จะมาเอาคืน!! เจ้าของหอพักผวา ร้อง ตร. ปิกอัพปริศนาขู่อาฆาตเพื่อนน้องปอนด์

จะมาเอาคืน!! เจ้าของหอพักผวา ร้อง ตร. ปิกอัพปริศนาขู่อาฆาตเพื่อนน้องปอนด์

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 14 มีนาคม น.ส.กนกสิริ น้อยบุตร ผู้ดูแลหอพักที่เกิดเหตุน้องปอนด์ถูก 18 โจ๋รุมทำร้ายจนเสียชีวิต ได้เข้าร้องกับ พ.ต.อ.กิตติ สะเภาทอง รอง ผบช.ภ.จว.เพชรบุรี รักษาการแทน พ.ต.อ.ภคิน ศิวเมธากุล ผกก.สภ.ชะอำ กรณีมีกลุ่มบุคคลไม่ทราบจำนวน ใช้รถเก๋งและรถกระบะไม่ทราบหมายเลขทะเบียน สีและยี่ห้อ เข้ามาในพื้นที่บริเวณร้านค้าด้านหลังของมหาวิทยาลัย แล้วสอบถามหาตัวนายพงศกร เกื้อกูล หรือ อ๊อฟ หนึ่งในกลุ่มผู้เสียหายในคดีนี้ แต่ไม่มีใครบอกและไม่พบตัว จากนั้นได้เข้ามาที่หน้าหอพักและมีการฝากบอกกับยามที่เฝ้าอยู่ว่า จะมาเอาคืน เมื่อคืนวันที่ 13 มี.ค.ที่ผ่านมา ทำให้ตนรู้สึกไม่สบายใจ เพราะภายในหอยังมีนักศึกษาอื่นพักอยู่ด้วย กลัวว่าจะไม่ปลอดภัย จึงได้เข้ามาร้องเรียนเรื่องดังกล่าว

ด้าน พ.ต.อ.กิตติ ได้รับเรื่องดังกล่าวไว้ หลังจากที่ได้พูดคุยกับ น.ส.กนกสิริ และกลุ่มเพื่อนของน้องปอนด์แล้ว จึงสั่งการให้ชุดสืบสวน สภ.ชะอำ เข้าไปยังจุดที่ได้รับแจ้งและหอพัก เพื่อเก็บภาพวงจรปิดไว้เป็นหลักฐาน และจะให้สายตรวจเพิ่มระยะในการตรวจตู้แดงเอาไว้ที่หอพักดังกล่าวให้มากยิ่งขึ้น เพื่อดูแลความปลอดภัยเป็นพิเศษอีกด้วย

หลังจากนั้น พ.ต.ต.ประหยัด ภูชนะศรี รอง ผกก.สส.สภ.ชะอำ พร้อมชุดสืบสวน ได้เดินทางไปยังจุดที่มีการแจ้งว่ามีกลุ่มคนเข้ามาสอบถามหานายอ๊อฟ เพื่อหาข้อมูลเกี่ยวกับรถที่กลุ่มคนดังกล่าวใช้และเก็บภาพจากกล้องวงจรปิดในจุดดังกล่าว จากนั้นได้เดินทางไปยังหอพักที่กลุ่มของนายอ๊อฟพักอยู่ เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และตรวจสอบตู้แดงที่ติดเอาไว้ที่หน้าหอพักดังกล่าวด้วย

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวได้สังเกตเห็น มีการนำเลข 3 ตัวเล็ก มาติดต่อจากเลขที่ห้องของน้องปอนด์ เอาไว้ จาก 13 เป็น 133 น่าจะมีความเชื่อเรื่องเลข 13 เป็นเลขอาถรรพ์ก็เป็นได้ เมื่อถามเด็กๆ บอกเพียงว่า ไม่ทราบว่าเจ้าของหอเอามาติดไว้ตั้งแต่เมื่อไหร่


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์