โดนหมด!!! ตั้งข้อหา 3 โจ๋เพื่อน”ม.4″ คนขับรถตู้ไม่รอด-โดนเรียกสอบแล้ว!!

 โดนหมด!!! ตั้งข้อหา 3 โจ๋เพื่อน”ม.4″ คนขับรถตู้ไม่รอด-โดนเรียกสอบแล้ว!!

จากเหตุการณ์นายสุเทพ โภชน์สมบูรณ์ อายุ 50 ปี อาชีพวิศวกร ใช้อาวุธปืนยิง นายปอน นักเรียนชั้น ม.4 เสียชีวิต โดยสืบเนื่องจากเหตุการณ์ทั้ง 2 ฝ่ายทะเลาะกันเรื่องรถตู้จอดรถกีดขวางทาง ก่อนที่จะบานปลายจนกลายเป็นเหตุยิงนายนวพล เสียชีวิต โดยที่มีการปล่อยคลิปวงจรปิดออกมาจำนวนหลายคลิปจนเกิดการวิพากษ์วิจารณ์นั้น

ต่อมาเมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 12 ก.พ. ที่ สภ.แสนสุข ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสุเทพ โภชน์สมบูรณ์ อายุ 50 ปี อาชีพวิศวกร เดินทาง มาด้วยรถมาสด้า สีเทา ทะเบียน ฌต 5079 ซึ่งเดินทางมาพร้อมทนายความ และภรรยาชื่ออ้อย เข้าพบกับพ.ต.ท.ธีรวัฒน์ จันทร์ศรีเพชร รอง ผกก.(สอบสวน) เพื่อยืนเอกสารต่างๆให้กับทางเจ้าหน้าที่ เบื้องต้นคาดว่าเป็นการแจ้งความกลุ่ม ม.4

เวลา 12.20 น. ทางเจ้าหน้าที่นำตัวนายสุเทพ เดินทางมาชี้จุดบริเวณรถยนต์มาสด้าคันเกิดเหตุ เพื่อให้นายสุเทพชี้จุดที่วางปืนของกลาง รวมทั้งแสดงท่าทางการยิงจนกระสุนปืนถูกน้องปอเสียชีวิต หลังจากที่ทำแผนนาทียิงเสร็จ เจ้าหน้าที่ได้พานายสุเทพเดินทางกลับไปสอบปากคำต่อ โดยไม่มีการให้สัมภาษณ์ใดๆ และหลังสอบปากนานกว่า 4 ชม.ทางพนักงานสอบสวนได้ให้นายสุเทพไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา

ร.ต.ต.ณรงค์ศักดิ์ จิตอนงค์ รอง สว.จร.สภ.แสนสุข ที่เข้าระงับเหตุในวันเกิดเหตุและถูกทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ ได้เข้าแจ้งความดำเนินกับกลุ่มวัยรุ่นฐานร่วมกันทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติการตามหน้าที่ เนื่องจากวันเกิดเหตุขณะควบคุมตัวนายสุเทพอยู่นั้น ได้มีกลุ่มวัยรุ่นกรูเข้ามาทำร้ายร่างกายผู้ต้องหา ทำให้ร.ต.ต.ณรงค์ศักดิ์โดนลูกหลงถูกทำร้ายด้วย

พ.ต.ท.ธีรวัฒน์ จันทร์ศรีเพชร รอง ผกก.สส.สภ.แสนสุข เปิดเผยว่า ในวันนี้ทางนายสุเทพ ได้นำเอกสารทางอาวุธปืนในครอบครองอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุมาแสดง และสอบปากคำเพิ่มเติม และมีการแจ้งความในข้อหาถูกทำร้ายร่างกาย เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนจะออกหมายเรียนกลุ่มวัยรุ่นจำนวน 3 คน และคนขับรถรวม 4 คนมาสอบปากคำในวันที่ 14 ก.พ.นี้ ขณะเดียวกันพนักงานสอบสวนได้ตั้งข้อกล่าวหากับกลุ่มวัยรุ่น 3 คนในข้อหา ทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงานในขณะปฏิบัติหน้า เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่ร่างกายและจิตใจ ส่วนพนักงานขับรถถูกตั้งข้อหา ผู้สนับสนุนให้มีการทำร้ายร่างกายและกระทำความผิดกฎหมายจราจร


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์