สลด! แม่สามีผูกคอในห้องน้ำดับเขียนลาบอกเหตุที่ไม่คาดคิดแบบนี้

สลด! แม่สามีผูกคอในห้องน้ำดับเขียนลาบอกเหตุที่ไม่คาดคิดแบบนี้

วันที่ 18 ก.พ. พ.ต.ท.ประเสริฐ อิวชาวนา พนักงานสอบสวน สภ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี ได้รับแจ้งจากวิทยุ 191 ว่ามีผู้ผูกคอเสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 25/2 หมู่ 6 บ้านดงไร่ ต.หนองยาง อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี จึงไปตรวจสอบพร้อม พญ.วิไลยลักษณ์ ม่วงอิ่ม แพทย์เวรโรงพยาบาลหนองฉาง และกู้ภัยอุทัยธานี ยังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ภายในห้องนอนบนเตียงนอนพบศพหญิงทราบชื่อนางปาร์ค คลอง ยอ อายุ 94 ปี เป็นชาวเกาหลี อาศัยอยู่บ้านหลังดังกล่าว ตรวจสอบที่เกิดภายในห้องน้ำพบเชือกไนล่อนสีขาว ผูกติดอยู่กลับเหล็กมือจับติดอยู่กับผนังกระเบื้อง ซึ่งเป็นมือจับของผู้สูง ที่พื้นกระเบื้องพบเข็มขัดตกอยู่หนึ่งเส้น เจ้าหน้าที่จริงเก็บไว้เป็นของกลาง ตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่พบรองลอยการต่อสู้แต่อย่างได้

จากการสอบสวนนางทวีรส ยุชังกูล อายุ 54 ปี ซึ่งเป็นลูกสะใภ้ของผู้ตาย กล่าวว่า ผู้ตายได้บินมาจากบ้านลูกสาวจากอเมริกา ได้ประมาณ 7 เดือน โดยมาอยู่กับลูกชายของผู้ตายและตนเองที่บ้านเกิดเหตุ หลังจากนั้นนางปาร์ค ก็อาการไม่คอยดีตามประสาของผู้สูงอายุ โดยไปไหนมาไม่สะดวกและบ่นว่าเครียดตลอด ซึ่งก่อนเกิดเหตุก็ไม่มีอะไรบ่งชี้ว่าจะผูกตาย ซึ่งผู้ตายก็แข็งแรงดีแต่เดินไม่สะดวกเท่านั้น จนช่วงสายวันเกิดเหตุ ตนเองไม่เห็นผู้ตายออกมาจากห้อง พอเดินไปดูที่ห้องน้ำพบว่าได้ผูกคอตัวเอง นั่งเสียชีวิตในห้องน้ำ ที่หัวเตียงมีจดหมายทิ้งไว้ เป็นภาษาเกาหลี แปลว่า "ไม่อยากเป็นภาระให้กับลูกชายและลูกสะใภ้ และไม่ต้องบอกกับลูกสาวที่อยู่อเมริกาว่าผูกคอตาย ซึ่งตนเองและลูกชายไม่ติดใจในการเสียชีวิต และจะนำร่างไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์