หมอเตรียมแต่งแผลหนูน้อยเหยื่อพ่อ-แม่ประมาท

แพทย์เผย อาการหนูน้อยวัย 1 เดือนถูก โซ่ รถ จยย. ตัดขาขาด ปลอดภัยแล้ว แพทย์เตรียมผ่าตัดเนื้อเยื้อตายทิ้งคาดอยู่โรงพยาบาลร่วม 1 เดือน

นพ.ธนิน พันธุเตชะ ผอ.โรงพยาบาลศูนย์ราชบุรี เปิดเผยความคืบหน้าอาการบาดเจ็บ ของ ด.ช.รณกร บุญเกื้อ อายุ 1 เดือน ที่ถูกโช่รถ จยย. ของบิดาตัดขาขาด เมื่อวานที่ผ่านมา ว่าขณะนี้ ด.ช.รณกร พ้นขีดอันตรายแล้ว มีอาการตอบสนองได้ดี แต่ยังมีการสะดุ้งเป็นระยะ เนื่องจากเจ็บปวดบาดแผลแพทย์ให้รักษาตัวในห้องไอซียูเด็ก ส่วนแผลที่ขานั้น ขณะนี้ยังไม่มีการติดเชื้อ ซึ่งช่วงบ่ายแพทย์จะทำการตรวจสอบบาดแผลที่ฉีกขาด เพื่อตัดเนื้อเยื้อที่ตายทิ้งและตกแต่งบาดแผล



 


เนื่องจากที่ผ่านมา แพทย์ยังไม่ได้ตัดเนื้อเยื้อที่ตายแล้วทิ้ง

เพราะเด็กมีอาการเจ็บปวดอย่างมาก จึงต้องทำการวางยาสลบก่อนตรวจสอบแผล เพื่อลดความทรมานกับเด็ก ซึ่งคาดว่าต้องพักรักษาตัวในโรงพยาบาลประมาณ 3 สัปดาห์ และหากอาการดีขึ้น ขั้นตอนต่อไปแพทย์จะทำการตัดขาเทียมให้เด็กในช่วงวัยหัดคลานและจะเปลี่ยนแปลงไปตามวัย เพื่อให้เด็กได้มีชีวิตเหมือนเด็กปกติทั่วไป

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าวานนี้

ขณะที่บิดา-มารดา ด.ช. รณกร ขับรถ จยย. กลับจากใส่บาตร ขณะที่รถแล่นอยู่นั้น ผ้าห่อตัว ด.ช.รณกร ได้หลุดลงไปพันกับวงล้อรถจยย. จนฉุดร่าง ด.ช.รณกร มาพันกับวงล้อ และถูกซี่ล้อรถ ตัดขาขวา จนขาด สร้างควาามสยอดสยองกับผู้พบเห็น และสงสารหนูน้อววัยเพียง 1 เดือน ที่ต้องมารับเคาระห์กับความประมาท


ขอขอบคุณ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์