“ไซซะนะ” เข้าแดน10 เผยเขียนจม.ขอความช่วยเหลือ สั่งเมียดูแลลูก

“ไซซะนะ” เข้าแดน10 เผยเขียนจม.ขอความช่วยเหลือ สั่งเมียดูแลลูก

14 ก.พ. นายกอบเกียรติ กสิวิวัฒน์ อธิบดีกรมราชทัณฑ์ กล่าวถึงการควบคุมนายไซซะนะ แก้วพิมพา ผู้ต้องหาเครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่ กับพวกและนายณัฐพล นาคคำ หรือบอย ว่า ในส่วนของกรมราชทัณฑ์นั้น ขณะนี้เป็นผู้ต้องขังระหว่างพิจารณาคดี โดยถูกควบคุมตัวอยู่ที่ทัณฑสถานบำบัดพิเศษกลาง กรุงเทพมหนาคร โดยนายไซซะนะถูกควบคุมตัวอยู่ในแดนความมั่นคงสูง หรือแดน 10 โดยเจ้าหน้าที่เรือนจำได้แยกให้นายไซซะนะนอนเพียงลำพัง ส่วนนายณัฐพลอยู่แดนความสูง หรือแดน 9 ดังนั้น เครือข่ายยาเสพติดอขงนายไซซะนะที่ถูกจับกุมตัวได้นั้น จะไม่ได้พบหรือพูดคุยกัน โดยได้รับรายงานว่าช่วงเวลากลางวันนายไซซะนะลงมาจากเรือนนอนเพื่อใช้ชีวิตประจำวันตามปกติ ที่ทางเรือนจำได้กำหนดไว้ให้

รายงานข่าวจากกรมราชทัณฑ์แจ้งว่า ระหว่างที่นายไซซะนะถูกควบคุมตัวอยู่ภายในเรือนจำนั้น มีพี่สาวเดินทางมาขอเยี่ยมนายไซซะนะ และปกติแล้วก็จะมีทนายความเข้ามาพบนายไซซะนะมาพบ ซึ่งเป็นเรื่องปกติที่ทนายความจะมาพบลูกความ


อย่างไรก็ตาม นายไซซะนะยังได้เขียนจดหมายไปถึงภรรยา โดยส่งไปที่จ.หนองคาย เพื่อขอความช่วยเหลือจากบุคคลสองคนในฝั่งประเทศลาว โดยระบุเป็นชื่อเล่น พร้อมทั้งฝากดูแลลูกให้ดีด้วย ส่วนนายณัฐพลนั้นมีแฟนสาวเดินทางมาเยี่ยม ทั้งนี้ จากการตรวจสุขภาพพบว่าทั้งหมดมีสุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ไม่มีโรคประจำตัว และไม่ได้เรียกร้องอะไรจากทางเรือนจำเป็นพิเศษ


“ไซซะนะ” เข้าแดน10 เผยเขียนจม.ขอความช่วยเหลือ สั่งเมียดูแลลูก


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์