‘ลูกเทพ’คอตก! ตร.คุมตัวฝากขัง-ส่งนอนคุก

‘ลูกเทพ’คอตก! ตร.คุมตัวฝากขัง-ส่งนอนคุก

จากกรณีมีคนร้ายใช้กัอนหินทุบรถเก๋งของชาวอ.อุทุมพรพิสัย จ.ศรีสะเกษ ซึ่งจอดอยู่ภายในบริเวณสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 อ.เมืองจ.ศรีสะเกษ คาดเป็นฝีมือของลูกเทพที่เคยก่อเหตุลักษณะนี้มาแล้ว ก่อนพล.ต.ต.สุรเดช เด่นธรรม ผบก.ภ.จว.ศรีสะเกษ สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ และชุดสืบสวนภ.จว.ศรีสะเกษ ติดตามจับกุมตัวนายกิตติศักดิ์ วงศ์เลิศ หรือเจ ฉายาลูกเทพได้แล้ว ซึ่งนายเจให้การรับสารภาพขอเงินแม่ 8 หมื่นบาทไม่ได้ จึงคว้าหินทุ่มเก๋งประชดหวังให้อับอาย โดยพนักงานสอบสวนได้ตั้งข้อหาทำให้ทรัพย์สินผู้อื่นได้รับความเสียหาย ตามข่าวที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 2 มี.ค. พ.ต.อ.อัยรัช ชินประยูร ผกก.สภ.เมืองศรีสะเกษ กล่าวว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนกำลังรวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้องกับคดีนี้ ซึ่งต้องทำการสอบปากคำนายชอุ่ม กรไกร ผอ.สำนักงานเขตเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 ในฐานะผู้เสียหาย เนื่องจากรถยนต์ของทางราชการถูกนายกิตติศักดิ์ใช้เท้าถีบประตูข้างรถได้รับความเสียหายด้วย โดยนายชอุ่มมอบอำนาจให้นิติกรมาแจ้งความกับพนักงานสอบสวนไว้แล้ว แต่เนื่องจากว่าขณะนี้อยู่ในช่วงที่นายชอุ่มเดินทางไปราชการ จึงต้องรอนายชอุ่มกลับมาก่อนถึงจะสามารถสอบปากคำได้

พ.ต.อ.อัยรัช กล่าวต่อว่า สำหรับนายกิตติศักดิ์นั้น พนักงานสอบสวนได้นำตัวไปฝากขังไว้ที่ศาลจังหวัดศรีสะเกษ โดยนายกิตติศักดิ์ถูกควบคุมตัวไว้ที่เรือนจำจังหวัดศรีสะเกษ ซึ่งหลังจากที่รวบรวมพยานหลักฐานเสร็จแล้ว คาดว่าจะสามารถส่งฟ้องนายกิตติศักดิ์ไปยังศาลจังหวัดศรีสะเกษภายในสัปดาห์หน้า แต่แม้เจ้าหน้าที่จะจับกุมตัวลูกเทพได้แล้ว ตนก็ยังให้เจ้าหน้าที่สายตรวจไปตรวจตราความสงบเรียบร้อยที่บริเวณสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 อย่างต่อเนื่องทุกวัน เพื่อให้ทุกคนมีความสบายใจและมีความมั่นใจในความปลอดภัยนั่นเอง

Cr::khaosod.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์