สุดสลด!! ส.ต.ท.คว้ามีดปาดคอตัวเอง แม่ใจสลายลูกดิ้นทุรนทุรายสิ้นใจไปต่อหน้า

สุดสลด!! ส.ต.ท.คว้ามีดปาดคอตัวเอง แม่ใจสลายลูกดิ้นทุรนทุรายสิ้นใจไปต่อหน้า

วันที่ 17 กุมภาพันธ์ เมื่อเวลา 15.00 น. ร.ต.ท.เฉลิม จ้อยร่อย รอง สว.(สอบสวน) สน.วัดพระยาไกร รับแจ้งเหตุชายใช้อาวุธมีดทำร้ายร่างกายด้วยมีผู้เสียชีวิต ในบ้านพักเลขที่ 246 ชุมชนโสณมัยอร่ามดวง ซอยสาธุประดิษฐ์ 30 แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา รุดไปพร้อมพล.ต.ต.มงคล วรุณโณ ผบก.น.5 และพ.ต.อ.รัชพล ชนะศรีขจร ผกก.สน.วัดพระยาไกร ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น ปลูกด้วยไม้ทั้งหลัง จากตรวจสอบบนชั้น 2 ในห้องนอน พบศพ ส.ต.ท.ยสวัตร์ น้อยใส อายุ 26 ปี ชาวจ.นครปฐม ผบ.หมู่ กองร้อยที่ 3 กก.ควบคุมฝูงชน 1 บก.อคฝ. อายุ 26 ปี สภาพนอนจมกองเลือด มีบาดแผลฉกรรจ์ขนาดใหญ่ที่คอ ไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขายาวสีดำถูกรัดด้วยเข็มขัดหนัง หัวเข็มขัดมีตราสัญลักษณ์สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ข้างตัวพบมีดทำครัวขนาด 5 นิ้ว มีรอยเลือดติดอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวน นางปาริชาติ น้อยใส มารดาผู้เสียชีวิต กล่าวทั้งน้ำตาว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมาลูกชายเพิ่งกลับมาบ้าน หลังจากออกจากเวรปฏิบัติหน้าที่ ตนหาข้าวปลาให้ลูกชายกินตามปกติ แต่ไม่ได้พูดคุยอะไรกันเนื่องจากลูกชายเป็นคนเงียบขรึมไม่สุงสิงกับใครก่อนขึ้นไปนอนพัก ต่อมาช่วงบ่ายตนนั่งพักอยู่ชั้นล่าง ได้ยินเสียงดังโครมครามดังออกมาจากห้องลูกชาย จึงรีบวิ่งขึ้นไปดู เมื่อเปิดประตูห้องเข้าไปก็ถึงกับเข่าทรุด เมื่อเห็นภาพลูกชายนอนดิ้นจมกองเลือด พอตั้งสติได้ จึงคว้าผ้าที่อยู่ในห้องพยายามห้ามเลือดที่พุ่งออกจากคอและตะโกนร้องขอความช่วยเหลือ ก่อนที่ลูกชายจะแน่นิ่งไปต่อหน้าต่อตา

ด้านพ.ต.อ.รัชพล กล่าวว่า จากการสอบสวนพยานแวดล้อมคาดว่า ส.ต.ท.ยสวัฒน์ ใช้อาวุธมีดฆ่าตัวตาย เจ้าหน้าที่คาดว่าผู้เสียชีวิตมีความเครียดส่วนตัว ทั้งจากหน้าที่การงานหรือเรื่องชู้สาวเนื่องจากเลิกรากับแฟนสาวเมื่อ2ปีที่แล้ว อีกทั้งนิสัยเป็นคนเงียบขรึมไม่ค่อยพูดคุยกับใคร จึงคว้าอาวุธมีดปาดคอตัวเองหนีปัญหาดังกล่าว โดยจะเรียกญาติและเพื่อนร่วมงานมาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง


ที่มา: มติชน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์