โหดแต่เล็กเลย!! เด็ก ม.1 แทงเพื่อนร่วมห้องสาหัส รุ่นพี่ ม.3 เข้าห้ามถูกแทงด้วย

โหดแต่เล็กเลย!! เด็ก ม.1 แทงเพื่อนร่วมห้องสาหัส รุ่นพี่ ม.3 เข้าห้ามถูกแทงด้วย

ร้อยเวร สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งเหตุนักเรียนแทงกันบนสำนักสงฆ์ควนสงฆ์ หมู่ที่ 3 ต.นาโยงใต้ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าคุณครูโรงเรียนบ้านเกาะญวน ต.หนองบ่อ อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง ได้นำนักเรียนที่ถูกแทงได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย ส่งรักษาที่โรงพยาบาลนาโยง อ.นาโยง 1 ราย คือ ด.ช.เอ(นามสมมุติ) อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.3 ถูกแทงเข้าที่ไหลขวา และส่งโรงพยาบาลศูนย์ตรังอีก 1 ราย คือ ด.ช.บี(นามสมมุติ) อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนเดียวกัน ถูกแทงเข้าที่ขั้วหัวใจ อาการสาหัส ส่วนผู้ก่อเหตุคือ ด.ช.ซี(นามสมมุติ) อายุ 13 ปี เป็นเพื่อนนักเรียนร่วมชั้นของ ด.ช.บี

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุครูได้นำนักเรียนกว่า 100 คนไปเข้าค่ายที่สำนักสงฆ์ควนสงฆ์ตั้งแต่เมื่อวานนี้(2 มี.ค) โดยมีกำหนดจะเดินทางกลับในช่วงบ่ายวันนี้(3 มี.ค) แต่ช่วงเที่ยงหลังรับประทานอาหารเสร็จ ด.ช.บี ผู้บาดเจ็บ กับ ด.ช.ซี ผู้ก่อเหตุ มีเรื่องชกต่อยกัน เนื่องจากเคยเขม่นกันมาแล้วหลายครั้ง โดยมี ด.ช.เอ ผู้บาดเจ็บอีกคน เข้าห้าม ทำให้ ด.ช.ซี ใช้อาวุธมีดปลายแหลมที่เตรียมมาด้วย แทง ด.ช.เอ เข้าที่ไหล่ขวา 1 แผล และแทง ด.ช.บี เข้าที่หัวใจ 1 แผล ก่อนที่คุณครูจะเข้าห้ามและนำผู้บาดเจ็บทั้งสองส่งโรงพยาบาล พร้อมกับควบคุมตัว ด.ช.ซี ผู้ก่อเหตุ เอาไว้

เบื้องต้น ด.ช. ณัฐพงษ์ฯ ยังไม่พ้นขีดอันตราย ส่วน ด.ช.ซี ผู้ก่อเหตุ ตำรวจได้ควบคุมตัวไปสอบปากคำที่ สภ.เมืองตรัง พร้อมเพื่อนที่อยู่ในเหตุการณ์ ซึ่งเด็กชายผู้ก่อเหตุเล่าว่า เคยมีเรื่องไม่พอใจกันมาก่อน และรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่จะไม่ไปขอโทษ เพราะตนก็ถูกชกต่อยและทำร้ายเช่นเดียวกัน ตำรวจจึงตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส และรอเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพเข้าสอบปากคำผู้ก่อเหตุอย่างละเอียดอีกครั้งในวันพรุ่งนี้(4 มี.ค) เนื่องจากผู้ก่อเหตุยังเป็นเยาวชน.


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี MCOT สำนักข่าวไทย


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์