เปิดคลิปวงจรปิดสุดโหด ตอน 2คนร้ายเข้าไปยิงสาวอบต. เลวผิดมนุษย์

เปิดคลิปวงจรปิดสุดโหด ตอน 2คนร้ายเข้าไปยิงสาวอบต. เลวผิดมนุษย์


จากเหตุการณ์สะเทือนขวัญ มือปืนจ่อยิงน.ส.วีรญาภา หรือเปิ้ล งามวิไล หัวหน้าฝ่ายนโยบายและแผน อบต.บึงชำอ้อ เสียชีวิตขณะขับรถเก๋งฮอนด้า แอคคอร์ด สีเทา ทะเบียน 4 กอ-8489 กรุงเทพ โดยยิ่งเข้าที่หน้าอก 1 นัดและสีข้างด้านซ้ายอีก 1 นัด เหตุเกิดถนนสายตัดใหม่วังน้อย-ลำลูกกา ต.คลองเจ็ด อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เมื่อช่วงเย็นวันที่ 14 มี.ค. จากการสอบสวนพยานเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายขับรถมากับผู้ชายคนหนึ่ง ซึ่งนั่งเบาะข้าง แล้วเกิดมีปากเสียงกันรุนแรง คนร้ายชักปืนยิงใส่ผู้ตายจนเสียชีวิต จากนั้นก็เปิดประตูหลบหนีไปทันที


ก่อนหน้านี้ น.ส.วีรญาภาเพิ่งโพสต์ในเฟซบุ๊คว่า "อยากไปทำบุญ อยากไปพักผ่อนไกลๆ ที่ไหนสักแห่ง อยากไปที่เงียบๆ ธรรมชาติ อากาศดีๆอยากไปๆๆๆๆๆ" แล้วโพสต์คลิปไปไหว้พระและให้อาหารปลาด้วย


15 มี.ค. พล.ต.ต.อำนาจ จันทร์เจริญ ผบก.สส.ภาค 1 พร้อมด้วยพ.ต.อ.อำนวยพันธุ์ นิลน้อย ผกก.สภ.คลองห้า ได้เรียกประชุมชุดสืบสวนเพื่อติดตามจับคนร้ายที่ก่อเหตุสังหารน.ส.วีรญาภา หรือเปิ้ล โดยได้เชิญนายไพโรจน์ ปิติพันธรัตน์ อายุ 56 ปี อดีตกำนันคนดังที่ระยอง เจ้าของรีสอร์ตแห่งหนึ่งที่จ.ระยอง ซึ่งเป็นสามีของน.ส.วีรญาภา หรือเปิ้ล มาสบปากคำ

พล.ต.ต.อำนาจกล่าวอีกว่า ส่วนการสอบปากคำนางบานเย็น งามวิลัย อายุ 52 ปี แม่ผู้ตายให้การว่าปกติลูกสาวมักจะโทรมาเล่าเรื่องส่วนตัวให้ฟังตลอด โดยส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องที่อยู่กับสามีเก่าที่เป็นอดีตนายกอบต.พานทองที่คบหากันก่อนหน้านี้ได้ 4-5 ปี และได้จดทะเบียนสมรสกันด้วย แต่ได้หย่ากันเมื่อ 2 ปีก่อน เพราะรู้ว่าอดีตนายกอบต.พานทองมีครอบครัวแล้ว

 

นางบานเย็นให้การว่า นอกจากนี้ยังมีเรื่องการข่มขู่ และทำร้ายร่างกาย เนื่องจากฝ่ายชายเป็นคนขี้หึง เคยเอาปืนจ่อหัวลูกสาวมาแล้วครั้งหนึ่งตอนที่ทะเลาะกันจนลูกสาวต้องยกมือไหว้ขอชีวิต ซึ่งระยะหลังก็ตามง้อขอคืนดีไม่ยอมเลิกมาตลอด ส่วนรถเก๋งคันนี้ลูกสาวเป็นคนส่งเอง แต่ตอนไปซื้อกันแม่ไม่รู้ว่าเงินใคร เพราะลูกสาวไม่ได้บอก หลังจากนี้แม่ขอให้เป็นเรื่องของกฎหมาย อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัวมาดำเนิดคดีให้ได้โดยไว ส่วนศพลูกสาวจะรับไปบำเพ็ญตามศาสนาที่วัดสระลำใยต่อไป

 

ต่อมา 13.00 น. พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผบช.ภ1. พร้อมด้วยชุดสืบสวนภาค 1 เดินทางมาประชุมสั่งการด้วยตัวเอง โดยพล.ต.ท.ชาญเทพกล่าวว่า เบื้องต้นตำรวจยังคงมุ่งประเด็นไปในเรื่องชู้สาว ส่วนประเด็นที่สองเป็นเรื่องส่วนตัว ทั้งนี้ได้ส่งชุดสืบสวนไปยังบ้านผู้ต้องสงสัยตามที่พยานให้การทุกที่แล้ว ซึ่งเรื่องนี้มีบุคคลต้องสงสัยหลายคนเป็นนักการเมืองท้องถิ่นที่ผู้ตายเข้าไปมีความสนิทสนม ทางตำรวจได้เรียกมาสอบสวนทั้งหมด ส่วนช่วงที่ก่อเหตุพบว่ามีรถกระบะอีซุซุ 4 ประตู สีดำ ยังไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ซึ่งช่วงที่ผู้ตายขับรถวิ่งผ่านกล้องวงจรปิดบนถนนสายวังน้อย-ธัญบุรีรถคันดังกล่าวได้ขับออกมาจากจุดเกิดเหตุในเวลานั้น

