ล่าแท็กซี่กลัดมันบังคับผู้โดยสารสาวพม่าอมนกเขา

ล่าแท็กซี่กลัดมันบังคับผู้โดยสารสาวพม่าอมนกเขา

จากกรณีคนร้ายเป็นคนขับรถแท็กซี่ ก่อเหตุพยายามข่มขืนสาวชาวพม่าหน้าตาดี และบังคับสำเร็จความใคร่ แต่ภายหลังถูกหญิงสาวต่อสู้จนหลบหนีมาได้ และเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ห้วยขวาง ให้ติดตามตัว จนกระทั่งทราบเบาะแสจากเจ้าของรถแท็กซี่ว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนเช่ารถไปก่อเหตุ โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่1เมษายน ที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อเวลา13.00น. วันที่3เมษายน พ.ต.อ.อาคม จันทนลาช รอง ผบก.อก.บช.น.รรท.ผกก.สน.ห้วยขวาง เปิดเผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการติดตามตัวนายคมสันณ์ โตทิม อายุ 35 ปี ชาว จ.เลย ผู้ต้องหา โดยยังไม่ได้รับการติดต่อหรือจับกุมผู้ต้องหาตามที่มีกระแสข่าวออกมา ส่วนเรื่องบัตรที่แสดงให้ผู้โดยสารดูกับคนขับไม่ตรงกันนั้น ขณะนี้ได้คุยกับกรมการขนส่งบ้างแล้วว่าอาจมีความผิด พ.ร.บ.กรมการขนส่งเพิ่มด้วย

ทั้งนี้ตามพ.ร.บ.ขนส่งระบุว่า หากพบว่าคนขับแท็กซี่ไม่มีใบอนุญาต จะมีความผิด ต้องโทษจำคุกไม่เกิน 1 เดือน หรือปรับไม่เกิน 1,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ และต้องแสดงบัตรประจำตัวผู้ขับรถด้วย หากฝ่าฝืนมีโทษปรับไม่เกิน 1,000 บาทเช่นกัน และขณะเดียวกันผู้ประกอบการ หรือเจ้าของรถแท็กซี่ ต้องร่วมรับผิดชอบด้วย หากยินยอมให้ผู้อื่นที่ไม่มีใบอนุญาตขับรถสาธารณะเช่าหรือขับ โดยมีโทษปรับไม่เกิน 2,000 บาท หากไม่จัดทำประวัติคนขับรถแท็กซี่จะมีความผิดปรับไม่เกิน 1,000 บาทด้วย


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์