ตะครุบนักแชตหลังลวงนร.สาวย่านเมืองนนท์ไปขยี้กามที่บ้าน

เผยใช้วิธีหาเหยื่อทางแชตไลน์ อีกส่วนตีสนิทนักเรียนสาวในห้าง ก่อนขอเบอร์ติดต่อ


สารภาพ นร.เป็นเหยื่อแล้ว 20 ราย อีกรายคนสวนร้านอาหารดังย่านรามอินทรา ลวงลูกแม่ครัววัย 8 ขวบข่มขืน พ่อเด็กแค้นพาพวกรุมตื้บน่วมก่อนจับส่ง ตร. เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 22 สิงหาคม พ.ต.อ.วรวัฒน์ อมรวิวัฒน์ ผกก.ศูนย์สวัสดิภาพเด็ก เยาวชน และสตรี (ศดส.)  แถลงข่าวจับกุม นายเอ (นามสมมติ ) อายุ 17 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ในข้อหาพรากผู้เยาว์ อายุต่ำกว่า 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากปิดามารดาเพื่อการอนาจาร ซึ่งจับได้เมื่อเวลา 16.00 น. วันเดียวกัน ที่ ซ.วัดส้มเกี้ยง ต.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี 



พ.ต.อ.วรวัฒน์ กล่าวว่า เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 14 สิงหาคม ที่ผ่านมาได้รับแจ้งจากมารดา น.ส.บี (นามสมติ) อายุ 16 ว่า


น.ส.บี ได้หายออกจากบ้านระหว่างกลับจากโรงเรียน คาดว่าจะถูกล่อลวงจากโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งใน จ.นนทบุรี จึงออกสืบสวนหาข่าว กระทั่งทราบว่า นายเอ เป็นผู้ล่อลวงไปอยู่ที่บ้านพักของนายเอ จนตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว พ.ต.อ.วรวัฒน์ กล่าวอีกว่า นายเอ ยังมีหมายจับของศาลจังหวัดสมุทรสาคร ในข้อหาพรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี ไปจากบิดามารดา โดยผู้เยาว์นั้นไม่เต็มใจไปด้วย ข่มขืนกระทำชำเราหญิงซึ่งไม่ใช่ภรรยาตน โดนหญิงอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ พาบุคคลอายุเกินกว่า 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเพื่ออนาจาร แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม
 
นอกจากนี้ ยังพบว่า ยังมีพฤติกรรมล่อลวงเด็กนักเรียนหญิงไปข่มขืนอีกหลายครั้ง
โดยใช้วิธีติดต่อหาเด็กนักเรียนหญิงทางแชตไลน์ โดยนายเอจะขอเบอร์โทรจากเด็กนักเรียนหญิงที่เข้าไปพูดคุยกัน จากนั้นได้ล่อลวงไปข่มขืนที่บ้านพัก ขณะเดียวกันยังใช้วิธีหาเด็กนักเรียนหญิง อายุประมาณ 15-16 ปี ที่ไปเดินเที่ยวตามห้างสรรพสินค้าต่างๆ ก่อนตีสนิทขอเบอร์ติดต่อ เพื่อล่อลวงไปข่มขืน แต่เด็กนักเรียนหลายรายไม่กล้าแจ้งความ ที่สำคัญ น.ส.บี ก็ถูกนายเอขอเบอร์โทรศัพท์ขณะเดินเที่ยวห้างย่านงามวงศ์วานเช่นกัน

 นายเอ สารภาพว่า เคยล่อลวงนักเรียน อายุไม่เกิน 20 ปี ไปข่มขืนที่บ้านเกือบ 20 รายแล้ว  โดยเฉพาะที่ศูนย์การค้านั้น จะใช้วิธีเดินเข้าไปทักเด็กที่ดูหน้าตาซื่อๆ จากนั้นก็ขอเบอร์โทรคุยกัน  ก่อนชวนออกมามีอะไรด้วยกัน 



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์