ตาย 3 เจ็บอึ้อ รถ ทัวร์ กทม.-ตราด หลุดโค้งชนเสาไฟ

ตาย 3 เจ็บอึ้อ รถ ทัวร์ กทม.-ตราด หลุดโค้งชนเสาไฟ


เกิดอุบัติเหตุรถทัวร์โดยสาร กทม.-ตราด หลุดโค้งชนเสาไฟฟ้าพลิกคว่ำตกร่องกลางถนน ผู้โดยสารเสียชีวิตคาที่ 3 ราย บาดเจ็บ 19 ราย

เมื่อเวลา 03.30 น.วันที่ 8 เม.ย. เจ้าหน้าที่วิทยุ สภ.เขาสมิง จ.ตราด ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถโดยสารปรับอากาศพลิกคว่ำที่บริเวณถนนสุขุมวิทขาเข้า ตรงข้ามโรงเรียนเขาสมิงวิทยาคม ต.เขาสมิง อ.เขาสมิง จ.ตราด จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยตราดเขตอำเภอเขาสมิง และรถฉุกเฉินจากโรงพยาบาลเขาสมิง และโรงพยาบาลตราด เนื่องจากมีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก และได้แจ้งให้ ร.ต.ท.ปรัชญา พินรัตน์ ร้อยเวรสภ.เขาสมิงทราบ

ที่เกิดเหตุ พบรถโดยสารปรับอากาศ สายกรุงเทพ-ตราด หมายเลขทะเบียน 10-0885 ยี่ห้อ อีซูซุ สีน้ำเงิน ทะเบียนรถ 917-9 ตกอยู่ร่องกลางถนนในลักษณะพลิกตะแคงด้านข้างคนขับพังยับเยิน ท่ามกลางความโกลาหลเนื่องผู้โดยสารพยายามตะเกียกตระกายออกมาจากรถยนต์จำนวนกว่า 30 คน หลายคนยังอยู่ในรถยนต์ และมีผู้โดยสารจำนวน 3 คนเสียชีวิตติดอยู่ในซากรถยนต์ เบื้องต้นคนขับชื่อนายคัมภีร์ มณีอ่อน บาดเจ็บเล็กน้อย

จากการตรวจสอบสวนเบี้องต้น ทราบว่า รถโดยสารคันดังกล่าวออกจากสถานีขนส่งเอกมัย เป็นรถโดยสารเที่ยว 21.00 น.แต่เดินทางออกมาในเวลา 22.15 น.มีผู้โดยสารเต็มคันกว่า 50 คน เนื่องจากเป็นวันศุกร์ และมีบางส่วนลงระหว่างทางทั้งที่จ.จันทบุรี และอ.แกลง จ.ระยอง เหลือผู้โดยสาร จำนวน 22 คน และมีผู้เสียชีวิตจำนวน 3 คน เป็นชาย 2 คน และหญิง 1 คน บาดเจ็บ 19 คน โดยในจำนวนนี้ บาดเจ็บสาหัส 10 คน และบาดเจ็บเล็กน้อยอีก 9 คน รวมชาวต่างชาติอีก 1 ราย ซึ่งผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดทยอยนำส่งที่โรงพยาบาลเขาสมิง โรงพยาบาลตราด และโรงพยาบาลกรุงเทพ-ตราดแล้ว

ส่วนผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า รถทัวร์ขับส่ายไปมา ก่อนจะเสียหลักแหกโค้งชนเสาไฟฟ้าไถลลงร่องกลางถนน


Cr.posttoday

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์