เปิดสัมภาษณ์แท็กซี่ ในคลิปเดือด โดนโจ๋กร่าง คว้าเหล็กไล่(คลิป)

เปิดสัมภาษณ์แท็กซี่ ในคลิปเดือด โดนโจ๋กร่าง คว้าเหล็กไล่(คลิป)

โลกโซเชียลเเห่เเชร์คลิป โจ๋กร่าง คว้าเหล็กไล่ คนขับเเท็กซี่ให้ถอยรถหลีกทาง ล่าสุดคนขับเเท็กซี่คันดังกล่าวได้ให้ข้อมูลว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่หมู่บ้านเเห่งหนึ่ง ใน ต.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ

จากกรณีที่มีภาพขึ้นโพสต์อยู่บนโลกโซเชียล และมีการวิพากวิจารณ์กันเป็นอย่างมาก เกี่ยวกับกรณีที่มีรถแท็กซี่เข้าไปส่งผู้โดยสารภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่งซึ่งอยู่ภายในซอยหมู่บ้านสุขเจริญ ถนนเทพารักษ์หลักกิโลเมตรที่ 21 ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ในระหว่างที่แท็กซี่คันดังกล่าวกำลังขับรถเพื่อที่จะออกไปทางหน้าหมู่บ้าน ได้มีรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า สีดำ ทะเบียน จว 784 กรุงเทพมหานคร ซึ่งมีชายวัยรุ่นเป็นคนขับสวนทางมาด้วยความเร็วก่อนที่จะมาจอดขวางหน้ารถแท็กซี่ ซึ่งขณะนั้นมีรถยนต์จอดอยู่สองฝั่ง ทำให้รถไม่สามารถวิ่งสวนทางได้


โดยโชเฟอร์แท็กซี่คนดังกล่าวได้ไขกระจกลงพร้อมบอกให้รถเก๋งคันดังกล่าวถอยหลังหลบให้หน่อย เพราะเพิ่งออกมาจากช่องจอดด้านข้างเพียงเล็กน้อย แต่คนขับรถเก๋งคันดังกล่าวกลับไม่ยอมถอย เเล้วเปิดประตูออกมาพร้อมด้วยอาวุธที่มีลักษณ์คล้ายกระบองเหล็กยึดหดได้ ก่อนเดินปรี่เข้ามาหาคนขับแท็กซี่

คนขับรถแท็กซี่เกรงว่าจะมาเรื่องจึงยอมถอยรถหลบให้รถเก๋งคันดังกล่าววิ่งผ่านเข้ามาและเลี้ยวขวาออกไป ก่อนที่จะมีคนนำภาพเหตุการณ์ดังกล่าวที่กล้องติดหน้ารถของรถแท็กซี่มาโพสต์บนโลกโซเชียล จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อยู่บนโลกโซเชียล ซึ่งคนที่นำภาพเหตุการณ์ดังกล่าว ใช้ชื่อบนเฟซบุ๊กว่า "บอล นางแดด" ซึ่งเป็นลูกชายของคนขับรถแท็กซี่คันดังกล่าวที่นำภาพขึ้นมาโพสต์บนโลกโซเชียล


รับชมคลิปเหตุการณ์ด้านล่าง
VVVVVVVVVVVVV
VVVVVVVVVV
VVVVVVVVV
VVVVVV
VVV

 



       ต่อมาเมื่อช่วงกลางดึกของคืนวันนี้ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2560 ผู้สื่อข่าวได้ติดตามคนขับรถแท็กซี่จนพบตัวชื่อนายทองดำ อาสนมนต์ อายุ 50 ปี ซึ่งขับรถแท็กซี่ยี่ห้อโตโยต้า สีเขียวเหลือง ทะเบียน 1 กม 7960 กรุงเทพมหานคร ซึ่งพักอาศัยอยู่ที่บ้านเลขที่ 120 / 411 ซอยอุ่นอารีย์ ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ


 ผู้สื่อข่าวจึงเข้าไปสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยนายทองดำเล่าว่า เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 10 ก.พ. เวลาประมาณ 8 โมงเศษๆ ตนได้รับผู้โดยสารซึ่งเป็นชายมาจากซอยวัดหลวงพ่อโต (วัดบางพลีใหญ่ใน) ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ผู้โดยสารได้ว่าจ้างให้ตนขับรถเข้าไปส่งที่หมู่บ้านดังกล่าว

แต่จังหวะที่ตนขับรถเข้าไปในหมู่บ้านหลังจากส่งลูกค้าเสร็จ ตนได้กลับรถและกำลังขับออกมาทางหน้าหมู่บ้านจนเกือบจะถึงทางออก ซึ่งในขณะนั้นสองฝากฝั่งมีรถยนต์เก๋งและกระบะของผู้ที่พักอยู่อยู่ที่อพาร์ทเมนท์ดังกล่าวจอดอยู่เต็มทั้งสองฝากฝั่ง ทำให้รถวิ่งสวนทางกันไม่ได้ วิ่งเข้าวิ่งออกได้ทีละคัน

ในระหว่างที่ตนกำลังขับรถออกมาเกือบถึงทางออก จู่ๆ มีรถเก๋งขับสวนทางเข้ามาด้วยความเร็ว เเล้วจอดขวางหน้ารถของตน ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะลงมาจากรถพร้อมด้วยกระบองเหล็กแบบยึดได้ ทำท่าคล้ายจะมาหาเรื่อง ตนเห็นท่าไม่ดีจึงได้ถอยหลังรถเพื่อหนีออกมาจอดอยู่กลางซอย


ขอบคุณ workpointtv.com/news/23489

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์