ปาร์ตี้โฟมไฟดูดนักธุรกิจดับ ญาติร่ำไห้ขอเป็นศพสุดท้าย!...

นางสาคร วนศิริพร อายุ 60 ปี อาผู้ตาย กล่าวทั้งน้ำตาว่า หลานชายเป็นกำลังหลักของครอบครัว ที่ต้องสูญเสียไปจากเหตุการณ์วันนั้น ที่จริงวันเกิดเหตุ นายดิถพันธ์ วนศิริพร อายุ 26 ปี ลูกชายตนก็อยู่ด้วยกันกับหลานชาย และเกือบเสียชีวิตเพราะถูกไฟดูด ขณะพยายามเข้าไปช่วยหลานชายด้วยเช่นกัน ตนไม่เข้าใจว่าเหตุใดการจัดงานปาร์ตี้โฟม โดยใช้เครื่องพ่นโฟมแบบนั้น จึงไม่มีระบบตัดกระแสไฟฟ้ารั่วทั้งๆ ที่คนก็เดินทางไปเที่ยวกินดื่มกันจนแน่นร้าน ซึ่งตนอยากให้กรณีของนายธีธัช หลานชายตนเป็นศพสุดท้ายที่ต้องสังเวยชีวิตไปกับปาร์ตี้โฟมในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ซึ่งเป็นงานวัฒนธรรมประเพณีที่ดีงามของคนไทย

ขณะที่ นายดิถพันธ์ วนศิริพร อายุ 26 ปี ลูกพี่ลูกน้องของผู้ตาย ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์และเกือบถูกไฟดูดเสียชีวิตไปด้วยกัน กล่าวว่า หลังเกิดเรื่องตนได้เดินทางไปแจ้งความไว้กับพนักงานสอบสวน สน.ท่าข้าม แล้ว โดยร้อยเวรยังไม่ได้แจ้งข้อหากับผู้ใด แต่ได้นัดหมายให้คู่กรณี 3 ฝ่าย คือ ฝ่ายตน ฝ่ายที่เป็นเจ้าของร้านเรื่องเหล้า กับ ฝ่ายที่เป็นเจ้าของเครื่องพ่นโฟมมาเจรจากัน ในเบื้องต้นทางเจ้าของร้านเรื่องเหล้า และเจ้าของเครื่องพ่นโฟมมอบเงินมาให้ช่วยค่าทำศพ 45,000 บาท  และได้เดินทางมาร่วมงาน ส่งพวงหรีดมาวางในงานศพ อย่างไรก็ดีหลังฌาปนกิจศพนายธีธัช เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ญาติๆลงความเห็นว่า จะนัดหมายไปพบพนักงานสอบสวนอีกที หลังวันที่ 20 เม.ย.เพื่อให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนและดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้องต่อไป..

Cr::dailynews.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์