พระสนิทวงศ์ เปิดวงจรปิด DSI เข้า ธรรมกายโดยไม่แจ้ง!

พระสนิทวงศ์ เปิดวงจรปิด DSI เข้า ธรรมกายโดยไม่แจ้ง!

ผู้อำนวยการสำนักสื่อสารองค์กร วัดพระธรรมกาย เผยภาพวงจรปิด ระบุเป็นเจ้าหน้าที่ดีเอสไอเข้าไปภายในวัดยามวิกาล โดยไม่แจ้งล่วงหน้า

วันที่ 1 มี.ค. 60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นอกจากการเปิดเผยภาพที่อ้างว่าเป็นภาพจากกล้องวงจรปิด บันทึกเหมือนมีเจ้าหน้าที่ดีเอสไอเข้าไปในอาคารภาวนา 60 ปี ในยามวิกาลแล้ว พระสนิทวงศ์ยังพูดถึงกรณีการแขวนป้ายที่ระบุข้อความว่า "เราต้องการอาหาร" ว่าไม่ทราบใครเป็นคนดำเนินการ แต่คาดว่าคนด้านในขาดอาหารจริง

ทางด้าน พระสนิทวงศ์ วุฑฺฒิวังโส แสดงหลักฐานที่อ้างว่าเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์เมื่อคืนนี้บริเวณใกล้อาคารภาวนา 60 ปี เรียบคลอง 2 ฝั่งประตู 8 โดยในภาพดังกล่าวพระสนิทวงศ์ตั้งข้อสังเกตว่าอาจเป็นเจ้าหน้าที่ของดีเอสไอ จำนวน 3 คน พยายามดึงสายของกล้องวงจรปิด เพื่อตัดระบบการบันทึกภาพ พร้อมระบุว่าการเข้ามาของเจ้าหน้าที่เมื่อคืนนี้ เข้ามาในยามวิกาลและไม่ได้แจ้งให้วัดทราบล่วงหน้า

สำหรับป้ายข้อความ We need food หรือ เราต้องการอาหาร ที่ถูกนำมาแขวนที่หอคอยสังเกตการณ์ในฝั่งพื้นที่ 196 ไร่ อีกครั้งในวันนี้ พระสนิทวงศ์ระบุว่าไม่ทราบว่าใครดำเนินการ แต่คาดว่าจะเป็นคณะศิษยานุศิษย์ที่อยู่ในพื้นที่ และป้ายดังกล่าวก็สอดคล้องกับเหตุการณ์เมื่อช่วงเช้าของเมื่อวานนี้ โดยระบุว่าเจ้าหน้าที่ได้ส่งอาหาร 300 กล่อง เข้าไปภายในวัด แต่ไม่เพียงพอต่อจำนวนคน และยังมีอาหารบางอย่างที่บูดเสียด้วย

นอกจากข้อเรียกร้องเดิมที่เรียกร้องให้รัฐบาลยกเลิกอำนาจตามมาตรา 44 ควบคุมพื้นที่ ก็ยังเรียกร้องให้ยุติปฏิบัติการตรวจค้นด้วย โดยระบุว่าค้นมาแล้วหลายครั้งก็ไม่เจอเป้าหมาย ที่สำคัญตอนนี้เพิ่มข้อเรียกร้องอย่างให้ยกมาตรการการตัดสัญญาณอินเทอร์เน็ตและการปิดเส้นทางจราจร เนื่องจากกระทบการใช้ชีวิตประจำวันของคนในพื้นที่

 


พระสนิทวงศ์ เปิดวงจรปิด DSI เข้า ธรรมกายโดยไม่แจ้ง!


พระสนิทวงศ์ เปิดวงจรปิด DSI เข้า ธรรมกายโดยไม่แจ้ง!

Cr::workpointtv.com/news/25096

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์