โคตรช็อค!!! แฟนหนุ่มตามง้อสาวไม่ยอมคืนดี ก่อนทำแบบนี้ต่อหน้า

โคตรช็อค!!! แฟนหนุ่มตามง้อสาวไม่ยอมคืนดี  ก่อนทำแบบนี้ต่อหน้า

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 25 ก.พ.60 ร.ต.อ.ชาตรี สีจันทร์ รองสว.สอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งมีชายใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิตภายในรถยนต์ เหตุเกิดบริเวณลานจอดรถของบริษัทเอกชน ด้านถนนเลี่ยงเมืองสามัคคี ใกล้สะพานข้ามคลองบางตลาด หมู่ 1 ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี จึงประสาน แพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ ยี่ห้อนิสสัน เซฟิโร่ สีบรอน-ทอง ทะเบียน กค 1746 สุพรรณบุรี บริเวณเบาะนั่งคนขับพบร่างของนายกฤติภาส อาจศิริ อายุ 24 ปี เสียชีวิตอยู่ สภาพศพไม่ใส่เสื้อ นุ่งกางเกงขาสั้น ที่ขมับขวามีรอยกระสุนปืนยิงเข้า 1 นัด จนทะลุซ้าย และยังพบอาวุธปืนยี่ห้อกล็อก 19 นิ้ว ตกอยู่บนหน้าตักของผู้ตาย โดยมีแมกกาซีนบรรจุกระสุนจำนวน 14 นัดวางอยู่ ข้างรถพบขวดเบียร์แตกกระจาย เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี แฟนสาวของผู้ตายกล่าวว่า นายกฤติภาส ผู้ตาย เป็นเจ้าของร้านอาหารอยู่ย่านถนนแจ้งวัฒนะ ก่อนหน้านี้ประมาณหนึ่งอาทิตย์ ตนได้ทะเลาะกับซึ่งผู้ตาย ก่อนเกิดเหตุผู้ตาย ได้โทรศัพท์มาหาพร้อมกับบอกว่าถูกตำรวจควบคุมตัวไว้ให้ตนออกมาพบ เมื่อตนมาถึงพบว่านายกฤติภาส ผู้ตายไม่ใส่เสื้อและยังดื่มเบียร์อยู่ ตนจึงพูดคุยและมีปากเสียงกัน โดยนายกฤติภาสขู่ว่าจะยิงตัวตาย ก่อนจะเดินเข้าไปนั่งในรถยนต์ เมื่อตนหันหลังก็ได้ยินเสียงปืนดึงขึ้น 1 นัด และพบว่านายกฤติภาสใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจที่อยู่ในเหตุการณ์ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการตั้งด่านตรวจอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ของผู้ตายขับมาจึงขอเรียกตรวจและพบว่านายกฤติภาสไม่ใส่เสื้อ มีอาการคล้ายคนเมาสุรา ภายในรถพบขวดเบียร์ 1 ขวด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ให้นายกฤติภาสขับรถไปจอดในลานจอดรถของบริษัทเอกชนซึ่งอยู่ใกล้ด่านตรวจ คาดว่าผู้ตายน่าจะโทรศัพท์หาแฟนสาวให้ออกมาเคลียร์ปัญหาจนมีการก่อเหตุยิงตัวเอง จึงได้มอบผู้เสียชีวิตให้มูลนิธิร่วมกตัญญู นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์