พบศพหนุ่มใหญ่ตรอมใจเมียทิ้งใส่ชั้นในแก้คิดถึง

หนุ่มใหญ่ตรอมใจ คว้ากระโปรง-ใส่เสื้อชั้นในของอดีตภรรยามาสวมซ้อนกัน 15 ตัว


นอนตายที่ลานดิน แพทย์ระบุหัวใจล้มเหลว พี่สาวเผยเลิกกับภรรยามากว่า 1 ปี ทำใจไม่ได้ เทียวไปง้อที่กรุงเทพฯ ดับทุกข์ด้วยกาแฟผสมยาแก้ปวด คาดใส่เสื้อผ้าเมียให้หายคิดถึง แต่ซดกาแฟมากจนหัวใจวายตาย


หนุ่มใหญ่ผิดหวังความรักจนตรอมใจตายรายนี้ เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 21 สิงหาคม

พ.ต.ต.สุเมธ เหล่ายนต์ขาม สารวัตรเวรสอบสวน สภ.อ.เมืองร้อยเอ็ด รับแจ้งว่ามีคนเสียชีวิตโดยไม่ทราบสาเหตุ ในบ้านเลขที่ 22 หมู่ 15 ต.เหนือเมือง อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลร้อยเอ็ด และหน่วยกู้ภัยอโศก ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น บริเวณลานดินข้างบ้านพบศพ นายจรัล คาดพันโน อายุ 43 ปี น้องชายเจ้าของบ้าน

เมื่อไปตรวจสอบสภาพศพพบผู้ตายในสภาพที่น่าสลด 

สภาพนอนคว่ำหน้ามีเลือดออกจากปากและจมูก นุ่งกระโปรงสั้นเหนือเข่าสีดำ ไม่สวมกางเกงชั้นใน ท่อนบนใส่เสื้อชั้นในสตรีสีต่างๆ ทับซ้อนกันทั้งหมด 15 ตัว และยังใช้เสื้อชั้นในสีดำพันคอในลักษณะแทนผ้าพันคอ ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผล หรือร่องรอยการถูกทำร้าย รวมถึงใกล้ที่เกิดเหตุไม่มีร่องรอยการต่อสู้ แพทย์ชันสูตรเบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 ชั่วโมง สาเหตุเกิดจากหัวใจล้มเหลว


สอบสวน นางแสวง คาดพันโน อายุ 45 ปี พี่สาวของผู้ตาย ทราบว่า


น้องชายไม่มีอาการทางโรคจิต โรคประสาท หรือพฤติการณ์เบี่ยงเบนทางเพศแต่อย่างใด และไม่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด โดยทำงานอยู่ที่ร้านขายแว่นตาชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ มานานหลายปีแล้ว เมื่อ 5 ปีก่อนมาบอกว่า มีภรรยาและอยู่กินด้วยกันที่กรุงเทพฯ แต่ไม่เคยพากลับมาบ้านและแนะนำให้รู้จัก จนเมื่อปีที่ผ่านมาน้องชายกลับมาขออาศัยอยู่ด้วยที่บ้านหลังนี้ พร้อมบอกว่าภรรยาหนีไปมีสามีใหม่ จึงได้เก็บเสื้อผ้าและชุดชั้นในของภรรยาทุกตัวที่เคยซื้อให้กลับมาด้วย ระหว่างที่อยู่บ้านก็ไม่ค่อยพูดจา ได้แต่เก็บตัวเงียบ บางครั้งก็เดินทางลงไปกรุงเทพฯ คาดว่าจะไปตามง้อขอคืนดีกับภรรยา แต่ไม่เป็นผล 


นางแสวง เล่าอีกว่า ระหว่างอยู่บ้าน นายจรัลมักดื่มกาแฟผสมยาแก้ปวดเป็นประจำ

วันละ 3-4 แก้ว เพื่อคลายความเครียด กระทั่งเช้าวันเกิดเหตุมาพบว่านอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพนุ่งกระโปรงและสวมเสื้อชั้นในของอดีตภรรยา คาดว่าทำไปเพราะความคิดถึงอดีตภรรยา แม้ไม่ได้อยู่ใกล้แต่ก็ขอสวมใส่เสื้อผ้าแทน และจากการที่ดื่มกาแฟผสมยาแก้ปวดจำนวนมาก อาจจะทำให้ระบบการเต้นของหัวใจผิดปกติ ส่งผลให้หน้ามืดล้มฟุบจนเสียชีวิต


นพ.ธนากร คลังแสง แพทย์เวรโรงพยาบาลร้อยเอ็ด เปิดเผยถึงสาเหตุการเสียชีวิตว่า

เกิดจากหัวใจวาย โดยทั่วไปทางการแพทย์ไม่มีสาเหตุที่ชัดเจน เพราะมีองค์ประกอบหลายอย่าง ในกรณีหัวใจวายจะจากสาเหตุอะไรจะต้องมีการผ่าศพพิสูจน์ถึงจะทราบ แต่เบื้องต้นทราบข้อมูลจากญาติว่า ผู้ตายดื่มกาแฟผสมยาแก้ปวดวันละหลายแก้วเป็นประจำ ประกอบกับความเครียด จึงอาจเป็นสาเหตุทำให้หัวใจล้มเหลวและเสียชีวิตได้


นพ.ทวีศิลป์ วิษณุโยธิน โฆษกกรมสุขภาพจิต กล่าวว่า

ตามสมมติฐานทางการแพทย์และไม่มีเจตนาจะล่วงเกินผู้เสียชีวิต เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอาจเป็นเรื่องฆาตกรรมหรือการฆ่าตัวตายก็ได้ แต่ผู้เสียชีวิตสวมเสื้อผ้าของเพศตรงข้ามก่อนเสียชีวิต หากเป็นการสวมเพียงครั้งเดียว เพื่อแสดงความคิดถึงหรือสิเน่หาก็คงเป็นเรื่องปกติ แต่หากทำเป็นประจำ ถือเป็นผู้มีอาการผิดปกติได้ นอกจากนี้ยังต้องดูว่ามีความเกี่ยวข้องกับยาที่มีฤทธิ์ต่อจิตประสาทที่ทำให้ความคิดอ่านเปลี่ยนแปลงไปหรือไม่ อย่างการเกิดหูแว่ว ประสาทหลอน และแสดงอาการทางจิตขึ้นมา โดยมีสารเคมีภายนอกที่นำเข้ามาในร่างกายเป็นตัวกระตุ้น ซึ่งต้องให้แพทย์ด้านนิติเวชตรวจดูว่ามีสารเคมีที่กระตุ้นต่อจิตและประสาทค้างอยู่ในกระเพาะอาหารหรือไม่ ส่วนข้อเท็จจริงเป็นประการใดต้องขึ้นอยู่กับการสืบสวนสอบสวนของตำรวจ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์