แม่เหยื่อสาวถูกขืนใจ ไม่เชื่อ “ไก่” ทำเพียงคนเดียว เผยลูกสาวยังหวาดผวา

แม่เหยื่อสาวถูกขืนใจ ไม่เชื่อ “ไก่” ทำเพียงคนเดียว เผยลูกสาวยังหวาดผวา

จากกรณี โลกโซเชียลมีการแชร์เรื่องร้องเรียนเหตุคดีไม่คืบหน้า โดยเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4 ได้เผยแพร่เรื่องราวดังกล่าวพร้อมเอกสาร 


         โดยพบว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงเดือน พ.ย.2559 ในพื้นที่ สภ.ด่านช้าง โดยมีผู้เสียหายคือ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ถูกเพื่อนบอกว่าจะพาไปส่งบ้านแต่พาไปส่งที่ร้านเกมส์ โดนกักตัวไว้ 1 คืน และโดนข่มขืนกระทำชำเราจากชาย 10 คน จากนั้น มีการแจ้งความดำเนินคดี แพทย์ลงความเห็นว่าถูกกระทำชำเรา แต่มีการแจ้งข้อหาเพียง 1 คน มีการร้องเรียนไปยังหน่วยงานต่างๆ แต่เรื่องเงียบ จึงได้ส่งเรื่องมาร้องเรียนผ่านโลกโซเชียล

ต่อมา เฟซบุ๊กเพจ ตำรวจภูธร ด่านช้าง ชี้แจงเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ตามคำให้การของผู้เสียหายซึ่งเป็นเด็ก หลังจากสอบสวนผู้เสียหายต่อหน้ามารดา จนท.บ้านพักเด็ก นักสังคมสงเคราะห์ พนักงานอัยการแล้ว โดยเด็กยืนยันว่าคนก่อเหตุ มีนายไก่ เพียงคนเดียวความคืบหน้าวันที่ 15 เม.ย.

 พ.ต.อ.นิวัติ มาตะราช ผกก.สภ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี เปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 12 พ.ย.59 โดยทางแม่เด็กได้มาแจ้งกับทางตำรวจว่าลูกสาวหายตัวไป ตำรวจชุดสืบสวนสภ.ด่านช้างและทหารจึงได้ออกติดตาม จนไปพบเด็กผู้เสียหายอยู่ที่โต๊ะสนุ๊กเกอร์ ขณะนั้นพบว่าน้องยังมีอาการสะลึมสะลือ จึงเกรงว่าจะถูกมอมยา จึงได้มีตรวจปัสสาวะ ซึ่งไม่ก็พบสารเคมีหรือสิ่งผิดปกติ และก็ได้มีการสอบปากคำผู้เสียหาย ซึ่งผู้เสียหายได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังและบอกว่ามีนายไก่เพียงคนเดียวเป็นผู้กระทำชำเรา

จากนั้นทางตำรวจจึงได้ออกหมายจับตามหมายศาล เมื่อวันที่ 21 ม.ค. โดยคัดค้านการประกันตัว และได้ฝากขังที่ศาลจังหวัดสุพรรณบุรี ล่าสุดได้นำหลักทรัพย์ไปขอประกันตัวออกมา โดยขณะนี้แม่ของผู้เสียหายยังยืนยันว่า มีผู้ก่อเหตุเพิ่มและยังติดใจกังขาในคดี ทางตำรวจก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ จะทำการสอบสวนเพิ่มเติม หากพบว่ามีบุคคลใดที่เกี่ยวข้องในการร่วมกระทำผิด ก็จะดำเนินคดีตามกฏหมายทันที

ด้าน ร.ต.อ.อนิวัตร สุบงกช รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ด่านช้าง กล่าวว่า ที่ผ่านมาได้มีการสอบปากคำทั้งตัวผู้เสียหาย แม่ของผู้เสียหาย ต่อหน้าเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดสุพรรณบุรี นักสังคมสงเคราะห์ พนักงานอัยการแล้ว จากการสอบปากคำเด็กก็ยืนยันให้ปากคำว่ามีนายไก่เพียงคนเดียวที่กระทำชำเราที่บ้านของนายไก่ และตำรวจก็ทำการสืบสวนพยานและผู้เกี่ยวข้องในเหตุการณ์ก็พบว่า มีนายไก่เป็นผู้กระทำเพียงคนเดียว จึงได้ออกหมายจับตามหมายศาลเมื่อวันที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมาแล้วนั้น เบื้องต้นหลังจากแม่ของผู้เสียหายยืนยันว่ามีอีกหลายคนที่ร่วมก่อเหตุ ก็คงจะต้องทำการเรียกสอบสวนเพิ่ม หากพบว่ามีผู้ใดกระทำผิด ก็จะดำเนินการคดีทันที

