สาวเสริฟหมูย่างเกาหลีถูกเพื่อนแฟนลวงไปข่มขืนยับ

วัยรุ่นสาวเสริฟร้านหมูย่างเกาหลี
 
ถูกเพื่อนแฟนลวงไปบังคับขืนใจ ก่อนปล่อยทิ้งเด็กสาวทิ้งไว้ตามลำพังในท่าเรือแหลมฉบัง
 

เมื่อเวลา 03.30น (20 ส.ค 50)

พ.ต.ท.ชูเกียรติ ตรีเพ็ชร สารวัตรเวรสภ.ต.แหลมฉบัง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากนางสาวส้ม (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี ทำงานเป็นเด็กเสริฟร้านหมูย่างเกาหลีแห่งหนึ่งในตลาดสี่มุมเมืองแหลมฉบัง ว่าถูกเพื่อนชายที่เพิ่งรู้จักกันได้ไม่นาน ชื่อนายหนุ่ย ได้ชักชวนว่าจะพาไปส่งหาแฟนหนุ่ม ซึ่งทำงานอยู่ในท่าเรือแหลมฉบัง ตนเองจึงหลงเชื่อ
 
หลังร้านเลิกจึงได้นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ของชายที่ชื่อนายหนุ่ยไป ซึ่งจำได้เป็นรถฮอนด้าเวฟสีแดง หมายเลขทะเบียน ขลร-151 ชลบุรี เมื่อนั่งไปถึงบริเวณประตูเมนเกต ทางเข้าท่าเรือซี0 ชายคนดังกล่าวได้จอดรถจักรยานยนต์ หลังจากนั้นได้ใช้กำลังฉุดกระชากลากตนลงจากรถจักรยานยนต์ พาเข้าไปริมถนน ซึ่งเป็นที่เปลี่ยวและเป็นป่าหญ้า ตนเองจึงร้องตระโกนให้คนช่วย แต่ไม่มีใครได้ยิน ก่อนถูกนายนหนุ่ยบังคับลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ หลังจากนั้นได้รีบขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป ทิ้งให้ตนอยู่ตรงมุมมืดดังกล่าว ซึ่งเป็นที่เปลี่ยว หลังจากตั้งสติได้ก็ได้เดินโซซัดโซเซออกไปขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่ประจำอยู่ประตูทางเข้าท่าเรือแหลมฉบัง ให้ช่วยเหลือนำส่งสถานีตำรวจภูธรตำบลแหลมฉบัง เพื่อแจ้งความ
 

ซึ่งหลังจากนั้นพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง ผกก.สภ.ต.แหลมฉบัง ได้รับรายงาน

จึงได้เดินทางไปตรวจสอบยังจุดเกิดเหตุ เพื่อหาหลักฐานในเบื้องต้น และได้นำกำลังออกติดตามตัวคนร้ายในพื้นที่แหลมฉบัง ซึ่งก็ปรากฏว่าไม่พบตัวคนร้าย แต่ได้รูปพรรณของคนร้ายแล้ว จากปากคำของผู้เสียหาย และจะได้ตรวจสอบทะเบียนรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว เพื่อหาผู้ผู้ครอบครองรถต่อไป

เบื้องต้นทางตำรวจได้ทำหนังสือส่งตัวนางสาวส้ม(นามสมมุติ)ไปให้แพทย์โรงพยาบาลอ่าวอุดม ทำการตรวจหาร่องรอยการถูกข่มขืน

และบาดแผลที่โรงพยาบาลอ่าวอุดม ก่อนจะทำการสอบสวนปากคำนางสาวส้ม เกี่ยวกับรูปพรรณของคนร้ายรายนี้ เพื่อมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป สำหรับในบริเวณท่าเรือแหลมฉบังตรงจุดเกิดเหตุในครั้งนี้ เมื่อ2ปีก่อนก็เคยเกิดเหตุการณ์คนร้ายทำทีเป็นรถจักรยานยนต์รับจ้างลวงเจ้าหน้าที่จากสำนักงานเขตราชเทวีเข้าไปบังคับข่มขืนก่อนลงมือชิงทรัพย์และทำร้ายจนเสียชีวิต กลายเป็นข่าวคึกโครมมาแล้ว และต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจก็สามารถจับคนร้ายรายนี้ได้ หลังจากเกิดเหตุประมาณ 7วัน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์