สลด! ลุงขายอาหารลิงถูกปิกอัพชน เพราะสาเหตุนี้

สลด! ลุงขายอาหารลิงถูกปิกอัพชน เพราะสาเหตุนี้

วันที่ 12 ก.พ. ร.ต.อ.อาทิตย์ บุตรละคร รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ ได้รับแจ้งมีรถกระบะเฉี่ยวชนคนเสียชีวิต บริเวณสวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติ หน้าศาลากลางจังหวัด อยู่ห่างจากแยก อบจ.ประจวบฯ ถ.สู้ศึก ประมาณ 20 เมตร และติดกับเขาช่องกระจก แหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของเมืองประจวบฯ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมมูลนิธิสว่างประจวบธรรมสถาน

ที่เกิดเหตุพบศพนายชอบ ไม่ทราบนามสกุล อายุ 65 ปี อาชีพขายอาหารลิงให้กับนักท่องเที่ยว บริเวณเขาช่องกระจก นอนเสียชีวิตอยู่กับพื้นถนนติดกับขอบฟุตปาธ ใกล้กันพบรถกระบะอีซูซุ สีแดง หมายเลขทะเบียน บง 3125 สุราษฎ์ธานี โดยมีน.ส.พรพรรณ ประสิทธิ์ศุภผล อายุ 64 ปี อาชีพแม่ค้า อยู่บ้านเลขที่ 1005/20 ถ.พระราม 3 แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กทม. เป็นคนขับ สภาพปีนฟุตปาธขึ้นไปชนอัดติดกับขอบแท่นปูนปั้นของน้ำพุปลาวาฬบลูด้า หน้าศาลากลางจังหวัด

นอกจากนี้ที่บริเวณแยก อบจ. ถนนสู้ศึก พบรถกระบะโตโยต้า วีโก้ ตอนครึ่ง สีเทาดำ หมายเลขทะเบียน ผข 933 สงขลา สภาพด้านหน้ารถมีรอยเฉี่ยวชน โดยมีนายฉัตรกฤษณ์ ติณชาติอารักษ์ อายุ 36 ปี ทำงานอยู่สำนักงานอัยการจังหวัดประจวบฯ อยู่บ้านเลขที่ 530 หมู่ 3 ต.คลองปราบ อ.บ้านนาสาร จ.สุราษฎร์ธานี ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่สอบสวนทราบว่า รถกระบะสีแดงของนางพรพรรณ ได้ขับกลับจากไปซื้อของที่ตลาดสดในเมือง เพื่อกลับบ้านที่บ้านคั่นกระได โดยขับมาทางถนนสู้ศึก เมื่อมาถึงบริเวณแยก อบจ. ได้มีรถกระบะสีเทาดำ ของนายฉัตรกฤษณ์ ซึ่งวิ่งมาทางถนนประจวบคีรีขันธ์ ผ่านหน้าศาลากลางจังหวัด ได้มาชนท้ายรถกระบะสีแดงที่ด้านซ้าย จนนางพรพรรณ เกิดตกใจและเผลอเหยียบคันเร่ง จนรถปีนขึ้นบนฟุตบาท ไปพุ่งชนร่างของนายชอบ ที่กำลังขายอาหารลิงอยู่บริเวณดังกล่าว จนร่างล้มลงกระแทกเข้ากับพื้นถนนจนเสียชีวิต และรถของนางพรพรรณ ยังคงวิ่งต่อไป จนไปหยุดที่ลานน้ำพุปลาวาฬดังกล่าว

ซึ่งพนักงานสอบสวนจะได้ทำการสอบสวนคู่กรณีของรถทั้ง 2 คัน อย่างละเอียดอีกครั้ง จึงวอนให้ผู้ขับขี่ที่ขับผ่านมาในเส้นทางบริเวณแยก อบจ.ช่วง ถนนสู้ศึก ให้ขับขี่ด้วยความระมัดระวัง เพราะไม่มีสัญญาณไฟจราจร และที่ผ่านมาบริเวณทางแยกแห่งนี้มักเกิดอุบัติเหตุอยู่บ่อยครั้ง

 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์