เชือดคอเพื่อน แค้นเบี้ยวเงิน

สภาพศพถูกเชือดคอเป็นภาพที่น่าสลดมาก


เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 19 ส.ค. พ.ต.ท.พิทักษ์พล สมพงษ์ สารวัตรเวร สภ.อ.เมืองพัทลุง รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตายที่บ้านเช่าเลขที่ 75 ถนนพิเศษกิจ ในเขตเทศบาลเมืองพัทลุง จึงพร้อมด้วย พล.ต.ต.กิตติสัณห์ เดชสุนทรวัฒน์ ผบก.ภ.จ.พัทลุง พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ ชูชำ พ.ต.อ.คำรณ ชิตโชติ รอง ผบก. พ.ต.อ.วรดี คารวนันทน์ ผกก. นพ.สมบูรณ์ คุโรปกรณ์พงศ์ แพทย์เวร รพ.พัทลุง และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิพัทลุงการกุศล ไปสอบสวน
 

ที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวชั้นเดียวริมถนน

พบศพนอนจมเลือดข้างแคร่ไม้ไผ่หน้าบ้าน ทราบชื่อนายสมเกียรติ เจริญวิริยภาพ อายุ 39 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 28 ถนนเวชรังษี ในเขตเทศบาลเมืองพัทลุง สภาพศพอยู่ในลักษณะถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยมอำมหิต มีบาดแผลถูกแทงด้วยมีดปลายแหลมเข้ากลางท้ายทอย 3 แผล บริเวณลำคอถูกเชือดเป็นแผลเหวอะหวะหลอดลมขาด ที่แขนและขาทั้งสองข้างถูกเชือดเป็นแผลเหวอะเห็นกระดูกขาวโพลน

นอกจากนั้นบริเวณส้นเท้าทั้งสองข้างยังถูกเชือดตัดเส้นเอ็นขาดเลือดทะลักแดงฉานอย่างสยดสยอง

ส่วนมือมีดรายนี้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้ในเวลาต่อมา ทราบชื่อนายชัย สุคนธ์พันธ์ อายุ 66 ปี อยู่บ้านเลขที่ 96/1 หมู่ 1 ต.โคกชะงาย อ.เมืองพัทลุง จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายสมเกียรติ ผู้ตายไปนั่งกินเหล้าที่ห้องอาหารแน่งน้อย ริมถนนพิเศษกิจ ใกล้กับบ้านเช่าหลังเกิดเหตุ จากนั้นนายสมเกียรติที่อยู่ในอาการมึนเมาเดินมาพูดคุยกับนายชัยเจ้าของบ้านเช่าซึ่งเป็นเพื่อนรักสนิทสนมกัน ระหว่างพูดคุยนายชัยได้เอ่ยปากทวงเงินนายสมเกียรติที่ติดค้างค่าเช่าพระบูชาจำนวน 5,000 บาท แต่นายสมเกียรติยืนกรานว่าได้ให้เงินใช้หนี้ไปหมดแล้ว เหลือติดค้างเพียง 1 บาทเท่านั้น

ทำให้นายชัยไม่พอใจจนเกิดเป็นปากเสียงถึงขั้นลงไม้ลงมือชกต่อยกันอุตลุด

ปรากฏว่าระหว่างสาดกำปั้นเข้าใส่กัน นายชัยสู้นายสมเกียรติซึ่งหนุ่มแน่นกว่าไม่ไหว วิ่งหนีเข้าบ้านคว้ามีดปลายแหลมออกมากระหน่ำแทงนายสมเกียรติล้มทรุดแล้วคร่อมร่างใช้มีดปาดคอซ้ำจนหลอดลมขาดกระจุยขาดใจตายคาที่ จากนั้นนายชัยยังไม่หายแค้นใช้มีดเชือดตามแขนขาและส้นเท้าผู้ตายอย่างเหี้ยมโหด ขณะเดียวกันชาวบ้านเห็นเหตุการณ์พยายามเข้าห้ามปรามกลับถูกนายชัยกำลังบ้าคลั่งใช้มีดไล่แทงเผ่นหนีกระเจิง กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งมาสอบสวนและจับกุมนายชัยมือมีดไว้ได้ สอบสวนนายชัยให้การรับสารภาพ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์