ดักยิง แดง เทวดา หน.แก๊งโจ๋ชื่อดัง คาดอริตามล้างแค้น

ดักยิง "แดง เทวดา" หน.แก๊งโจ๋ชื่อดัง คาดอริตามล้างแค้น

"แดง เทวดา" หัวหน้าแก๊งวัยรุ่นชื่อดังเมืองรถม้าหวิดสิ้นชื่อ ถูกคนร้ายซุ่มใช้ปืน .357 ดักยิงหน้าแมนชั่น 3 นัดซ้อน กระสุนเจาะกลางหลังทะลุลำไส้อาการปางตาย ตำรวจมุ่งประเด็นคู่อริตามล้างแค้น

ดักยิง "แดง เทวดา" หัวหน้าแก๊งวัยรุ่นชื่อดังอาการปางตายเมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 11 เมษายน ศูนย์วิทยุเขลางค์ สภ.อ.เมืองลำปาง รับแจ้งเหตุยิงกันบริเวณหน้าสมนึกแมนชั่น ต.สวนดอก อ.เมือง จ.ลำปาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.ท.ทวีศักดิ์ นาบางเจริญ รอง ผกก.(สส.) และชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่กู้ภัยเทศบาลนครลำปาง ไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นผู้ชายอายุประมาณ 30-33 ปี นอนร้องครวญครางอยู่บริเวณบันไดของแมนชั่นดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงรีบส่งโรงพยาบาล

จากการสอบสวนเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของแมนชั่น ให้การว่า ขณะที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่ ได้ยินเสียงปืนดังประมาณ 4 -5 นัดซ้อน จากถนนด้านหน้าแมนชั่น ก่อนจะมีชายคนดังกล่าววิ่งหน้าตาแตกตื่นมาขอความช่วยเหลือ ในสภาพเลือดท่วมร่างเนื่องจากถูกยิงได้รับบาดเจ็บ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มารับตัวส่งโรงพยาบาล

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปตรวจสอบที่โรงพยาบาล ทราบชื่อคนเจ็บคือ นายนคร มั่งคง อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 189 ถ.ประตูม้า ต.เวียงเหนือ อ.เมือง จ.ลำปาง หรือรู้จักในนาม แดง เทวดา หัวหน้าแก๊งวัยรุ่นชื่อดังเมืองลำปาง นายนครถูกยิงเข้าที่บริเวณกลางแผ่นหลัง 2 นัด ใต้รักแร้ข้างซ้าย 1 นัด กระสุนฝังใน แพทย์นำตัวเข้าผ่าตัดและเอกซเรย์อย่างเร่งด่วน

จากการเอกซเรย์พบกระสุนทะลุลำไส้ ซึ่งแพทย์นำตัวนายนครเข้าห้องผ่าตัดเพื่อต่อลำไส้ ก่อนนำมานอนพักรักษาในห้องไอซียู เนื่องจากอาการยังไม่พ้นขีดอันตราย แพทย์ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ จึงยังไม่สามารถให้ปากคำกับตำรวจได้

เบื้องต้นตำรวจคาดว่าน่าจะเป็นคู่อริของนายนครตามมาล้างแค้น เนื่องจากนายนคร หรือแดง เทวดา เป็นหัวหน้าแก๊งวัยรุ่นชื่อดังในเมืองลำปาง มีลูกน้องอยู่ในสังกัดหลายร้อยคน ก่อนหน้านี้นายนครมักมีพฤติกรรมพาลูกน้องไปมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับผู้อื่น มีชื่อเสียงโด่งดังและมีคนเกรงกลัวจำนวนมาก แต่เจ้าหน้าที่ก็ไม่ทิ้งประเด็นอื่น ซึ่งจะสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์