พล.ต.ท.ชาญเทพกล่าวว่า ส่วนคนร้ายสันนิษฐานว่าอาจจะขับรถตามมาแล้วมาขึ้นรถนั่งบริเวณเบาะหลัง มีการพูดคุยตกลงปัญหาอะไรบางอย่าง กระทั่งเห็นใบทะเบียนสมรสวางอยู่ที่เบาะ จึงจ่อยิงจำนวน 2-3 นัดทำให้ใบสมรสเต็มไปด้วยเลือด ซึ่งหลังจากประชุมเสร็จ ตำรวจได้แบ่งทีมกันทำงาน ทั้งไปบ้านผู้ต้องสงสัยทุกคน ทั้งกำนันในพื้นที่ที่ผู้ตายทำงานอยู่ หรือเพื่อนชายที่ทำธุรกิจเต้นท์รถมือสอง หรือแม้กระทั่งอดีตนายกอบต.พานทอง ทางตำรวจได้เชิญมาสอบปากคำทั้งหมด หากพบว่าพยานหลักฐานถึงใครก็จะขออนุมัติหมายจับมาดำเนิดคดีต่อไป

เจ้าหน้าที่ได้นำคลิปกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุมาตรวจสอบ พบว่าก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายขับรถเก๋งมาจอดที่ข้างทาง จากนั้นมีรถปิกอัพ 4 ประตู สีดำมาจอดด้านหลัง สักพักมีผู้ชาย 2 คนเดินมาที่รถผู้ตาย คนแรกที่สวมเสื้อสีดำ กางเกงยีนส์ ได้เดินไปเปิดเปิดกระโปรงท้ายรถดู จากนั้นไปเปิดประตูหน้าด้านซ้าย เข้าไปนั่งในรถ ส่วนคนร้ายอีกคนสวมเสื้อดำ เดินไปเปิดประตูหลังด้านขวา ขึ้นไปนั่ง สักพักคนร้ายที่นั่งหลัง เดินกลับไปที่รถปิกอัพ

จังหวะนั้นเอง ในคลิปวงจรปิดจะเห็นว่ารถเก๋งของผู้ตายได้ถอยหลังจากตกขอบถนน ซึ่งคาดว่าเป็นช่วงที่คนร้ายที่นั่งเบาะข้างลงมือยิงผู้ตายแล้ว สักพักคนร้ายก็เปิดประตูด้านหน้าซ้ายแล้วเดินกลับไปที่รถปิกอัพ ก่อนที่จะพากันขับหลบหนีไปทั้ง 2 คน



ชมคลิป
WWW
WW
V


เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. แม่อบต.สาว วอนอย่าด่าลูกที่ตายแล้ว แฉพฤติกรรมนายกหมึก โคตรอึ้งแท้จริงเป็นคนแบบนี้
  2. เผยนาที“ไอ้ใหญ่” มือปืนยิงสาวอบต. ขณะโดนจับ ยังยิ้มระรื่น หน้าชิลล์มาก
  3. จับได้แล้ว ไอ้ใหญ่ มือปืนฆ่าโหด สาวอบต. หลังหนีกบดานชายแดนแม่สอด!
  4. เปิดเส้นทางรัก สาวอบต. ชีวิตไม่เคยขาดรัก!!! วาร์ปด่วนโฉมหน้าผัวเก่า-ล่าสุด
  5. “นายกหมึก” ประกาศกร้าว ไม่มีวันไปกราบขอขมาศพ”เปิ้ล”แน่นอน
  6. “นายกหมึก”ทำแผนคดียิง“สาว อบต.”ดับ เผยผู้ตาย ต่อหน้าเรียบร้อย ลับหลังเป็นอีกอย่าง
  7. โป๊ะแตก!!! คดีฆ่าโหด สาวอบต. อาจมีอะไรซ่อนเร้น โยงรัก 4 เศร้า เรา 4 คน!?
  8. ปูดอีก!! คาดนายกหมึก อาจเอี่ยวคดียิงอดีตผัวอบต.ดับด้วย...
  9. นรกขุมไหนดี!เปิดโฉมหน้า 5 แก๊งทมิฬฆ่า เปิ้ล สาวอบต. อย่างโหดเหี้ยม
  10. ที่แท้ความจริงเป็นแบบนี้! นายกหมึกสารภาพ โทรลวง”เปิ้ล”มายิงทิ้ง ค่าเด็ดหัว 2 แสน!!
  11. ออกหมายจับแล้ว “นายกหมึก” กับลูกน้อง คดีสังหาร”เปิ้ล” สาวอบต.
  12. พลิกปูมชีวิตสลด “เปิ้ล”สาวอบต.เหยื่อปืน เคยกอดศพสามีที่ถูกยิงตายเมื่อปี 54
  13. เปิดคลิปดูชัดๆ โฉมหน้าผู้ต้องสงสัยคดีสังหารสาวอบต.(คลิป)
  14. ด่วน!! เปิดโฉมมือปืนสังหาร”เปิ้ล”สาวอบต.คาเก๋ง แฉแวะกดเอทีเอ็มหลังสังหารแล้ว!!!!
  15. สลด!! ทะเบียนสมรสเปื้อนเลือด! อบต.สาวเพิ่งจดได้ 1วันก่อนถูกยิงดับ!!
  16. หลักฐานสำคัญ! ตำรวจพบหัวกระสุนปืนเพิ่มในรถ อบต. สาว
  17. เปิดโพสต์สุดสลด “อบต.สาว”เพิ่งทำบุญไม่นาน ก่อนถูกยิงตายคาเก๋ง
  18. แตกตื่น!!เฮี้ยน-ไม่เฮี้ยน!!? ไฟดับวูบจุดสอบมือฆ่า อบต.สาว(คลิป)

  19. >> ดูทั้งหมด :โหดเหี้ยม!บุกยิง อบต.สาวดับคารถ!


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์