คืบหน้า! ทีมดำน้ำพบโครงกระดูก คาดเป็นของเเหม่มรัสเซีย

คืบหน้า! ทีมดำน้ำพบโครงกระดูก คาดเป็นของเเหม่มรัสเซีย

คืบหน้าการค้นหานักท่องเที่ยวชาวรัสเซีย ล่าสุดทีมดำน้ำพบโครงกระดูกมนุษย์คาดเป็นของผู้สูญหาย ในขณะที่ผู้ว่าราชจังหวัดสุราษฎร์ธานีระบุเตรียมส่งชิ้นส่วนไปตรวจพิสูจน์ที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 10 หาดใหญ่จังหวัดสงขลา เพื่อจัดเก็บดีเอ็นเอเปรียบเทียบ

วันที่ 9 มี.ค. 60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีการหายตัวไปอย่างปริศนาของ น.ส.วาเลนติน่า โนวาจีโอโนวา อายุ 23 ปี สัญชาติรัสเซีย ซึ่งเดินทางมาท่องเที่ยวที่เกาะเต่าโดยเข้าพักที่โรงแรมเกาะเต่าฮอสเทล หมู่ 3 ถนนบ้านเก่า ต.เกาะเต่า อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี ตั้งแต่วันที่ 11 ก.พ.ที่ผ่านมา และมีผู้พบเห็นน.ส.วาเลนติน่า ครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 15 ก.พ.ที่ผ่านมา หลังจากนั้นก็ไม่มีใครพบเห็นหรือติดต่อได้อีกเลย จนเวลา ผ่านมากว่า 2 สัปดาห์ พบแต่เพียงทรัพย์สิน ของน.ส.วาเลนติน่าอยู่ภายในห้องพัก จนในขณะนี้ยังไม่ทราบชะตากรรมของนักท่องเที่ยวสาวชาวรัสเซียรายนี้

โดยในวันนี้ (9 มี.ค.) ทีมดำน้ำได้ปูพรมค้นหาที่บริเวณชายหาดอ่าวโฉลกบ้านเก่า หมู่ที่ 3 ตำบลเกาะเต่า อ.เกาะพะงัน ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. ได้พบชิ้นส่วนกระดูกของมนุษย์ที่บริเวณน้ำลึกประมาณ 7-8 เมตร ทางเจ้าหน้าที่เร่งค้นหาชิ้นส่วนเพิ่มเติมในพื้นที่ดังกล่าว ซึ่งในเบื้องต้นคาดว่าเป็นของผู้สูญหาย เนื่องจากชิ้นส่วนที่พบเป็นชิ้นส่วนใหม่และมีเนื้อติดอยู่

เเละเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา นายอวยชัย อินทร์นาค ผวจ.สุราษฎร์ธานี ได้เปิดเผยว่าได้รับรายงานจากนายเกริกไกร สงธานี นายอำเภอเกาะพะงัน ว่าชุดดำน้ำค้นหาพบโครงกระดูกจำนวนหนึ่งบริเวณจุดน้ำที่อันตรายซึ่งเป็นเชี่ยวและน้ำวนลึกประมาณ 7-8 เมตร และโครงกระดูกดังกล่าวเป็นโครงกระดูกใหม่และมีเนื้อเยื่อติดอยู่ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะระดมชุดดำน้ำหาชิ้นส่วนเพิ่มและเตรียมส่งชิ้นส่วนไปตรวจพิสูจน์ที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 10 อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา เพื่อจัดเก็บดีเอ็นเอเปรียบเทียบต่อไป

ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานียังระบุอีกว่าจุดที่พบชิ้นส่วนโครงกระดูกนั้นเป็นจุดที่เป็นโขดหินใต้น้ำและมีกระแสน้ำไหลเชี่ยวและหมุนวน และเคยมีเหตุผู้เสียชีวิตหลายรายแล้ว ผู้สูญหายชอบไปดำน้ำคนเดียว ไม่มีเพื่อน เมื่อเกิดเหตุจึงทำให้เสียชีวิตโดยไม่มีใครรับรู้

 


คืบหน้า! ทีมดำน้ำพบโครงกระดูก คาดเป็นของเเหม่มรัสเซีย


คืบหน้า! ทีมดำน้ำพบโครงกระดูก คาดเป็นของเเหม่มรัสเซีย

Cr:: workpointtv.com/news/25901

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์