2 โจรจี้ชิงรถจ่อยิงทิ้งเจ้าของดับอนาถ

เหตุชิงทรัพย์รถจักรยานยนต์และความแค้นส่วนตัวในเรื่องขโมยรถรอบก่อน


เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 19 ส.ค. ร.ต.ท.อิศเรส ไทยเจริญ ร้อยเวร สภ.อ.เมือง ประจวบคีรีขันธ์ ได้รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิตที่ริมถนนสายหนองขาม-บ้านทุ่งเคล็ด หมู่ 8 ต.เกาะหลัก จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ. ปราโมทย์ จงใจ ผกก. พ.ต.ท.สวัสดิ์ สีนาก สว.สส. ในที่เกิดเหตุพบศพนายณัฐวุฒิ หรือบอล หลายสี อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 308/2 หมู่ 7 ต.ห้วยทราย อ.เมืองประจวบฯ นอนเสียชีวิตจมกองเลือด ในสภาพมีบาดแผลถูกจ่อยิงด้วยปืนลูกซองเข้าที่ศีรษะกระสุนฝังใน 9 เม็ด
 
สอบสวนทราบว่า เมื่อเวลา 00.15 น. ที่ผ่านมา นายณัฐวุฒิผู้ตายพร้อมกับเพื่อนรวม 5 คน ได้ขี่รถจยย. 2 คันซ้อนท้ายกันไปเที่ยวในตัวเมืองประจวบฯ

พอถึงบริเวณหน้าวัดธรรมมิการามกลางเมืองประจวบฯ ได้มีคนร้าย 2 คน ขี่รถจยย.ฮอนด้า เวฟ สีบรอนซ์ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ปาดหน้าแล้วชักปืนยิงขู่ขึ้นฟ้า 1 นัด แล้วบังคับผู้ตายให้จอดรถ จยย.ยามาฮ่า มีโอ สีดำ ทะเบียน กษต 604  ประจวบคีรีขันธ์ จากนั้น คนร้าย 1 คน ก็ขึ้นมานั่งซ้อนท้ายรถ จยย.ของผู้ตายโดยใช้ปืนขู่ ให้ขี่รถไปทางสี่แยกประจวบฯ

ส่วนเพื่อนคนอื่น ๆ วิ่งหลบหนี และเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.อ.เมืองประจวบฯ

จนกระทั่งรุ่งเช้าพบว่ากลายเป็นศพ สันนิษฐานว่าชนวนเหตุมาจากการฆ่าชิงทรัพย์รถจยย. หรืออาจฆ่าล้างแค้น เนื่องจากเมื่อเดือน เม.ย.ที่ผ่านมา รถจยย.ของผู้ตายถูกขโมยไป แต่ตำรวจติดตามจับกุมคนร้ายและยึดรถ จยย.กลับคืนมาได้ อาจทำให้พรรคพวกของโจรที่ถูกจับโกรธแค้นจึงมาลวงไปยิงทิ้งชิงรถ.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์