โคตรสลด!! ศพแม่ กำเงินแน่น กำลังไปโอนค่าเทอมให้ลูก รถทับหัวขาด !!

โคตรสลด!! ศพแม่ กำเงินแน่น กำลังไปโอนค่าเทอมให้ลูก รถทับหัวขาด !!

เมื่อวันที่ 13 มี.ค. ตำรวจ สภ.แม่สอด จังหวัดตาก รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุกชนกับรถจักรยานยนต์รับจ้าง มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต โดยเหตุเกิดบนถนนสายแม่สอด อุ้มผาง ช่วงหลักกิโลเมตร 3 สี่แยกบ้านค้างภิบาล เขตอำเภอแม่สอด จังหวัดตาก หลังรับแจ้งจึงประสานฝ่ายปกครองอำเภอแม่สอด และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพแม่สอด รีบเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นสี่แยกใหญ่ทางเชื่อมต่อระหว่างหมู่บ้านและเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง โดยจุดเกิดเหตุ พบเหล่าไทยมุงต่างมามุงดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ต้องกันออกนอกจุดเกิดเหตุเพื่อความปลอดภัยบนถนน ขณะที่กลางสี่แยกจุดเกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์รับจ้าง สีน้ำเงิน ป้ายเหลือง หมายเลขทะเบียน กกก-162 จอดพลิกคว่ำอยู่กลางถนน สภาพรถพังเสียหายยับเยิน ข้างรถพบตัวนายสมศักดิ์ พลโทวรดม อายุ 51 ปี เป็นคนขับรถวินรถจักรยานยนต์รับจ้าง นอนแน่นิ่งอยู่ข้างรถ ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแม่สอดอย่างเร่งด่วน
ห่างกันไป 5 เมตร พบศพนางสุดา รักษ์ตระกูลคีรี อายุ 45 ปี นอนหงายหน้าเสียชีวิตจมกองเลือดจำนวนมาก โดยที่บริเวณศีรษะถูกล้อรถบรรทุกหกล้อทับศีรษะแตกละเอียดจนหายไปทั้งศีรษะ ขณะที่ภายในตัวผู้ตายยังพบเงินสดจำนวนเก้าพันบาทอยู่ภายในกระเป๋าถือพร้อมสมุดบัญชีของธนาคารในเขตอำเภอแม่สอดตกอยู่ที่ศพของผู้ตาย และห่างกันไปกว่า 50 เมตร พบรถยนต์บรรทุกหกล้อ สีขาว หมายเลขทะเบียน 80-6287 ตาก จอดอยู่กลางถนน สภาพรถด้านหน้าถูกชนยุบเสียหาย โดยมีนายสุทัน บุญวงษ์เมือง อายุ 44 ปี เป็นคนขับรถไม่ได้รับบาดเจ็บ รอให้การกับตำรวจ
จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นางสุดา ผู้ตาย ได้ว่าจ้างวินรถจักรยานยนต์รับจ้างซึ่งคนขับก็เป็นเครือญาติกัน ออกเดินทางจากบ้านพักเพื่อจะเดินทางนำเงินค่าเล่าเรียนลูก จำนวนเก้าพันบาทนำไปฝากธนาคารเพื่อเป็นทุนการศึกษาลูก และเป็นค่าใช้จ่ายอื่นๆ ของคนในครอบครัว ซึ่งเป็นเงินที่นางสุดา ใช้เวลาเก็บจากหยาดเหงื่อจากการรับจ้างทำไร่ แต่ระหว่างทาง รถจักรยานยนต์กำลังขับข้ามสี่แยกจุดเกิดเหตุจุดเชื่อมต่อกับถนนสายหลัก รถได้ประสบอุบัติเหตุถูกรถยนต์บรรทุกหกล้อที่ขับมาทางสายหลักพุ่งชนอย่างแรง จนรถจักรยานยนต์กระเด็นไปไกลหลายเมตร
จนตัวนายสมศักดิ์ คนขับรถรับจ้างตัวลอยกระเด็นไปตกข้างถนน แต่ก็บาดเจ็บสาหัส แต่ตัวนางสุดา ผู้โดยสารเคราะห์ร้ายตัวลอยกระเด็นมุดไปที่ใต้ท้องรถบรรทุกจนถูกล้อรถทับไปที่ศีรษะที่สวมหมวกกันน็อกจนแตกละเอียดมันสมองกระจายเต็มถนนเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ ท่ามกลางเหล่าบรรดาญาติพี่น้องที่ทราบข่าวต่างรีบเดินทางมาดูศพก็ถึงกับเป็นลมร้องไห้ปานจะขาดใจ จนเจ้าหน้าที่ต้องเข้ามาดูแลสภาพจิตใจอย่างใกล้ชิด ขณะนี้ตำรวจได้นำตัวคนขับรถบรรทุกควบคุมตัวไปทำการสอบสวนอีกครั้งที่สถานีตำรวจภูธรแม่สอด ก่อนจะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ข้อมูล hotnewshotclip

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์