ด้านนางบี แม่ของผู้เสียหาย ได้เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุลูกสาวได้ไปประกวดงานฝีมือจนได้รับรางวัลชนะเลิศ จากนั้นก็กลับบ้านมาอาบน้ำ พอช่วงเย็นของวันที่ 12 พ.ย.59 ก็ได้ขอไปกับเพื่อนอีกคน บอกว่าจะไปแปรอักษรที่โรงเรียน หลังจากนั้นช่วงดึกก็ติดต่อไม่ได้ แล้วหายตัวไป ตนจึงออกตามหาและไปแจ้งตำรวจจนมาพบลูกสาวอยู่ในอาการสะลึมสะลือที่โต้ะสนุกเกอร์ และร่างกายเขียวช้ำ ตนจึงได้พาไปโรงพยาบาลเพื่อตรวจร่างกาย พบว่ามีการถูกกระทำชำเรา จึงได้พักรักษาตัวที่ร.พ.ด่านช้างและร.พ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช นานกว่า 3 สัปดาห์ และไปพักฟื้นสภาพจิตใจที่บ้านพักเด็กและครอบครัว เนื่องจากมีอาการเครียด และทำร้ายร่างกายตัวเอง

ตนเห็นสภาพลูกจึงถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นลูกเล่าว่าถูกนายไก่ข่มขืนกระทำชำเรา และยังถูกรุมโทรมที่ร้านเกมส์อีกนับ 10 คน โดยมีการล็อคประตูร้านเกมส์ และยังมีหญิงสาวรายหนึ่งบังคับให้ขายบริการให้กับชายสูงวัย อีกด้วย ซึ่งตนรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังทราบเรื่อง จึงพยายามเรียกร้องให้ตำรวจติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาให้ครบ ไม่ใช่นายไก่เพียงคนเดียว เพราะตนเชื่อว่ายังมีผู้ก่อเหตุอีกหลายคนและเป็นกลุ่มที่มีอิทธิพล ตนรู้สึกรับไม่ได้ อยากให้ได้รับการลงโทษทุกคน จึงได้พยายามเรียกร้องให้ตำรวจตรวจสอบและตามจับกุมมาให้หมด ซึ่งตนยังยืนยันเชื่อว่ายังมีผู้ร่วมก่อเหตุอีกหลายคนแน่นอน ขณะนี้ลูกสาวยังอยู่ที่บ้านพักเด็กจังหวัดสุพรรณบุรี โดยมีเจ้าหน้าที่ดูแลอย่างใกล้ชิด ดูแลความปลอดภัยทั้งร่างกายและจิตใจ

ส่วนนายไก่ วันนี้ได้เดินทางมาที่สภ.ด่านช้าง พร้อมกลุ่มเพื่อน โดยได้เปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า ตนได้ขอประกันตัวออกมาจากชั้นศาลออกมา จึงอยากขอพูดในวันนี้ หลังโดนกระแสจากโซเชียลด่า ซึ่งตนยอมรับผิดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่ได้ก่อเหตุไป และตนก็ได้รับโทษ ทุกวันนี้ก็ไม่ได้มีความสุข รู้สึกผิดอยู่ตลอดเวลา แต่ตนไม่ได้มีการขู่บังคับ หรือมีการรุมโทรม โดยเจอกับน้องเมื่อวันที่ 13 พ.ย.59 ตอนกลางคืน และได้ก่อเหตุที่บ้านของตน ไม่ใช่ร้านเกมส์ และโดนตำรวจตามมาจับตนตอนเวลา 23.00 น.ของคืนวันที่ 13 พ.ย.59 ส่วนตอนนี้หลังมีเพจดังเอาภาพกลุ่มบุคคลในร้านเกมส์วันดังกล่าวไปลง ทำให้ได้รับความเสียหาย สร้างความเสื่อมเสีย เพราะไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง วันนี้ก็มีบางส่วนเดินทางมาแจ้งความด้วย และถูกโดนด่าประจานในโซเชียลทั้งครอบครัวและคนรอบข้าง

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปตวรจสอบที่ที่ร้านเกมส์ดังกล่าว ซึ่งตั้งอยู่ในตลาดด่านช้าง พบว่าไม่มีการเปิดร้านแต่อย่างใด ส่วนที่บ้านของผู้เสียหายมีนายอำเภอด่านช้าง ตำรวจ ทหาร ลงพื้นที่ โดยแม่ของผู้เสียหายยังยืนยันว่าลูกสาวรุมโทรมไม่ต่ำกว่า 10 คน จึงเรียกร้องขอให้มีการตรวจสอบและตามจับกุมผุ้ก่อเหตุทั้งหมดมาให้ได้ เพราะเชื่อว่าไม่ใช่นายไก่เพียงคนเดียว

