“แป้ง อรจิรา” หัวเสียโดนใบสั่ง3ใบส่งถึงบ้าน แจ้นแจ้งจับรถสวมทะเบียนปลอม!!

“แป้ง อรจิรา” หัวเสียโดนใบสั่ง3ใบส่งถึงบ้าน แจ้นแจ้งจับรถสวมทะเบียนปลอม!!


ที่สน.ทองหล่อ น.ส.อรจิรา แหลมวิไล หรือ"แป้ง อรจิรา" อายุ31ปี นางเอกสาว เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.ศุภากร ทิพพิลา รอง สารวัตร (สอบสวน) สน.ทองหล่อ เพื่อแจ้งความร้องทุกข์หลังถูกสวมทะเบียนรถยนต์ที่ใช้ป้ายหมายเลขทะเบียนปลอมมีตัวเลขเดียวกันขับฝ่าฝืนกฎจราจรมาแล้วหลายครั้ง

ด้าน ผู้จัดการส่วนตัวของแป้ง อรจิรา กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ทาง แป้ง อรจิรา ใช้รถยี่ห้อเล็กซัส สีขาว รุ่น IS250 จากนั้นขายรถไป ต่อมาปี 2557 ซื้อรถยี่ห้อเล็กซัส สีขาว รุ่น RX270 แต่ใช้ป้ายทะเบียนรถคันเก่า ได้โอนทะเบียนมาถูกกฎหมาย และติดป้ายแดง ต่อมาได้ป้ายขาวมาติด กระทั่งเมื่อระยะเวลาประมาณ 3 เดือนที่ผ่านมามีใบสั่งเกี่ยวกับคดีจราจร อาทิ จับความเร็ว ขับทับเส้น รวมทั้งหมด 3 ใบ เส้นทางที่ถูกใบสั่ง เป็นย่านรัตนาธิเบศร์และอ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว

 ซึ่งแป้ง อรจิราไม่ได้ขับรถไปตามเส้นทางที่ใบสั่งระบุแต่อย่างใด เนื่องจากปกติมักจะใช้รถตู้อีกคันแทนเสมอ อีกทั้งรถที่พบในใบสั่งแตกต่างบริเวณดวงไฟและเป็นรถยนต์ แต่รถที่เจ้าตัวใช้มีลักษณะเป็นรถทรงแวน มีเพียงยี่ห้อเล็กซัส และรถที่เป็นสีขาวที่ตรงกันเท่านั้น สำหรับสาเหตุที่ต้องมาแจ้งความในครั้งนี้
เพราะไม่อยากให้เกิดความเข้าใจผิด

ผู้จัดการส่วนตัว กล่าวอีกว่า ส่วนสาเหตุที่ทำให้รถของแป้ง ไปตรงกับรถในใบสั่งนั้น อาจมีอยู่ด้วยกัน 2 กรณี คือ อาจเป็นรถของแป้งเองที่ขายไปแล้ว แต่ผู้ซื้อไม่ยอมถอดป้ายทะเบียนออก ต้องทำการตรวจสอบเลขตัวถังรถว่าใช่หรือไม่ และอีกกรณีคือรถแป้งอาจถูกสวมทะเบียนจริงๆ

อย่างไรก็ตามอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งตรวจสอบให้เนื่องจากได้รับความเดือดร้อน หากยังหาสาเหตุที่แท้จริงไม่ได้ ใบสั่งยังจะถูกส่งมาอีกเรื่อยๆ

ขณะที่ ร.ต.อ.ศุภากร กล่าวว่า เบื้องต้นทางตำรวจลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน หลังจากนี้จะประสานไปยังท้องที่ ที่ออกใบสั่ง ทั้ง 3 แห่งรวมทั้งเรียกผู้เสียหายมาสอบปากคำอีกครั้ง เพื่อตรวจสอบรายละเอียดว่ามีการกระทำความผิดหรือไม่ หากพบว่ามีการปลอมแปลงสวมทะเบียนรถจะต้องดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


“แป้ง อรจิรา” หัวเสียโดนใบสั่ง3ใบส่งถึงบ้าน แจ้นแจ้งจับรถสวมทะเบียนปลอม!!

Cr:: matichon.co.th/news/512790

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์