บุกแทงคู่อริหน้าป้ายรถเมล์ร้านเจ๊เล้งสาหัส

กลุ่ม นร. โจ๋ นั่งแท็กซี่ตามรถเมล์ก่อนอาศัยช่วงประตูเปิด ขึ้นไปกระหน่ำแทงอดีตนักศึกษาที่เดินทางหางานหน้าป้าย รถเมล์ร้านเจ๊เล้งเจ็บ ก่อนชิ่งหลบหนี

เมื่อสักครู่ที่ผ่านมาเกิดเหตุชายวัยรุ่นจำนวน 4 คน ก่อเหตุใช้มีดบุกขึ้นไปแทงผู้โดยสารบนรถเมล์ไม่ทราบสายที่จอดส่งคนบริเวณป้ายรถเมล์ใกล้กับร้านเจ๊เล้ง จนได้รับบาดเจ็บก่อนที่จะวิ่งกลับขึ้นรถแท็กซี่หลบหนีไป หลังเกิดเหตุ พลเมืองดีได้ช่วยกันนำผู้บาดเจ็บส่ง ร.พ.วิภาวดี

ซึ่งทราบชื่อของผู้บาดเจ็บในเวลาต่อมา คือ นายปิยวุฒิ บุญแล อายุ 17 ปี

เป็นอดีตนักศึกษาของสถาบันแห่งหนึ่งที่เรียนจบแล้ว หลังจากเข้าตรวจสอบที่โรงพยาบาลพบ นายปิยวุฒิ กำลังรับการรักษาจากแพทย์ โดยที่แขนของ นายปิยวุฒิ มีบาดแผลถูกแทงและฟันที่แขน และข้อศอก ด้านขวาเป็นแผลฉกรรจ์รวม 4 แผล


ขณะที่ผู้บาดเจ็บเปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุได้นั่งรถเมล์ เพื่อออกหางานทำ

เมื่อนั่งมาถึงจุดดังกล่าว จู่ๆ ก็มีกลุ่มนักเรียนอาชีวะแห่งหนึ่งจำนวน 4 คน ได้ลงจากรถแท็กซี่ หมายเลขทะเบียน มง-1533 กทม.และวิ่งขึ้นรถเมล์ที่ตนนั่งอยู่ พร้อมกับใช้อาวุธมีดกระหน่ำแทงตนเองอย่างไม่ทันระวังตัว แต่ก็สามารถหลบได้ทัน จึงถูกแค่บริเวณแขนขวา จากนั้นทั้งหมดก็วิ่งลงรถขึ้นแท็กซี่คันเดิมหลบหนีมุ่งหน้าเข้า กทม. อย่างรวดเร็ว ซึ่งก็งงเนื่องจากไม่เคยรู้จักผู้ก่อเหตุมาก่อน คาดว่าน่าจะเป็นเรื่องจำผิดตัว

อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุ นายอำพร สศินา คนขับรถแท็กซี่ได้เปิดเผยผ่านสื่อข่าวว่าไม่รู้ว่าผู้ก่อเหตุทั้ง 3 คน เป็นคนร้าย และ กลุ่มคนร้ายได้ขอลงที่ฝั่งตรงข้ามศูนย์ ไอที สแควร์ ซึ่งขณะนี้ตนกำลังจะเดินทางไปให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ดอนเมือง

ขอขอบคุณ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์