ลูกเขยโหดถูกพ่อตาไล่ขณะขอคืนดีเมียชักปืนยิงดับอนาถ

หนุ่มสุพรรณฯ ตามง้องอนขอคืนดีเมียรักแต่ด้วยอาการมึนเมาสุราจึงถูกพ่อตาไล่
ให้กลับไปก่อนฉุนชักอาวุธปืนยิงดับอนาถคาที่ ส่วนภรรยาได้รับบาดเจ็บ
 

(17สค.) ร.ต.ต.พนมกร สุขมาก พนักงานสอบสวน สภ.อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิต และได้บาดเจ็บ เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 164 / 1 หมู่ 1 ต.เดิมบางนางบวช อ.เดิมบางนางบวช

หลังรับแจ้งแล้วจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและเดินทางไปที่เกิดเหตุ พร้อมกับ พ.ต.อ.สุรกฤษฎ์ มาลีสี ผกก. พ.ต.ท.วรพัฒน์ พูนผล รอง.ผกก.สส. พ.ต.ท.เรืองศักดิ์ ประสานยุทธ รอง.ผกก.ป. พ.ต.ท.สุภาพ วัยพินิฐพงษ์ สว.ป. กำลังตำรวจจำนวนหนึ่ง และ แพทย์เวรโรงพยาบาลเดิมบางนางบวช
 


ที่เกิดเหตุ อยู่ในโรงเก็บรถข้างบ้านเลขที่ดังกล่าว

พบศพ นายทองคำ รักมีศรี อายุ 69 ปี เจ้าของบ้าน นอนหงายเสียชีวิตในสภาพเลือดไหลนองพื้น มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนลูกซองพก ไม่ทราบขนาด กระสุนเข้าที่บริเวณหน้าอกด้านซ้าย 1 นัด เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ ส่วนผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือ นางธนพร ธัญญเจริญ อายุ 38 ปี บ้านเลขที่ 52 / 2 หมู่ 7 ต.ยางนอน อ.เดิมบางนางบวช ถูกยิงด้วยปืนกระบอกเดียวกัน กระสุนเข้าที่บริเวณแขนซ้าย 1 นัด บาดเจ็บ

เจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี นำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลเดิมบางนางบวช

สำหรับมือปืนที่ก่อเหตุรายนี้คือ นายสุเทพ ธัญญเจริญ อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 52 / 2 หมู่ 7 ต.ยางนอน สามีของ นางธนพร หลังก่อเหตุ ได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป



นางธนพร ให้การว่า

ตนประกอบอาชีพรับจ้างจัดโต๊ะจีน ออกงานทั่วไป ช่วงระยะเวลา 5-6 เดือน ที่ผ่านมา ได้แยกทางกับ นายสุเทพ สามี เนื่องจาก เป็นคนชอบหึงหวง และมักมีปากเสียงทะเลาะวิวาทโดยสามีมักจะใช้กำลังตบตีอยู่เป็นประจำ จนทนไม่ไหว จึงขอแยกทางแล้วกลับมาอยู่กับ นายทองคำ บิดา ที่บ้านเกิดเหตุ

ก่อนที่ นายสุเทพ จะก่อเหตุ ตน และ บิดา เพิ่งกลับเข้าบ้านพัก

เมื่อเข้ามาก็พบว่า สามี รออยู่ก่อนแล้ว ในลักษณะมีอาการมึนเมาพร้อมกับพูดจาขอคืนดีด้วย นายทองคำ บิดา จึงบอกให้ นายสุเทพ กลับไปก่อนแล้วค่อยมาพูดจากันใหม่ เพราะเห็นว่าอยู่ในอาการมึนเมา ทำให้ นายสุเทพโกรธมากและได้ใช้ปืนที่เตรียมมาก่อนยิงใส่ นายทองคำ ทันที 1 นัด ล้มจมกองเลือด ตนจึงไดเข้าไปช่วยเหลือบิดาจึงได้ถูกนายสุเทพยิงใส่ทันที อีก 1 นัด ก่อนจะวิ่งขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนีไป
 

หลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.สุรกฤษฎ์ สั่งการให้ พ.ต.ท.วรพัฒน์ ประสาน กับ พ.ต.ท.เรืองศักดิ์ จัดแบ่งกำลัง ออกตามล่ามือปืนรายนี้ คาดว่าหนีไม่พ้นอย่างแน่นอน ล่าสุด มีญาติ ของนายสุเทพ มือปืน ติดต่อขอพามือปืนเข้ามอบตัวแล้วในวันนี้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์