สดๆร้อนๆ!!คนร้ายบุกตีหัวกรรมการมวยเวทีลุมพินี รปภ.เข้าห้ามโดนยิงดับ(มีคลิป)

สดๆร้อนๆ!!คนร้ายบุกตีหัวกรรมการมวยเวทีลุมพินี รปภ.เข้าห้ามโดนยิงดับ(มีคลิป)


13.00 น. วันที่ 24 มี.ค. ร.ต.อ.ธงศักดิ มาแพง รองสารวัตรสอบสวน สน.บางเขน รับแจ้งเหตุยิงกันบริวณสนามมวยลุมพินี ถนนรามอินทรา แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม. ที่เกิดเหตุเป็นพื้นที่เขตทหาร บริเวณทางเข้าสนามมวยลุมพินี หน้าร้านค้าของสนามมวย พบกองเลือด ใกล้กันพบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อในเวลาต่อมา นายอนุชา ประทุมมา หรือต้น อายุ 50 ปี รปภ.ของสนามมวย ถูกยิงเข้าที่หน้าอก 1 นัด

นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย คือ นายอุดม ดีกระจ่าง อายุ 59 ปี กรรมการฝ่ายเทคนิคสนามมวยลุมพินี ถูกตีที่ศีรษะเลือดอาบ มีผู้นำส่งรพ.ใกล้เคียงเพื่อรักษา



จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ขณะที่ นายอุดม กรรมการฝ่ายเทคนิค เดินทางด้วยรถยนต์กระบะ อีซูซุ สีบรอนซ์ ทะเบียน วย 5193 กรุงเทพ เข้ามาในสนามมวย เพื่อมาเตรียมตัวทำหน้าที่กรรมการผู้ตัดสินบนเวทีในรายการมวยช่วงเย็นวันนี้ ระหว่างนายอุดมลงจากรถ มีคนร้าย 2 คนที่ดักรออยู่บริเวณใกล้ที่เกิดเหตุ ขับขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาจอดประกบ จากนั้น 1 ใน 2 ได้เดินลงมาใช้ไม้ตีศีรษะนายอุดม และเกิดการชกต่อยกันขึ้น ระหว่างนั้นนายอนุชา รปภ.ที่อยู่บริเวณหน้าป้อมยามทางเข้าเห็นเข้าจึงรีบเข้าห้าม ได้ถูกคนร้ายอีกคนหนึ่งที่นั่งคร่อมอยู่บนจักรยานยนต์ ชักปืนกระหน่ำยิงใส่นายอนุชาจนล้มคว่ำเสียชีวิต ก่อนที่คนร้ายจะอาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไป

สำหรับนายอุดม ดีกระจ่าง กรรมการเทคนิคสนามมวยลุมพินี ถือเป็นกรรมการตัดสินมวยเก่าแก่ของสนามมวยลุมพินี ตั้งแต่เวทียังมีสถานที่ตั้งอยู่ริมย่านลุมพินี ถนนพระราม 4 ทำหน้าที่ห้ามมวยมายาวนานเกือบ 30 ปี จนถึือเป็นกรรมการห้ามมวยอันดับต้นๆของสนามมวยเก่าแก่แห่งนี้

ขณะที่สนามมวยลุมพินี เป็นเวทีมวยของกองทัพบก สังกัดกรมสวัสดิการทหารบก เป็นสนามมวยมาตรฐานเก่าแก่ของประเทศไทย ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปีพ.ศ.2499



อุดม ดีกระจ่าง กรรมการสนามมวยลุมพินี ผู้บาดเจ็บอุดม ดีกระจ่าง กรรมการสนามมวยลุมพินี ผู้บาดเจ็บ


สดๆร้อนๆ!!คนร้ายบุกตีหัวกรรมการมวยเวทีลุมพินี รปภ.เข้าห้ามโดนยิงดับ(มีคลิป)




ชมคลิป
WWW
WW
V


Cr.Tnews ,khaosod

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์