คุมทหารยศ ร.ต. ทำร้ายอดีตภรรยาฝากขังศาลทหารเพชรบุรี

คุมทหารยศ ร.ต. ทำร้ายอดีตภรรยาฝากขังศาลทหารเพชรบุรี

กรณี "น้องจูน" ร้องเรียนถูกอดีตสามีทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส แจ้งความดำเนินคดีมานานกว่า 9 เดือนแต่ไม่มีความคืบหน้า ล่าสุด อดีตสามีนายทหาร เข้ามอบตัวแล้ว แต่ยังให้การภาคเสธ


วันนี้ (17 มี.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายทหารพระธรรมนูญและตำรวจ ควบคุมตัวร้อยตรีภาณุพงษ์ ศรีเจริญ หรือหมวดแบงค์ นายทหารสังกัดกองพันทหารราบที่ 1 ศูนย์การทหารราบค่ายธนะรัชต์ อำเภอปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ที่ตกเป็นผู้ต้องหาทำร้ายร่างกาย นางสาวสุกฤตาสุภานิล หรือ น้องจูน อดีตภรรยา จนบาดเจ็บสาหัส เดินทางเข้าขออนุญาตศาลฝากขัง ที่มณฑลทหารบกที่ 15 จังหวัดเพชรบุรี โดยมีทนายความเตรียมยื่นหลักทรัพย์ประกันตัว 400,000 บาท แต่ศาลยังไม่อนุญาตให้ประกันตัว

เมื่อเช้าที่ผ่านมา ร้อยตรีภาณุพงษ์ ได้เข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรปราณบุรี โดยยอมรับสารภาพว่าทำร้ายร่างกายจริง แต่ภาคเสธกรณีมีอาวุธปืน

พล.ต.ต.ประเสริฐ ศิริพรรณาภิรัตน์ ผู้บังคับการประจำกองบัญชากรตำรวจภูธรภาค 7 รักษาการผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ระบุว่าขณะนี้ได้ปรับเปลี่ยนพนักงานสอบสวน โดยมอบให้ พ.ต.อ.วันชัย ธารณธรรม รองผู้บังคับการภูธรจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นหัวหน้าชุดสอบสวนคดี และตั้งคณะกรรมการสอบสวนวินัยพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรสามร้อยยอด ที่ละเลยต่อหน้าที่ ปล่อยคดีความยาวนานถึง 9 เดือน

ขณะที่นายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ทนายความ และประธานเครือข่ายต่อต้านการบ่อนทำลายชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ พา นางสาวสุกฤตา และญาติ เดินทางเข้าร้องทุกข์และให้ข้อมูลทางคดีที่กระทรวงยุติธรรม พร้อมทั้งขอความคุ้มครอง หลังผู้เสียหายถูกข่มขู่ จึงกลัวว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัย

Cr :: pptvthailand.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์