พ่อเลี้ยงหื่น!!แอบพาลูกเลี้ยงวัย 10 ขวบ เข้ารีสอร์ทหวังข่มขืน โชคดีแม่บ้านได้ยินเสียงเด็กร้อง

พ่อเลี้ยงหื่น!!แอบพาลูกเลี้ยงวัย 10 ขวบ เข้ารีสอร์ทหวังข่มขืน โชคดีแม่บ้านได้ยินเสียงเด็กร้อง

วันที่ 1 เม.ย.60 ร.ต.อ.สุชาติ จรัญวรสุนทร พนักงานสอบสวน สภ.เมืองกำแพงเพชรได้รับแจ้งเมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 31 มี.ค. จากนายสมชาย ฉัตรชุณหกุล ปลัดอำเภอเมืองกำแพงเพชรว่า ขณะออกตรวจที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง อยู่หมู่ที่ 2 ต.นครชุม อ.เมือง จ.กำแพงเพชร นางยุพา ศิลสมบัตร แม่บ้านทำความสะอาด ได้แจ้งว่ามีเสียงร้องขอความช่วยเหลือเป็นเสียงของเด็กผู้หญิงดังมาจากในห้องพัก จึงประสานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจป้องกันและปราบปราม สภ.เมืองกำแพงเพชร และเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดกำแพงเพชร สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดกำแพงเพชร ร่วมตรวจสอบห้องดังกล่าว พร้อมเคาะเรียกที่ประตูห้องพัก แต่ไม่ยอมเปิดจึงใช้กุญแจสำรองเปิดเข้าไป

พบนายณรงค์พล ซื่อสัตย์ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 348 หมู่ที่ 18 ต.วังชะพลู อ.ขาณุวรลักษบุรี จ.กำแพงเพชร เปลือยกายสวมผ้าขนหนู ภายในห้องยังมีเด็กหญิง 4 ขวบ เป็นลูกสาว และ10 ขวบ เป็นลูกเลี้ยง อยู่ในอาการตระหนกและส่งเสียงร้องให้อยู่ และมียาของนายณรงค์พล ระบุสถาบันจิตเวชนครสวรรค์ราชนครินทร์ 4 ถุง เป็นยาโรคเครียดจำนวน 4 ถุง อยู่ในรถจักรยานยนต์

เบื้องต้นเด็กหญิงอายุ 10 ปี ลูกเลี้ยงให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า ถูกพ่อเลี้ยงพยายามจะข่มขืนจึงได้ร้องความช่วยเหลือ จนกระทั่งมีคนมาช่วยดังกล่าว

ขณะที่พ่อเลี้ยงรายนี้ได้ให้การปฏิเสธ เล่าว่า ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นโซนิค ทะเบียน ขขษ 57 กำแพงเพชร จากบ้านที่ อ.ขาณุวรลักษบุรี มาเล่นน้ำที่เกาะกลางน้ำ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ก่อนค่ำแวะเปิดห้องพักที่รีสอร์ท อาบน้ำพักผ่อน ไม่ได้กระทำการข่มขืนลูกเลี้ยงดังกล่าว หากตรวจสอบร่างกายของเด็กพบร่องรอยการข่มขืน ก็จะยอมให้จับกุม



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์