พบโครงกระดูกปริศนา

พบกะโหลกศีรษะและโครงกระดูกมนุษย์ที่ในคลองระบายน้ำ


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 19 ส.ค. ร.ต.ท.ธีรศักดิ์ เพชรฟัก ร้อยเวร สภ.อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ ได้รับแจ้งจาก พ.อ.อ.วิชัย บุญเกิด สังกัดกองบิน 4 ตาคลี ว่า พบกะโหลกศีรษะและโครงกระดูกมนุษย์ที่ในคลองระบายน้ำ ติดกับรั้วกองบิน 4 ริมถนนพหลโยธิน ต.ตาคลี จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ชูเกียรติ วงศ์สิทธิการ ผกก. พ.ต.ต.ณรงค์ศักดิ์ ศรีนารอด สว.สส. พ.ต.ต.นุกูล แสงศิริ สวป. นำกำลังเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมแพทย์เวร รพ.กองบิน 4 


ที่เกิดเหตุเป็นลำคลองขนาดกว้างประมาณ 3 เมตร ลึกเมตรเศษ

อยู่ในเขตกองบิน 4 ติดกับรั้วใกล้ถนนพหลโยธิน รอบๆบริเวณเป็นป่าทึบ พบรองเท้าแตะแบบหญิงตกอยู่ริมคลอง 1 คู่ ส่วนภายในคลองเจ้าหน้าที่งมพบกะโหลกและเศษชิ้นส่วนกระดูกมนุษย์จำนวนมาก มีกระดูกสันหลัง 24 ชิ้น กระดูกซี่โครง 14 ชิ้น กระดูกไหปลาร้า 1 ชิ้น กระดูกต้นแขน 1 ชิ้น กระดูกสะบัก 1 ชิ้น กระดูกเชิงกราน 3  ชิ้น  แพทย์ลงความเห็นน่าจะเป็นกระดูกผู้หญิงและเป็นผู้สูงอายุ พ.ต.อ.ชูเกียรติ วงศ์สิทธิการ ผกก.ตาคลี จึงสั่งให้ตำรวจที่เกี่ยวข้องเก็บหลักฐานทั้งหมดส่งสถาบันนิติเวชวิทยา  รพ.ตำรวจ  เพื่อทำภาพเชิงซ้อนให้แน่ชัดอีกครั้ง 


สอบสวน พ.อ.อ.วิชัย บุญเกิด ผู้พบโครงกระดูกปริศนา ให้การว่า

ขณะกำลังหาปลาในคลอง หันมองไปเห็นรองเท้าแตะแบบผู้หญิงวางอยู่ที่ริมคลอง ด้วยความสงสัยจึงตรวจสอบดูบริเวณใกล้เคียง กระทั่งพบเศษชิ้นส่วนมนุษย์ตกอยู่  จึงประสานกับเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยลงงมพร้อมแจ้งตำรวจทราบเหตุ อย่างไรก็ตาม โครงกระดูกดังกล่าว เจ้าหน้าที่สงสัยว่าน่าจะเป็นนางจันทร์ศรี สมศักดิ์ อายุ 79 ปี อยู่บ้านเลขที่ 140/3 ซอยสุขาภิบาล 5 ต.เด่นชัย อ.เด่นชัย จ.แพร่ เป็นมารดา พ.ต.อ.ดุสิต สมศักดิ์ ผกก.อก.น.7 ที่หายตัวไปลึกลับตั้งแต่วันที่ 19 เม.ย.ที่ผ่านมา หลังเดินทางมาหานางรสรินทร์ ธรรมประดิษฐ์ ลูกสาว พักอยู่ในค่ายทหารกองบิน 4 โดยมีทรัพย์สินติดตัวประกอบด้วย สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท พร้อมพระเครื่องเลี่ยมทอง 1 องค์ แหวนทองคำหัวพลอย 1 วง และมีกระเป๋าสตางค์ภายในมีเงินสด 10,800 บาท 


หลังทราบเรื่องนางรสรินทร์เดินทางมาดูจุดที่พบกระดูก

พร้อมนำภาพถ่ายของนางจันทร์ศรี มารดา มาให้ตำรวจเพื่อนำไปทำภาพเชิงซ้อนว่าเป็นคนคนเดียวกันหรือไม่ พร้อมกันนี้เพื่อความแน่ชัด ทาง น.อ.ชูชาติ บุญชัย ผบ.กองบิน 4 ได้สั่งให้เจ้าหน้าที่ทำการปิดกั้นบริเวณ และสูบน้ำออกจากคลองดังกล่าวให้หมด เพื่อตรวจสอบหาหลักฐานเพิ่มเติมอีกด้วย ขณะเดียวกัน พ.ต.อ.ชูเกียรติ วงศ์สิทธิการ ผกก.ตาคลี ได้โทรศัพท์แจ้งให้ พ.ต.อ.ดุสิต สมศักดิ์ ผกก.อก.น.7 ทราบเพื่อร่วมตรวจพิสูจน์หลักฐานแล้วด้วย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์