ตามประกบลั่นไกยิง ฆ่าโหดนศ.รามฯปี 4

เกิดเหตุวัยรุ่นยิงกันที่ซอยมหาดไทย


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 19 ส.ค. พ.ต.ต.ณรงค์ชาติ สัจจะไทย พงส. (สบ 2) สน.วังทองหลาง รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ในซอยมหาดไทย 122 แยก 25 ถนนลาดพร้าว แขวงและเขตวังทองหลาง กทม. จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู 


ส่วนคนเจ็บมีพลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลลาดพร้าว

ที่เกิดเหตุอยู่ตรงข้ามร้านเซเว่นอีเลฟเว่น เจ้าหน้าที่ ตำรวจพบเพียงกองเลือด ส่วนคนเจ็บมีพลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลลาดพร้าว ทราบชื่อต่อมานายเสนีย์ สมนึก อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 43/1 ม.4 ต.ปากแพรก อ.บางสะพานน้อย จ.ประจวบคีรีขันธ์ นักศึกษาคณะรัฐศาสตร์ ปี 4 มหาวิทยาลัยรามคำแหง ถูกยิงด้วยกระสุนปืนลูกซองเข้าที่ใต้ราวนมด้านขวา เกาะเป็นกลุ่มรวม 8 รู เสียชีวิตขณะนำส่งโรงพยาบาล 


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบปากคำนายศรัญญู ปานดิษฐ์ อายุ 23 ปี เพื่อนผู้ตาย

ได้ความว่า ก่อนเกิดเหตุตนกับผู้ตายและเพื่อน รวม 3 คน ไปเที่ยวที่ร้านแอล.ก.ฮ. ภายในซอยมหาดไทย 122 ตั้งแต่ตอนห้าทุ่ม จนร้านเลิกเวลา 01.00 น. ในช่วงที่อยู่ในร้านก็ไม่มีปัญหากับใคร แต่ในระหว่างทางเดินกลับที่พักสินทวีแมนชั่น แยกซอยมหาดไทย 25 มีคนร้าย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์แบบผู้หญิงสีดำ จำยี่ห้อรุ่นและทะเบียนไม่ได้ คนนั่งซ้อนท้ายสวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีน  สวมหมวกกันน็อกปิดหน้า ขี่รถตามมา

เมื่อถึงจุดเกิดเหตุคนนั่งซ้อนท้ายได้ชักอาวุธปืนออกมาจากเอว ยิงใส่นายเสนีย์

ในระยะห่างประมาณ 1 เมตร กระสุนถูกเข้าอย่างจังจนล้มลงพร้อมกับร้องบอกว่าถูกยิง ขณะที่ตนก้มลงหลบกระสุนด้วยความตกใจ เมื่อลุกขึ้นมาปรากฏว่าคนร้ายทั้ง 2 คน ขี่และซ้อนรถจักรยานยนต์หลบหนีไปแล้ว ตามปกติผู้ตายไม่เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับใคร เป็นคนนิสัยดี เรื่องผู้หญิงก็ไม่มี ตอนที่ไปเที่ยวก็ไม่มีเรื่อง เลยไม่รู้ว่าผู้ตายไปทำอะไรให้ใครไม่พอใจ ถึงถูกคนร้ายตามมาประกบยิงดังกล่าว 


ด้าน พ.ต.ต.ณรงค์ชาติ สัจจะไทย พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี เปิดเผยว่า

ในชั้นนี้ได้ตั้งประเด็นการตามล่าเอาชีวิตนายเสนีย์ไว้ 2 ประเด็น เรื่องแรกคือไปเที่ยวแล้วเกิดไปมีปัญหากับวัยรุ่นที่ไปเที่ยวในร้านเดียวกันแต่ทางเพื่อนผู้ตายยังปิดบังอยู่ หรือเรื่องส่วนตัวของผู้ตาย เอง  จะประสานกับทางฝ่ายสืบสวนให้สอบปากคำคนในร้านที่เกิดเหตุว่า ในช่วงที่ผู้ตายและเพื่อนไปเที่ยวมีเรื่องกับใครหรือไม่ รวมทั้งจะสอบบรรดาเพื่อนๆที่เกี่ยวข้องกับผู้ตายเพิ่มเติมว่า มีใครรู้สาเหตุที่เกิดขึ้นหรือไม่ เพื่อเป็นแนวทางติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์