สลด!เมียงอนไม่คุยด้วยผัวถึงกับตาย

สลด!เมียงอนไม่คุยด้วยผัวถึงกับตาย

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 11 ก.พ. ร.ต.อ.ธวัชชัย ลาพันธุ์ ร้อยเวร สภ.พานทอง ชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตจึงรุดไปตรวจสอบพบ รปภ.นอนเสียชีวิตในตู้คอนเทนเนอร์ซึ่งทำเป็นป้อม รปภ. ภายในโกดังแห่งหนึ่ง ม.7 ตำบลบ้านเก่า อำเภอพานทอง

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย คือ นายอุทัย ลับภู อายุ 54 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ในตู้คอนเทนเนอร์ดังกล่าว สภาพไม่สวมเสื้อ ใส่กางเกงขายาวนอนหงายเสียชีวิตอยู่กับพื้น เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลใดๆ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้

เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบถามภรรยา คือ นางสาวจุฑารัตน์ อายุ 34 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิตได้เล่าให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฟังว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนเองกับสามีได้ทะเลาะและมีปากเสียงกัน สาเหตุมาจากสามีเลี้ยงปลาและได้จับปลาไปขาย พอได้เงินมา ตนเองขอแบ่งไว้ใช้บ้าง แต่สามีไม่ยอมแบ่งให้ ตนเองคิดน้อยใจ และงอนไม่ยอมคุยกับสามี โดยสามีมาง้อแต่ก็ไม่ได้ผล จนสามีไปซื้อเบียร์ มานั่งกินจนเมา ก่อนออกไปทำงานประมาณ 19.00 น. วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2560 และจนเวลาผ่านไปรุ่งเช้าของวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 11.00 น. ก็ยังไม่เห็นสามีกลับมาถึงห้อง ตนเองจึงรีบขับขี่จักรยานยนต์ไปหาสามีที่ทำงาน ก็ต้องตกใจพบว่าสามีนอนเสียชีวิตกลายเป็นศพไปเสียแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าผู้ตายได้เสียชีวิตมาประมาณ 5-10 ชั่วโมงแล้ว สันนิษฐานอาจดื่มหนัก


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์