เมียหลวงหึงโหดจ้วงแทง เมียน้อย

ผัวข้าใครอย่าแตะ สาวหึงโหดจับได้ว่าสามีหนุ่มบริษัทผลิตเฟอร์นิเจอร์แอบไปมีภรรยาน้อยซุกซ่อนไว้ในหอพัก


เกิดหึงหวงจนหน้ามืด บุกไปเคลียร์ปัญหาคาใจถึงห้องพัก แต่ไม่เป็นผล แถมเกิดมีปากเสียงจนถึงขั้นลงไม้ลงมือ ฟ้อนเล็บใส่กันอุตลุด ข้าวของกระจุยกระจายเกลื่อน สุดท้ายเข้าตำราเสียทองท่วมหัว ไม่ยอม เสียผัวให้ใคร คว้ามีดจ้วงแทงชู้ทางใจดับสยอง ก่อนโร่ขึ้นโรงพักมอบตัวรับผิด
 
พิษรักสามเส้าจนถึงขั้นลงมือทำร้ายกันเสียชีวิตครั้งนี้ เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 20 ส.ค.

พ.ต.ท.สัญญา ศิริโสภณ สารวัตรเวร สภ.อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งมีคนถูกทำร้ายเสียชีวิต ที่หอพักนวพร 2 หมู่ 7  บ้านโป่งไผ่ ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้วไปตรวจสอบพร้อมด้วยกำลังฝ่ายสืบสวน ในที่เกิดเหตุพบศพ น.ส.สุพรรษา จอมทอง หรือปู อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 36 หมู่ 4 ต.บ้านโนน กิ่ง อ.ซำสูง จ.ขอนแก่น นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ในห้องพัก สภาพศพสวมกางเกงขาสั้นสีฟ้า เสื้อยืดสีขาว ลายการ์ตูน

ตรวจสอบภายในห้องพักมีร่องรอยของการต่อสู้และรอยเลือด


สภาพศพมีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีด เข้าที่บริเวณอกซ้าย ใต้ราวนมซ้ายและลำคอ เป็นแผลฉกรรจ์ 3 แห่ง เลือดไหลออกนองพื้น ส่งกลิ่นคาวคละคลุ้ง ที่ข้อมือซ้ายมีรอยฟกช้ำ ลักษณะคล้ายถูกมัดด้วยเชือกและรัดอย่างแรง ใกล้กันมีมีดปลายแหลม 2 เล่ม ตกอยู่ที่พื้น จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ตรวจสอบภายในห้องพักมีร่องรอยของการต่อสู้และรอยเลือดกระเซ็นไปติดตามฝาผนังห้อง ข้าวของกระจัดกระจายเกลื่อน จึงเก็บรวบรวมหลักฐานอย่างละเอียด แล้วนำศพส่งโรงพยาบาลศรีมหาโพธิ เพื่อให้แพทย์ชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง
 
จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า  น.ส. สุพรรษา เป็นภรรยาลับ ๆ กับหนุ่มที่มีเมียอยู่ก่อนแล้ว

ทำงานอยู่บริษัทผลิตเฟอร์นิเจอร์แห่งหนึ่งและคบหากันมาได้ประมาณ 2 ปีเศษ โดยก่อนเกิดเหตุ นางหฤทัย ศรีคำเบ้า อายุ 24 ปี ภรรยาหลวง อาชีพเปิดร้านขายของชำ ได้มาเคาะประตูห้องเรียก น.ส.สุพรรษา เพื่อมาพูดคุยตกลงปัญหาบางอย่าง แล้วเกิดมีปากเสียงทะเลาะวิวาท จนเกิดการต่อสู้ทำร้ายร่างกายกัน ก่อนที่ น.ส.สุพรรษา จะถูกมีดปอกผลไม้และมีดทำครัวที่ตกอยู่ในห้องเกิดเหตุแทงเข้าตามร่างกาย หลายครั้ง จนเสียชีวิต หลังก่อเหตุ นางหฤทัย ได้เดินทางมามอบตัวกับพนักงานสอบสวนที่สภ.อ.ศรีมหาโพธิ โดยยอมรับสารภาพว่า สาเหตุเกิดจากหึงหวงที่สามีแอบไปมีภรรยาน้อย จึงควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีต่อไป.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์