ญาติแทบช็อก!! ตามหาทั้งคืน!! หนุ่มหายจากบ้าน รุ่งเช้าพบเป็นศพแผลฉกรรจ์ทั่วร่าง

ญาติแทบช็อก!! ตามหาทั้งคืน!! หนุ่มหายจากบ้าน  รุ่งเช้าพบเป็นศพแผลฉกรรจ์ทั่วร่าง

เมื่อเวลา 06.45 น. วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2560 ร.ต.อ.เอกโกวิทย์ ศรีนิลทา รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ท่าหิน อ.เมือง ลพบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.ท่าหินว่า ได้มีคนพบศพผู้เสียชีวิตอยู่ที่ริมถนนสายวัดสำราญ-ท่ายายตูบ (สายเก่า) หมู่ที่ 8 ต.โพธิ์เก้าต้น อ.เมือง ร.ต.อ.เอกโกวิทย์ จึงได้รายงานให้ พ.ต.อ.ณัชภูมิ วรรณวิไล ผกก.สภ.ท่าหิน แพทย์เวรจาก รพ.อานันทมหิดล อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางไปยังที่เกิดเหตุเพื่อร่วมในการชันสูตรพลิกศพ

บริเวณริมถนน พบป้ายบอกทางไป อ.บ้านแพรก ถูกแรงกระแทกจนเสาขาดทั้งสองต้น ใกล้ป้ายบอกทาง พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อซูซูกิ Shooter สีแดง หมายเลขทะเบียน 1 กค-3738 ลพบุรี มีร่องรอยการชนอย่างรุนแรงด้านหน้าของรถพังยับ ป้ายทะเบียนขาดกระเด็น เศษชิ้นส่วนอุปกรณ์รถกระเด็นกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณ


ญาติแทบช็อก!! ตามหาทั้งคืน!! หนุ่มหายจากบ้าน  รุ่งเช้าพบเป็นศพแผลฉกรรจ์ทั่วร่าง


ใกล้รถจักรยานยนต์ พบศพนายอนันท์ พุ่มใหม่ อายุ 35 ปี อยู่ ต.ทะเลชุบศร อ.เมือง ลพบุรี สภาพศพสวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขายาวสีดำ มีบาดแผลฉกรรจ์ทั่วทั้งร่าง จากการชันสูตรพลิกศพของแพทย์คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6-7 ชั่วโมง ซึ่งสอดคล้องกับญาติที่ระบุว่านายอนันท์ ไม่กลับบ้านตั้งแต่เมื่อคืน ญาติๆ ได้พยายามโทรศัพท์ติดต่อ แต่ไม่มีผู้รับสาย รวมถึงออกตามหาบ้านเพื่อนสนิท แต่ไม่มีใครทราบ จนมาพบว่าขับจักรยานยนต์ชนป้ายบอกทางใกล้บ้านเสียชีวิตแล้ว ทั้งนี้ ร.ต.อ.เอกโกวิทย์ได้นำร่างพิสูจน์สาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จรริงอีกครั้งที่ รพ.ก่อนที่จะได้มอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ญาติแทบช็อก!! ตามหาทั้งคืน!! หนุ่มหายจากบ้าน  รุ่งเช้าพบเป็นศพแผลฉกรรจ์ทั่วร่าง


CR.ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์