พบโครงกระดูก 2 ชิ้นในบึงใกล้พบโทรศัพท์เซลส์แมน

พบโครงกระดูก 2 ชิ้นในบึงใกล้พบโทรศัพท์เซลส์แมน

พ.ต.อ.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผู้บังคับการศูนย์สืบสวน นำกำลังตำรวจสืบสวนนครบาล สืบสวนนครบาล 7 และ สน.ธรรมศาลา ลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณที่รกร้าง ซึ่งเป็นสวนสาธารณะ ริมถนนบรมราชชนนี ใต้ทางต่างระดับฉิมพลี ฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ อีกครั้ง ตามคำบอกเล่าของพยาน เพื่อติดตามหาร่างนายรัติภูมิ พิมใจใส เซลส์แมนขายรถที่หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยนานกว่า 1 เดือน โดยประสานชุดประดาน้ำของมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ลงตรวจสอบตามร่องน้ำบริเวณดังกล่าวด้วย แต่จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่พบร่างของนายรัฐภูมิ

สำหรับการเข้าตรวจค้นจุดดังกล่าวอีกครั้ง เนื่องจากเป็นจุดใกล้เคียงกับจุดที่พบโทรศัพท์มือถือและทรัพย์สินของผู้สูญหาย อีกทั้งมีพยานระบุว่า เมื่อช่วงก่อนปีใหม่ได้กลิ่นเหม็น รวมถึงชุดสืบสวนพบรองเท้าผู้ชายตกอยู่ในบริเวณนี้ ซึ่งเมื่อส่งภาพรองเท้าไปให้ น.ส.นันทิยา สุวรรณวาสี ภรรยานายรัตภูมิดู ก็รับว่ามีส่วนคล้ายกับรองเท้านายรัติภูมิ จึงประสานหน่วยที่เกี่ยวข้องร่วมกันค้นหาอีกครั้ง

ส่วน น.ส.นันทิยา ตำรวจนัดหมายให้มาพบเพื่อสอบปากคำ ในเวลา 15.00 น. วันนี้ (4 ก.พ.) ที่ สน.ธรรมศาลา ในประเด็นที่ต้องสงสัย โดยเฉพาะการหายตัวไปตั้งแต่วันที่ 20 ธันวาคม 2559 แต่เหตุใดจึงมาเข้าแจ้งความวันที่ 8 มกราคมที่ผ่านมา ซึ่งใช้เวลานานถึง 18 วัน

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ป่อเต็กตึ้ง งมพบชิ้นส่วนโครงกระดูก 2 ชิ้น ซึ่งจะส่งตรวจพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวช ว่าใช่โครงกระดูกของผู้สูญหายหรือไม่


พบโครงกระดูก 2 ชิ้นในบึงใกล้พบโทรศัพท์เซลส์แมน


พบโครงกระดูก 2 ชิ้นในบึงใกล้พบโทรศัพท์เซลส์แมน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี MCOT สำนักข่าวไทย


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์