14 ปีแสบตุ๋ย 6 ขวบให้ค่าปิดปาก 5 บ.

14 ปีแสบตุ๋ย 6 ขวบให้ค่าปิดปาก 5 บ.

ขณะเข้าห้องน้ำหลังวัดรวบตัวได้รับดูซีดีลามกจนเกิดอารมณ์หื่นกาม

หนูน้อยวัย 6 ขวบ ถูกรุ่นพี่วัย 14 ปี ออกอุบายหลอกไปตุ๋ยแม่สุดทนวิ่งโร่ร้อง ส.ส.ปราจีนบุรี ช่วยเหลือ หลังบุตรชายตกเป็นเหยื่อในห้องน้ำหลังวัดจนทวารหนักฉีกขาด ต้องนอนซมรักษาตัวในโรงพยาบาล มีอาการหวาดผวาเมื่อ พบคนแปลกหน้า หนูน้อย เผยคนร้ายให้เงิน 5 บาท เป็นการตอบแทนแต่ไม่เอา ด้าน ส.ส. ประสานเหล่ากาชาดยื่นมือเข้าช่วย พบครอบครัวฐานะยากจน ส่วนผู้ต้องหา ถูกรวบหลังก่อเหตุปริปากรับสารภาพ สาเหตุมาจากดูวีซีดีลามก แล้วเกิดอารมณ์ทางเพศ

หนูน้อยวัย 6 ขวบ ถูกรุ่นพี่หลอกไปทำอนาจารรายนี้ เปิดเผยเมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 1 พ.ค. นางกนกวรรณ วิลาวัลย์ ศรีจันทร์งาม ส.ส. เขต 1 จ.ปราจีนบุรี พรรคไทยรักไทย ได้รับร้องเรียนจากนางสุข (นามสมมุติ) อายุ 44 ปี ชาวอำเภอเมืองปราจีนบุรี ว่าบุตรชาย คือ ด.ช. หมู (นามสมมุติ) อายุ 6 ขวบ ได้ถูก ด.ช.เอ็ม (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ซึ่งเป็นรุ่นพี่ ไปทำอนาจารทางทวารหนักจนได้รับบาดเจ็บ ขณะนี้นอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัด หลังรับเรื่องร้องเรียนนางกนกวรรณ พร้อมตัวแทนเหล่ากาชาดจังหวัดปราจีนบุรีได้เดินทางไปตรวจสอบที่ห้องพักคนป่วย ชั้น 3 ของโรงพยาบาล ดังกล่าว พบ ด.ช.หมู นอนซมอยู่บนเตียงคนป่วย มีอาการหวาดผวาเมื่อพบบุคคลแปลกหน้า โดยมีนางสุข มารดาคอยดูแลอาการอย่างใกล้ชิด

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่พยาบาล ทราบว่า เด็กได้ถูกทำอนาจารทางทวารหนักจนฉีกขาดและอักเสบ ทำให้เด็กไม่สามารถควบคุมการขับถ่ายได้ ทางแพทย์ต้องให้ยาแก้อักเสบ ซึ่งขณะนี้อาการเริ่มดีขึ้นเรื่อย ๆ จากการสอบถามนางสุข เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อวันที่ 24 เม.ย. ที่ผ่านมา ตนได้รับว่าจ้างให้ไปล้างจานในงานบวชของวัดแห่งหนึ่ง ซึ่งได้นำบุตรชายไปด้วย และปล่อยให้วิ่งเล่นตามประสาเด็กบริเวณวัด จนกระทั่งใกล้ค่ำมีชาวบ้านได้นำลูกชายมาพบตนในอาการหวาดกลัว หน้าซีด ตัวสั่น ร้องห่มร้องไห้ บริเวณกางเกงพบรอยเลือด เปรอะเปื้อนเต็มไปหมด จึงได้ตรวจดูพบมีเลือดไหลออกมาจากทางทวารหนักอย่างต่อเนื่อง

นางสุข กล่าวต่อไปว่า ตนจึงรีบนำลูกชายไปโรงพยาบาลเพื่อให้แพทย์ทำการรักษา และได้สอบถามลูกชาย ทราบว่าถูก ด.ช.เอ็ม หลอกไปทำอนาจารที่ข้างกำแพงหลังวัดใกล้กับห้องน้ำ หลังสำเร็จความใคร่ ด.ช.เอ็ม ได้ให้เงิน 5 บาท ไปกินขนมแต่ลูกชายขว้างทิ้ง ก่อนจะวิ่งมาหาตน ซึ่งตนได้แจ้งความดำเนินคดีไว้กับ ร.ต.ท.วันชัย ไชยรักษ์ ร้อยเวร สภ.อ.เมืองปราจีนบุรี หลังเกิดเหตุ ตนจึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาช่วยเหลือ

นางกนกวรรณ กล่าวว่า ตนได้รับเรื่องราวร้องเรียน จึงเดินทางมาตรวจสอบพร้อมเหล่ากาชาด เพื่อตรวจสอบข้อมูลที่เกิดขึ้นว่าเป็นอย่างไร รวมทั้งนำเงินมามอบให้ครอบครัวของเด็ก ในการช่วยเหลือเบื้องต้น 3,000 บาท เนื่องจากครอบครัวนางสุข มีฐานะยากจนสามีเสียชีวิตต้องหาเลี้ยงลูกอีก 2 คน ตามลำพัง ในขณะที่ลูกสาวคนโตมีอาการทางสมอง ประกอบกับนางสุขเอง ก็มีโรคประจำตัวป่วยมาตลอดเวลาจึงทำให้ครอบครัวลำบาก หากผู้ใจบุญอยากช่วยเหลือครอบครัวดังกล่าว สามารถแจ้งความประสงค์ที่ตนได้ ส่วน ในเรื่องคดีก็เป็นหน้าที่ของตำรวจจะดำเนินการ

ด้าน ร.ต.ท.วันชัย เจ้าของคดีดังกล่าว กล่าวว่า หลังได้รับแจ้งความตนได้ดำเนินการ สอบสวนพยานแวดล้อม และขออนุมัติศาลออกหมายจับ ด.ช.เอ็ม เป็นที่เรียบร้อย จากการสอบสวน ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าช่วงเกิดเหตุได้ไปดูวีซีดีลามกจากบ้านเพื่อนมาเลยเกิดความต้องการทางเพศสูง แต่ไม่กล้าไปยุ่งกับผู้หญิงเพราะกลัวว่าจะเกิดเรื่อง จึงออกอุบายหลอก ด.ช.หมู ไปเข้าห้องน้ำ ก่อนลงมือทำอนาจารทางทวารหนัก จนสำเร็จความใคร่แล้วให้เงิน ด.ช.หมู ไปกินขนมแต่เด็กไม่เอาแล้ววิ่งร้องไห้ไปหาแม่ ตนเห็นดังนั้น จึงรีบวิ่งหลบหนี ก่อนถูกตำรวจจับกุมตัวดังกล่าว.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์