ด้านนายชุ้น ณัฐเดช กังสกุล นายอำเภอด่านช้าง กล่าวว่า หลังจากเรื่องปรากฏในสื่อโซเชียล ทางผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี ได้สั่งการให้ทางตนเข้ามาดูแล และตรวจสอบข้อเท็จจริง ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ก็ได้พูดคุยกับทุกฝ่ายแล้ว ข้อมูลยังไม่ตรงกัน ซึ่งก็ต้องให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย เบื้องต้นได้เข้ามาดูแลด้านความปลอดภัยที่บ้านของผู้เสียหาย พร้อมตรวจสอบข้อเท็จจริงต่อไป ส่วนเด็กตอนนี้อยู่บ้านพักเด็กและครอบครัว จ.สุพรรณบุรี มีเจ้าหน้าที่ดูแลด้านสภาพจิตใจ ซึ่งตนจะได้เข้าไปพบให้กำลังใจเยี่ยมเยียนและพูดคุยในลำดับต่อไป

ขอบคุณข่าวจาก khaosod.co.th

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. เพจดังเปิดโฉมหน้า แก้ม น้องสาวนายไก่ ตั้งตัวเป็นเอเย่นต์พาเด็ก 14 ค้ากาม
  2. เพจดัง! แฉอีก! อ้าง เพื่อนเจ้าของร้านเกมโพสต์ปมข่มขืนเด็ก 14
  3. ไม่มีใครปิดปากโลกโซเชียลได้!!! กนก โพสต์ถึงคดีเด็ก14 เกือบเป็นคดีชิลชิล
  4. ยังไงกัน!! ไก่แฉกลับแม่เด็กสาว 14 เรียก 8 แสนจบคดีโทรมหญิง ต่อหน้าตำรวจ แต่ไม่มีให้ (มีคลิป)
  5. เพจดังเผยคลิป ตำรวจ เล่าคำให้การคดีเด็ก 14 โดนรุมโทรม ก่อนถูกสั่งย้าย
  6. เพจดังกัดไม่ปล่อย! เผยคลิปอ้างกลุ่มโจ๋ ”ร้านเกมส์” ใช้นกต่อลวงเหยื่อรุมโทรม!(คลิป)
  7. นรกส่งมาเกิด !! เด็กหญิงวัย 14 โดน “โจ๋ 10 คน” รุมโทรมข้ามคืน
  8. แฉ!!! “ป๋าช.” ซื้อกามเด็กหญิง 14 ขรก.“ซี8” สีกากี นั่งแท่นหัวโจก
  9. ฟัง “แก้มน้องไก่” โกหกออกทีวีก่อนยอมรับสารภาพพาดญ.14 ค้ากาม หลังโดนพี่ข่มขืน!
  10. ยธ. เตือน เผยแพร่ประวัติ เยาวชนกระทำผิด เป็นการละเมิดสิทธิ
  11. แถลงผลการจับกุม เจ้บีม-แก้ม คดีโจ๋รุมโทรมเด็ก14ด่านช้าง (มีคลิป)
  12. รองผบ.ตร.แฉ! ไอชั่วรุมโทรมเด็ก14เสร็จส่งให้เพื่อนข่มขืนซ้ำวนไป
  13. ไม่รอด!!!! จับเพิ่ม ผู้ต้องหา คดีเด็ก 14
  14. ปากดี!!! 2 ผู้ต้องหาข่มขืนเด็ก 14 ทำแผนฯ ไม่ได้รุมโทรม แถน้องเลือกที่เอง(มีคลิป)
  15. รวบแล้ว2โจ๋ขืนใจด.ญ.14ปีสุพรรณคุมทำแผนวันนี้ ขอหมายจับอีก 3
  16. ศรีวราห์ฮึ่ม!สั่งออกหมายจับทุกคน คดีโจ๋รุมโทรมด.ญ.14
  17. เปิดปาก”ไก่”ผู้ต้องหาข่มขืนดญ.วัย 14 บอก”ผมผิดจริง แต่ทำไมต้องมาประจาน”(คลิป)
  18. ตร.แจงพัลวันคดี 10 โจ๋รุมโทรมดญ.วัย 14 คาร้านเกม สุดงง-อ้างหนังคนละม้วน!?
  19. กลุ่มเพื่อน “นายไก่” ท้าสาบานขอให้มีอันเป็นไป ยันไม่ได้รุมโทรม (คลิป)
  20. เปิดสัมภาษณ์รายตัว!!ปมข่าวเด็ก14โดนรุมโทรม แก๊งโจ๋ ยันไม่รู้เรื่อง เพจดังโยงมั่ว(คลิป)

  21. >> ดูทั้งหมด :เด็กหญิงวัย 14 โดน “โจ๋ 10 คน” รุมโทรมข้ามคืน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์