โจรใต้ฆ่าโหดชายไทยนิรนาม สุรยุทธ์ลงพื้นที่มอบทุนเด็กก่อนไปมาเลย์

เมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 20 สิงหาคม

พ.ต.อ.มาโนช อันต์ฤทธิกุล ผกก.สภ.อ.ระแงะ จ.นราธิวาส พร้อมชุดเก็บกู้วัตถุระเบิดเข้าตรวจสอบและชันสูตรศพชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 40 ปี ซึ่งถูกคนร้ายใช้ปืนลูกซองยิงใส่และใช้มีดฟันที่ใบหน้าอย่างโหดเหี้ยม ทิ้งศพไว้ที่บริเวณถนนบาโงดุดง-ทุ่งเกร็ง หมู่ 6 ต.ตันหยงลิมอ อ.ระแงะ เบื้องต้นคาดว่าน่าจะเป็นฝีมือของแนวร่วมผู้ก่อความไม่สงบในพื้นที่ก่อเหตุเพื่อสร้างความหวาดกลัวให้กับชาวบ้านในพื้นที่

ต่อมาเวลา 14.00 น.วันเดียวกัน

พล.อ.สุรยุทธ์ จุลานนท์ นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย พล.อ.บุญรอด สมทัศน์ รมว.กลาโหม นายอารีย์ วงศ์อารยะ รมว.มหาดไทย นายนิตย์ พิบูลสงคราม รมว.ต่างประเทศ ได้เดินทางลงพื้นที่ จ.นราธิวาส โดยนายกรัฐมนตรี จะเป็นประธานในการมอบทุน การศึกษาให้กับเยาวชนในโครงการ "รักษ์ป่าบูโด" และเยาวชนจากโครงการ "สานใจไทยสู่ใจใต้" ณ ค่ายจุฬาภรณ์พัฒนา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า
 
ภายหลังเสร็จสิ้นภารกิจแล้ว นายกรัฐมนตรี และคณะ จะเข้าเฝ้าทูล ละอองธุลีพระบาทสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิตติ์ พระบรมราชินีนาถ ในโอกาสที่ทรงแปรพระราชฐานไปประทับแรม ณ พระตำหนักทักษิณราชนิเวศน์ ก่อนจะเดินทางไปเยือนประเทศมาเลเซียอย่างเป็นทางการในช่วงค่ำวันเดียวกัน ตามกำหนดการหารือข้อราชการร่วมกับนายกรัฐมนตรีมาเลเซีย และจะเดินทางกลับกรุงเทพมหานครในวันที่ 22 สิงหาคมนี้

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพดี โดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์