เมียปาดคอผัวหวิดดับ เถียงประชามติเรื่อง รับ-ไม่รับรวบตัวทันควัน

ประชามติ จุดชนวนผัวเมียหวิดกลายเป็นเรื่องเศร้า


เผยนั่งร่ำสุราด้วยกันตั้งแต่เย็น เมาหูอื้อตาลายถกเถียงกันลั่น ?รับ-ไม่รับ? ฝ่ายไหนเยอะกว่า เมียฝีปากสู้ไม่ไหววิ่งเข้าครัวคว้ามีดเชือดคอผัวเลือดพุ่งแล้ว เผ่นหนีไปซ่อนตัวข้างห้องเช่า ตร.ตามรวบได้ทัน ควัน พาคนเจ็บส่ง รพ.เสียเลือดมากสลบเหมือด หมอช่วยรอดตายเส้นยาแดงผ่าแปด ลูกสาวยันเห็นตำตา ตกใจทำอะไรไม่ถูก ตำรวจยังไม่แจ้งข้อหามือมีดขังให้สร่างเมาก่อน รอผัวฟื้นสอบปากคำแล้วค่อยดำเนินการ
 
ประชามติเป็นเหตุให้เมียคิดฆ่าผัวรายนี้เปิดเผยเมื่อเวลา 00.05 น. วันที่ 20 ส.ค.

พ.ต.ท.ชัยรัตน์ กุลวานิช สวส.สภ.ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายกันในห้องเช่า เลขที่ 581/1 ซอยโรงเรียนวัดหุบบอน หมู่ 6 ต.เขาคันทรง อ.ศรีราชา จึงพร้อมด้วย หน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชาไปตรวจสอบ ในห้องเช่ามีร่างของ นายสมคิด ไชยเชียงพิณ อายุ 52 ปี นอนร้องครวญครางเลือดท่วมตัว กลิ่นสุราเหม็นคลุ้งและมีบาดแผลถูกเชือดคอด้วยของมีคมเป็นแผลเหวอะหวะยาว 10 ซม. ลึกประมาณ 3 ซม. ห่างเล็กน้อยมีมีดทำครัวยาว 4 นิ้วเปื้อนเลือดแดงฉานตกอยู่ 1 เล่ม คาดว่าเป็นอาวุธของคนร้าย

ในเบื้องต้นหน่วยกู้ภัยรีบนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวีศรีราชาให้ช่วยเหลือเป็นการด่วน


ซึ่งผู้บาดเจ็บเสียเลือดมากถึงขั้นหมดสติ แพทย์ต้องฉีดยาห้ามเลือดและให้น้ำเกลือรอดูอาการอย่างใกล้ชิดและตรวจบาดแผลพบว่าคมมีดบาดลึกเฉียดหลอดลมและเส้นเลือดใหญ่ไปชนิดเส้นยาแดงผ่าแปดเท่านั้น ส่วนคนร้ายไม่ใช่ใครอื่นคือ นางบุญเพ็ง ไชยเชียงพิณ อายุ 38 ปี ภรรยาของ นายสมคิด นั่นเอง โดยหลังก่อเหตุวิ่งหลบหนีไปกับความมืด เจ้าหน้าที่ปิดล้อมจับกุมไว้ได้ข้างห้องเช่าในสภาพ เมาสุราพูดจาไม่รู้เรื่อง เนื้อตัวสั่นเทา ที่มือ 2 ข้างเปรอะเปื้อนเลือดเต็มไปหมด นำตัวไปควบคุมไว้ที่โรงพักด้วยความทุลักทุเล
 
สอบสวน นางพัชรินทร์ วิลาศ อายุ 18 ปี บุตรสาวของทั้ง 2 คน ให้การว่า

บิดามารดานั่งดื่มสุราด้วยกันตั้งแต่เย็นวันที่ 19 ส.ค. ที่ผ่านมา นั่งลุ้นผลการลงประชามติรับ-ไม่รับร่างรัฐธรรมนูญอย่างใจจดใจจ่อ กระทั่งทั้งคู่เมาเถียงกันลั่นว่ารับหรือไม่รับฝ่ายไหนจะได้คะแนนมาก กว่ากัน บิดามั่นใจว่าต้องรับ แต่มารดายืนยันว่าไม่รับ เถียงไปเถียงมามารดาสู้ไม่ได้ วิ่งเข้าไปในครัวหยิบมีดทำครัวออกมาปาดคอบิดาล้มฟุบจมกองเลือดแล้ววิ่งหนีไปข้างบ้านโดนจับในที่สุด ซึ่งตนเห็นตำตา ตกใจทำอะไรไม่ถูก รอตั้งสติแล้วแจ้งเจ้าหน้าที่ทราบ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ยังไม่แจ้งข้อหากับ นางบุญเพ็ง ขังไว้ก่อนที่โรงพักให้หายเมาและให้ นายสมคิด ฟื้นเสียก่อนค่อยดำเนินการอีกครั้ง.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์