พิษรองเท้า-ถึงตาย สาวส้นสูง เสียหลัก-รถทัวร์บี้

สยองรองเท้าส้นสูงเป็นเหตุถึงตายสาวเคราะห์ร้าย

เดินตัดหน้ารถทัวร์ในสถานี บ.ข.ส.เกิดเสียหลักเพราะส้นสูงพลิก มะม่วงดองในมือร่วงพื้น จังหวะก้มเก็บมะม่วง รถทัวร์ที่กำลังจะเคลื่อนออกจากสถานีในสภาพผู้โดยสารเต็มคัน ก็แล่นทับกะโหลกแตกตายสยอง หลังเกิดเหตุโชเฟอร์เตลิดหนีก่อนตามสูตร ต่อมา ตร.ตามตัวมาสอบได้ ครวญทับคนตายเพราะมองไม่เห็นจริงๆ

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 17 ส.ค. ร.ต.ท.วิรัตน์ เตชะนันท์ พงส.สภ.อ.เมืองระยอง

รับแจ้งมีเหตุรถชนคนเสียชีวิตที่สถานีบ.ข.ส.ระยอง จึงเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมมูลนิธิสว่างพรกุศลระยอง เมื่อไปถึงพบรถทัวร์ของบริษัท ส.เอกชัย 57 สีฟ้าขาว เลขทะเบียน 10-2090 ฉะเชิงเทรา หมายเลขข้างรถ ป.2-9906-1 มีผู้โดยสารนั่งเต็มคัน จอดคาอยู่ ใต้ท้องรถล้อด้านซ้ายพบผู้เสียชีวิต ชื่อน.ส.ผ่องพรรณ ไชยยา อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 16 อ.เมือง จ.ระยอง สวมเสื้อสีแดงสายเดี่ยว กางเกงยีนส์สีน้ำเงิน รองเท้าส้นสูง ถูกล้อรถทัวร์คันดังกล่าวทับสมองจนเละติดพื้นแตกกระจายเป็นที่น่าสยดสยองแก่ผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก ส่วนคนขับรถทัวร์หลังจากเกิดเหตุอาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไป

จากการสอบสวนทราบว่า

ก่อนเกิดเหตุรถทัวร์คันดังกล่าวเตรียมจะเดินทางออกจากสถานีบ.ข.ส.ระยอง ปลายทางสถานีขนส่งหมอชิต กทม. ขณะที่รถกำลังเคลื่อนนั่นเอง น.ส.ผ่องพรรณก็เดินข้ามถนนผ่านหน้ารถ แล้วเกิดเสียหลักเพราะรองเท้าส้นสูงเป็นเหตุ จังหวะที่รถทัวร์เร่งเครื่องออกจนทับผู้ตายที่ศีรษะจนมันสมองกระจาย โดยสาเหตุที่น.ส.ผ่องพรรณเสียหลักนั้น มีพยานชาวบ้านเห็นว่ารองเท้าส้นสูงที่ใส่อยู่เกิดพลิกตอนเดินตัดหน้ารถทัวร์

ต่อมาร.ต.ท.วิรัชเปิดเผยว่า

ได้ตามตัวพนักงานขับรถทัวร์มาสอบปากคำได้แล้ว ชื่อนายวัลลพ วังทอง ให้การรับสารภาพว่า ขณะเกิดเหตุกำลังเลื่อนรถออกจากซองจอด พอขยับจะเดินหน้าไม่ทราบว่ามีคนอยู่หน้ารถ เพราะระดับรถนั้นสูงจนมองไม่เห็น พอทับผู้ตายแล้วจึงได้ยินเสียงคนหวีดร้องกันลั่น ด้วยความตก ใจจึงจอดลงมาดู ก็ทราบว่าตนขับรถทับคนตายไปแล้ว

ร้อยเวรกล่าวว่า
 
จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้ตายนั้นมาเที่ยวหาเพื่อนที่บ.ข.ส.ระยอง เพราะแต่เดิมเคยขับรถสายระยอง-นิคมพัฒนา ซึ่งเป็นรถ 4 ล้อใหญ่ แต่มาหยุดขับเพราะสามีแอบไปมีเมียใหม่ จึงขายรถทิ้งไป หลังจากมานั่งคุยกับเพื่อนแล้วก็เดินออกไปซื้อมะม่วงดองมากิน ก่อนจะข้ามตัดหน้ารถทัวร์ที่บรรทุกผู้โดยสารเต็มคันรถเตรียมจะออกเดินทาง ปรากฏว่าตอนตัดหน้ารถนั้นเอง รองเท้าส้นสูงที่สวมอยู่เกิดพลิก จนมะม่วงดองร่วงหลุดจากมือ จังหวะก้มไปหยิบถุงมะม่วงโชเฟอร์มองไม่เห็นผู้ตายขวางอยู่ จึงเร่งเครื่องออกรถจนทับเสียชีวิตดังกล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์