อดีตน้องสะใภ้แจ้งจับ ไฮโซตั๋มโพสต์เฟซฯหมิ่น

อดีตน้องสะใภ้แจ้งจับ ไฮโซตั๋มโพสต์เฟซฯหมิ่น


อดีตน้องสะใภ้ นำหลักฐานโร่แจ้งความสน.โชคชัย เอาผิด 'ไฮโซตั๋ม' โพสต์เฟซบุ๊กหมิ่นประมาท ทั้งที่เคยแจ้งให้หยุดการกระทำแต่ไม่ยอมหยุด ทั้งนี้ตร.ได้รับเรื่องไว้แล้ว  

เมื่อวันที่ 10 มี.ค. น.ส.มัลลิกา เรียนรู้ หรือ ปอแก้ว อายุ 28 ปี เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.ไกรสร อินปิน รองสว.สอบสวน สน.วังทองหลาง เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับ น.ส.วิชชุดา ลีนุตพงษ์ หรือ ไฮโซตั๋ม พี่สาวอดีตแฟน 

โดยน.ส.มัลลิกา เปิดเผยว่า เมื่อประมาณเดือนพ.ย.2559 ที่ผ่านมา ตนเห็นในเฟซบุ๊กน.ส.วิชชุดา โพสต์ข้อความหมิ่นประมาทตนหลายครั้งว่า "ตนเอาลูกมาเป็นเครื่องต่อรอง นอนรอเอาเงินเดือนอดีตสามี" จนคนรอบข้างมาถามว่าตน ใช่คนๆเดียวกับที่น.ส.วิชชุดากล่าวหรือไม่ ซึ่งตนก็ไปโพสต์ลงเฟซบุ๊กว่า ให้หยุดการกระทำนี้ แต่น.ส.วิชชุดาก็ยังไม่หยุดการกระทำดังกล่าว ขณะเดียวกันตนก็เริ่มมีปากเสียงกับแฟนและตัดสินใจแยกกันอยู่ แต่ได้ตกลงกันเรื่องลูกว่า ให้อดีตแฟนมารับลูกไปอยู่ด้วยในช่วงวันพฤหัสบดีและศุกร์เท่านั้น

"จนกระทั่งมีปากเสียงกันหนักขึ้น ตนจึงบอกกับอดีตแฟนว่าต่อไปนี้ให้เลิกมารับลูกที่โรงเรียน ซึ่งตนจะเป็นคนดูแลลูกเอง เนื่องจากที่ผ่านมา ตนเห็นในเฟซอดีตแฟน มีการโพสต์ภาพลูกของภรรยาคู่กับลูกของตน ทำให้ตนรู้สึกรับไม่ได้ ล่าสุดเมื่อวันที่ 9 มี.ค.ที่ผ่านมา มีคนบอกตนว่า น.ส.วิชชุดาพร้อมด้วยอดีตแฟนหนุ่มและครอบครัวเดินทางมารับลูกที่โรงเรียน โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจยืนอยู่ด้วย ซึ่งตนก็ไม่ทราบว่าตำรวจมาทำอะไร และในวันเดียวกันก็ทราบว่าน.ส.วิชชุดาได้ไปลงบันทึกประจำวันว่ามารับลูกของตนไป ในวันนี้ตนได้เดินทางมาแจ้งความดำเนินคดีในข้อหาหมิ่นประมาท" น.ส.มัลลิกากล่าว โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับเรื่องไว้ก่อนจะทำการสอบสวนต่อไป ...

ขอบคุณ ::::: dailynews.co.th/regional/560991


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์