สุดเศร้าเผาน้องแอมเวย์ เหยื่อเมาขับแม่ใจสลาย...

สุดเศร้าเผาน้องแอมเวย์ เหยื่อเมาขับแม่ใจสลาย...

จากกรณีอุบัติเหตุรถเก๋งชนรถจักรยานยนต์ครูดลากเอาร่าง "น้องแอมเวย์" น.ส.กมลทิพย์  วรรณธง อายุ 19 ปี ติดไปกับรถขับหนีไปไกลกว่า 1 กม. เหตุเกิดบนถนนบริเวณถนนสายลำพูน-ป่าซาง ใกล้โรงเรียนส่วนบุญโญปถัมภ์ เมืองลำพูน และ "น้องแอมเวย์" ได้รับบาดเจ็บสาหัสเสียชีวิตในเวลาต่อมา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น 
           
ความคืบหน้าวันที่ 3 เม.ย. พ.ต.ท.ยุทธนา อุตรพงษ์ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองลำพูน เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำนายอุดร วงศ์อาณา อายุ 39 ปี ผู้ต้องหาเมาแล้วขับชนน้องแอมเวย์ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดลำพูนตั้งแต่วันเสาร์ที่ 1 เม.ย.ที่ผ่านมา และญาติของผู้ต้องหาก็ได้นำหลักทรัพย์มาขอยื่นประกันตัว ซึ่งศาลจังหวัดลำพูนก็ได้อนุมัติให้ประกันตัวได้ สำหรับคดีนี้คาดว่าน่าจะใช้เวลาประมาณ 1 เดือน

อีกด้านที่สุสานบ้านพันตาเกิน หมู่ที่ 5 ต.ต้นธง อ.เมือง จ.ลำพูน เวลา 14.00 น. วันเดียวกัน ได้มีพิธีฌาปนกิจศพ "น้องแอมเวย์" โดยมีบรรดาญาติและเพื่อนๆ ของน้องแอมเวย์ จำนวนมากมาร่วมงาน บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า และก่อนที่จะเริ่มพิธีวางดอกไม้จันทน์ นางนิด วรรณธง แม่น้องแอมเวย์ ซึ่งยังทำใจไม่ได้เกิดเป็นลมหมดสติไปหลายรอบ เจ้าหน้าที่กู้ภัยที่ไปสแตนบายช่วยกันปฐมพยาบาล.....


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์