6 ทรชน-วัย 15 ลวงโทรมม.2

อนาถล่อลวงเด็กหญิงไปข่มข่มขื่น 1 ต่อ 6


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 19 ส.ค. ขณะ ที่ พ.ต.ท.ธนกฤต ลาภอิทธิสันต์ สารวัตรเวร สภ.ต.พัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี กำลังปฏิบัติหน้าที่บนโรงพัก ได้มี นางส้ม (นามสมมติ) อายุ 35 ปี ชาวบ้านหมู่ 6 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง พา ด.ญ.แก้ว (นามสมมติ) อายุ 13 ปี ลูกสาว  เป็นนักเรียน ชั้น ม.2 โรงเรียนมัธยมชื่อดังแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา เข้าแจ้งความว่า ด.ญ.แก้วถูกกลุ่มวัยรุ่นลวงพาไปรุมโทรม 


สอบสวนนางส้มให้การว่า เย็นวันที่ 18 ส.ค.ที่ผ่านมา

ด.ญ.แก้ว ลูกสาวกลับจากธุระนอกบ้านในสภาพร่างกายอิดโรย มีอาการซึมเศร้า ไม่ยอมพูดจากับใคร เอา แต่เก็บตัวอยู่แต่ในห้อง จึงเข้าไปสอบถามจนลูกสาวยอมบอกความจริงว่า ถูกข่มขืนมา เมื่อได้ยินเช่นนั้นทำเอาหัวใจแทบสลาย จึงให้ลูกสาวเล่าเรื่องราวทั้งหมดให้ฟัง ก่อนพาเข้าแจ้งความดังกล่าว 


ด้าน ด.ญ.แก้ว นักเรียนเคราะห์ร้าย ให้การว่า

ช่วงบ่ายของวันที่ 18 ส.ค. ขณะอยู่ที่บ้านมีนายขิง (นามสมมติ) อายุ 15 ปี เพื่อนชายที่มีความสนิทสนมและเคยเรียนโรงเรียนเดียวกัน โทรศัพท์มาชักชวนไปขี่รถ จยย.เที่ยวเล่น ด้วยความไว้ใจจึงตอบตกลง จากนั้นนายขิงขี่รถ จยย. มารับที่บ้าน โดยไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องร้ายขึ้น กระทั่งนายขิงพาไปห้องเช่าไม่ทราบเลขที่ ในซอย 12 ถนนพัทยาใต้สาย 2 ย่านพัทยาใต้ หมู่ 10 ต.หนองปรือ โดยนายขิง อ้างว่าจะแวะหาเพื่อนก่อน ตนจึงเดินตามเข้าไปในบ้านด้วย พบมีชายวัยรุ่นอีก 5 คน นั่งรวมตัวกันอยู่ พอเห็นตนกลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดแสดงอาการหื่นให้เห็นทันที 


เหยื่อแก๊งหื่นกามให้การอีกว่า


จังหวะตื่นตะลึงกับภาพอุบาทว์ที่เห็นและยังไม่ทันได้ตั้งตัว ปรากฏว่าถูกนายขิงกับเพื่อนจับล็อก แล้วฉุดลากเข้าไปในห้องกดร่างให้นอนกับพื้น แล้วช่วยกันจับเปลื้องเสื้อผ้า แล้วนายขิงลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ก่อน จากนั้นเพื่อนอีก 5 คน เรียงคิวข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ทุกคน ก่อน ที่นายขิงจะพานั่งซ้อนท้ายรถ จยย.ไปปล่อยทิ้งกลางซอยบงกช ย่านพัทยากลาง ให้ตนหาทางกลับบ้านเอง กระทั่งแม่เห็นผิดปกติสอบถาม จึงยอมเล่าความจริงให้ทราบก่อนพามาแจ้งความ  


หลังรับแจ้งตำรวจส่งตัวตรวจร่างกาย แพทย์ลงความเห็นอวัยวะเพศมีรอยฉีกขาดรุนแรง

จึงประสานฝ่ายสืบสวนตามจับกุมนายขิงได้ทันควันที่บ้านเช่าเลขที่ 185/67 ซอยกอไผ่ หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี สอบสวนเบื้องต้นนายขิงให้การรับสารภาพว่า รู้จักและคบหากันกับ ด.ญ.แก้วมานานกว่า 2 ปี ขณะที่ เรียนอยู่โรงเรียนเดียวกัน พร้อมยอมรับว่าร่วมกับเพื่อนอีก 5 คน ลวง ด.ญ.แก้วไปเรียงคิวข่มขืนจริง เหตุที่ทำเพราะเพื่อนท้าทาย 


พ.ต.ท.ธนกฤต ลาภอิทธิสันต์ สารวัตรเวรเจ้าของคดี เผยว่า

เบื้องต้นสอบสวนผู้เสียหายและผู้ก่อเหตุไว้ เป็นหลักฐาน ก่อนจะมีการสอบสวนปากคำจริงต่อหน้าอัยการ นักสังคมสงเคราะห์ นักจิตวิทยา และผู้ปกครอง เพื่อสอบสวนเรื่องราวทั้งหมด และต้องรอผลการตรวจร่างกายผู้เสียหายจากแพทย์ รพ.บางละมุง อย่างเป็นทาง การอีกครั้ง เพื่อเป็นหลักฐานประกอบสำนวนคดี พร้อมทั้งจะได้ประสานฝ่ายสืบสวนติดตามจับแก๊งวัยรุ่นที่ร่วมก่อเหตุอีก 5 คน มาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์